Hạng F
28/8/19
6.626
11.288
113
Palm Beach, Florida, US
Em thì 12h đêm nên phương trang lê hồng phong. 3h45 tới bến đà lạt. Em về vay bank mua xe ngay và luôn. Vậy là đã 7 năm ko còn được đi xe khách giường nằm chất lượng cao nữa. Chuyến xe em nhớ như in trong đầu đến giờ này.
Ối dzồi Sg-ĐL!
Mình nhớ như in ngày xưa bắt con xe dù ngay Hàng Xanh nhà mình đi ĐL lúc 12 đêm lên hú hí với ghệ.. 4h30 am là thấy tới BxĐL... Và lượt về cũng vậy, xe gì nhớ là con Mer, như là Spinter thì phải, 1 đoàn 4 chiếc nó cắn đuôi chạy như dông gió, 4h sáng đã tới bx LHP.
Nhớ hoài ngó odo thấy nó chạy 140-150kmh, mà ngày xưa đi 2b, mấy khi ngồi xe 4b mà chạy 140, thấy sợ ghê lắm... Ai dè đến bây giờ khi chính mình lái lại thấy 140 nó bình thường, nhưng đường Mỹ nó khác nó dễ hơn nhiều, Vn mà chạy 140 phải nói là đỉnh!
 
  • Haha
Reactions: kamelov1
Hạng F
28/8/19
6.626
11.288
113
Palm Beach, Florida, US
Ở VN thì chỉ express way mới quy định min speed thôi bác. Đường này là quốc lộ thông thường thôi, chưa kể nó còn là đèo dốc quanh co, và không có dải phân cách cứng nên mấy anh chở nặng toàn bò chứ đâu có dám chạy (cũng có thể do mấy ảnh chở quá tải thiệt).
Thiệt lun chứ cũng có gì. Vn mà ko chạy lố tải lố chổ thì ăn cám à. Chung qui cũng do mua đường mua kg mà ra.
Ở đây, xe mà quá tải là nó phạt ( ko biết bao nhiêu), lâu lâu trên đường Freeway thấy có Trạm cân xe tải, là lane riêng và bắt buộc vào cân, chả có thằng nào dám vượt trạm dù ko hề có trạm gác nào cả, bởi ko có pass trạm trước thì chả ai chứng trạm sau, còn có GPS định vị, tài xế tải nặng đi xuyên bang lương rất cao và bị phạt cũng tương xứng nên ko ai dám lách luật, còn Cs thì ko có bán đường nên...cũng đỡ khổ cho dân tình.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.742
113
Thiệt lun chứ cũng có gì. Vn mà ko chạy lố tải lố chổ thì ăn cám à. Chung qui cũng do mua đường mua kg mà ra.
Ở đây, xe mà quá tải là nó phạt ( ko biết bao nhiêu), lâu lâu trên đường Freeway thấy có Trạm cân xe tải, là lane riêng và bắt buộc vào cân, chả có thằng nào dám vượt trạm dù ko hề có trạm gác nào cả, bởi ko có pass trạm trước thì chả ai chứng trạm sau, còn có GPS định vị, tài xế tải nặng đi xuyên bang lương rất cao và bị phạt cũng tương xứng nên ko ai dám lách luật, còn Cs thì ko có bán đường nên...cũng đỡ khổ cho dân tình.
Clear vầy thì đố thằng nào dám vi phạm. Nhưng mù mù mờ mờ người ta mới có ăn.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng B2
8/2/17
107
164
43
Bây giờ mấy anh chạy ngoài đường khéo lại ăn không nhiều bằng mấy anh ngồi coi cam các anh nhỉ :)
 
Hạng D
22/1/19
4.014
6.574
113
Ối dzồi Sg-ĐL!
Mình nhớ như in ngày xưa bắt con xe dù ngay Hàng Xanh nhà mình đi ĐL lúc 12 đêm lên hú hí với ghệ.. 4h30 am là thấy tới BxĐL... Và lượt về cũng vậy, xe gì nhớ là con Mer, như là Spinter thì phải, 1 đoàn 4 chiếc nó cắn đuôi chạy như dông gió, 4h sáng đã tới bx LHP.
Nhớ hoài ngó odo thấy nó chạy 140-150kmh, mà ngày xưa đi 2b, mấy khi ngồi xe 4b mà chạy 140, thấy sợ ghê lắm... Ai dè đến bây giờ khi chính mình lái lại thấy 140 nó bình thường, nhưng đường Mỹ nó khác nó dễ hơn nhiều, Vn mà chạy 140 phải nói là đỉnh!
VN giờ có cao tốc thì bác muốn "xé rào" chạy 140 cũng được. Nhưng xui xui không kịp nhìn cái mố cầu hay võng đường thì ôi thôi xác định :)
 
Hạng B2
8/2/17
107
164
43
Ngồi xem cam thì phạt vô ngân sách chớ sao có bánh mì bác.
Vô ngân sách thì em mừng chứ em thấy thành bưởi chạy loạn đường phố sài gòn, xe dù bến cóc từa lưa cho dù camera tứ bề. Chịu phạt 1 mình thành bưởi chắc cũng đóng phạt nguội tiền tỉ mỗi tháng chứ chả chơi à!
 
  • Like
Reactions: triet gpvn
Hạng F
27/6/12
5.023
11.742
113
Chỗ này thuộc Lâm Đồng. CA Lâm Đồng ít thấy đứng kiếm bánh mì (chỉ có Đồng Nai thôi)
Vô ngân sách thì em mừng chứ em thấy thành bưởi chạy loạn đường phố sài gòn, xe dù bến cóc từa lưa cho dù camera tứ bề. Chịu phạt 1 mình thành bưởi chắc cũng đóng phạt nguội tiền tỉ mỗi tháng chứ chả chơi à!
Chắc có lẽ đặc thù khi lắp cam thì khó kiếm bánh mì hơn nên mấy ảnh dằng dai không chịu lắp nhanh.
 
  • Like
Reactions: trungMU