Hạng D
16/11/20
2.630
7.860
113
37
chừng nào mà ý thức tham gia thông với sự an toàn của mình cũng như của mọi người chưa có thì vẫn còn tiếp diễn những tai nạn ở cung đường này. Mà ở nước ta ý thức là cái gì đó xa xỉ lắm, nội việc vô siêu thị mua đồ lúc tính tiền còn có khi bị chen ngang, vô ăn buffet mà còn chứng kiến cảnh lấy cho nhiều thức ăn mà không hết trong khi những người khác không có ăn thì cái việc ý thức khi ra đường chắc còn lâu lắm.
Ở những nước khác ý thức nó phải được rèn luyện từ nhỏ, từ môi trường xung quanh. Ai cũng làm vậy, bạn làm khác tất nhiên sẽ gây chú ý và tự bản thân bạn phải biết khắc phục. Còn ở nước mình thì đa số mọi người cùng làm sai thì đừng hỏi tại sao bắt trẻ em thấy những cảnh đó suốt thì khi lớn lên sẽ mặc định là nhiều người làm được thì mình sẽ làm được. Có cái vui là bạn càng sống phải, sống có ý thức thì ở VN này bạn càng thiệt thòi. Tâm lý đám đông của VN mình còn nặng lắm, suy nghĩ người ta làm được sao mình không làm được đã ăn sâu vào máu rồi. Nhiều người cùng làm thì ai cũng như ai mà.
 
Hạng F
3/10/15
9.814
12.048
113
Trước mỗi con đèo nguy hiểm hay xảy ra tai nạn do tài xế phóng nhanh vượt ẩu cho treo các pano phóng to hình ảnh từ các vụ tai nạn từng xảy ra: xe võ nát, máu me be bét vv - có thể là một giải pháp mạnh không các bác?
Bọn đó nó chuyên đi tốc độ bàn thờ mà quên hả.
Có kịp thấy gì đâu!!!
 
  • Haha
Reactions: chinhquan14
Hạng B2
15/8/12
484
2.296
93
Ý thức 1 số tài xế rất kém, nên vẽ vạch phân làn + cấm vượt & lắp camera tại các vị trí quanh co để phạt nguội hoặc phạt nóng 2 phía đầu đèo. Đường QL1 và QL51 rất nhiều cam phạt nguội, tình trạng bát nháo giảm thấy rõ
 
Hạng D
24/10/15
3.595
2.470
113
33
Đường so với ngày trước là đã rộng hơn rồi, còn ẩu thì do tài, đường rộng hơn nữa cũng thế thôi. Nếu rộng hơn đủ đặt dãy phân cách cứng là ok nhất
 
Hạng B2
18/7/20
351
402
63
Ý thức 1 số tài xế rất kém, nên vẽ vạch phân làn + cấm vượt & lắp camera tại các vị trí quanh co để phạt nguội hoặc phạt nóng 2 phía đầu đèo. Đường QL1 và QL51 rất nhiều cam phạt nguội, tình trạng bát nháo giảm va
ko dễ đậu bác ơi. may ra làm con lươn cứng thì ko chạy ẩu chứ vạch thì lấn dc vẫn ẩu như thường nhac bác
 
Hạng B2
15/8/12
484
2.296
93
ko dễ đậu bác ơi. may ra làm con lươn cứng thì ko chạy ẩu chứ vạch thì lấn dc vẫn ẩu như thường nhac bác
Đường hẹp kg làm lươn cứng được đâu anh, 1 xe bị trục trặc cần tấp vào lề hoặc đèo bị sạt đá xe cần chạy dạt ra né mà có lươn cứng thì phải lấn qua lươn mà đi ah, chưa kể khi vô cua 1 số xe lớn cần mặt đường thoáng để đủ bán kính ôm xoay. Để thoáng vậy mà có biến còn xài được, chỉ là vượt bậy thì có cam chụp lại rồi gởi vé phạt nguội hoặc đón 2 phía đầu đèo ngoắc vào xử lý là tạm ổn, bọn vượt ẩu mà bị tốn bánh mì vài lần thì nó sẽ đau bụng thôi
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng D
24/4/17
1.880
1.502
138
34
- Tất cả là do nn qly kém... và có sư ăn chiu vơi nhóm xe tai, ben xe vua và khách... những xe này chạy bạt mạng bất chấp..... là nguyên nhân lớn gây hậu quả nghiêm trọng
- Vấn đề là mấy A ngâm hết ồi nên ko phat được
Chứ lập chốt trên và dưới đèo
Lắp cam.... thằng nào sai xuống phạt nặng hoặc giam xe... tầm 01 tháng trở lên là sợ răm răp
Luât vnam là luât an chiaaaaaa vơi nhau nên hâu quả ngừoi vô tội chiuuuu hêttt
Ghi ko dấu nha mấy bác
 
Hạng D
22/1/19
4.042
6.631
113
Đã nói rồi, ý thức không giáo dục lúc còn nhỏ được thì lớn lên phải rèn luyện ý thức bằng .. tiền. Còn nếu mấy anh xe rau 49 với xe khách đã dùng tiền để mua ý thức viết trát phạt của ai đó rồi thì thôi. Mấy còn bác lên đây nói đến khi nào mới hết chuyện?
 
Hạng B2
25/2/18
382
487
63
38
Mấy thằng hỏi mua bằng trốn lý thuyết thi luôn đâu rồi :))))