Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
Mấy bác đừng đôi co với thằng chó Hungtech nữa, thấy nó nói chuyện là đủ hiểu nó ngu đần cỡ nào rồi.
Mình ủng hộ kế hoạch cấm xe máy. Cái khó ló cái khôn, cứ dễ quá lại đâm ra ngu.
 
Hạng B2
6/11/12
185
94
28
Chiếc xe 4 bánh +2 bánh không có tội, ở VN hình như quản lý không được là cấm, VN còn nghèo lắm sao mà cấm 2 bánh được. Quy hoạch+ dãn dân=mở rộng đường+di dời trường đại học+mở thêm trường I,II,III+bệnh viện+siêu thị+cty sx và cty số lượng công nhân lớn>100 lao động+công viên và tiện ích giải trí thì dân mình chẳng bon chen vào trung tâm thành phố làm gì.
 
Hạng B1
20/12/12
69
7
8
theo em thì cấm xe 2b để bớt kẹt xe,cho việt nam càng ngày càng đi lên chút..e nói sai mấy bác đừng la em.:):)
 
Hạng B2
8/8/06
456
18
28
Đô thị cứ như thế này thì không bao giờ hạn chế được xe máy. Phát triển đô thị phải đi trước những bước dài. Bởi vì không gì thay thế được xe máy ngoài ô tô cá nhân, dĩ nhiên vẫn phải phát triển cả công cộng để đạt mức bão hoà là đảm nhiệm 37%
 
Hạng D
25/11/09
1.989
30
48
Hungtech nói:
Cắm thế nào nổi khi dân VN ngày càng tăng, đường thì nhỏ, phương tiện thích hợp chỉ là xe 2B. Cái cần hạn chế phải là xe cá nhân, trong đó chính là xe 4B , rồi mới 2B. Hạn chế dễ hơn là bằng phí mà thu phí thì chỉ thu được xe 4B, nên chắc chắn trong 7,8 năm nữa là hạn chế được xe 4B
21.gif
Bác này nói như cán bộ vậy đóa
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng D
31/3/10
1.657
1.017
113
Sì Gòn
Mấy thằng này kg biết làm nó là cái gì. Đâu cần phải cấm này, cấm nọ, dịch vụ công cộng Anh làm tốt và thuận tiện cho người dân Thì người ta sẽ chọn thôi.
Còn bây giờ chỉ biết cấm này , cấm nọ và tận thu triệt để
 
SCN confirmed
Hạng B1
15/12/12
81
13
8
52
Nói dễ làm khó.
Thói quen đi xe máy hình thành dần qua mấy chuc năm phương tiện công cộng không đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân. B6ây giờ có quá nhiều thói quen sinh hoạt xấu liên quan đén xe gắn máy: ko đi bộ đuọc 1 - 200m, hàng quán lấn chiếm lề đường muốn đi bộ cũng ko có chở đi, xxx canh me phạt, .... Muốn giao thông trật tự, văn minh như người ta thì các nhà quản lý phải học cái văn minh lãnh đạo, quản lý trước (chính sách phải minh bach, lộ trình phải nhất quán, luật pháp phải nghiêm minh) rồi dân ngu (trên răng dươí d.. ) chứ thế bắt chước làm theo, hay bị bắt buột tuân thủ (chứ có chạy đường trời nào cho khỏi). Còn như cứ nay ra lệnh cấm này, mốt cấm nọ thì mãi mãi cũng trong vòng lẫn quẫn "chính sách tồi- dân phản đối- chữa cháy bằng sửa đổi chính sách"
 
Hạng B2
25/8/11
314
2.672
93
Khi nào phương tiện công cộng tốt thì hãy cấm. Phổ biến nhất là xe buýt, phải đạt được ít nhất 2 yêu cầu:
- giá rẻ (hiện nay theo e là mắc 6k hoặc 5k đã có trợ giá)
- bảo đảm được thời gian (bác nào từng đi làm xe buýt thì biết)
Không phải gđ nào cũng có điều kiện sắm 4b, đêm khuya ốm đau, cấp cứu... đi bằng gì? Bây giờ cứ hỏi một câu ngược lại đi. Cấm 2b, không có 4b, nghĩ đến chuyện đi lại thật là bất tiện. Ít nhất phải có cái phương tiện riêng của người ta để chủ động chớ.
 
Hạng C
20/9/08
522
21
18
51
Cấm là hạ sách của hạ sách.
Giao thông cộng cộng tốt, giá cả hợp lý thì chẳng ai điên mà tự lái xe ra đường.