Chạy giờ nào cũng có cái hay dỡ: ban đêm thì ít xe nhưng với tà xế ít chạy thì hạn chế sức khỏe và nhịp sinh học; ban ngày thì nhiều xe, chạy cần cẩn thận để tránh mọi rủi ro ...
Đi ban đêm mà đường lạ thì hơi nguy hiểm, nhất là những đoạn dốc và khúc cua nguy hiểm.
Em thì đi giờ nào cũng được, tùy tình trạng sức khoẻ, ngày nào mệt mỏi thì cố ngủ đợi sáng xuất phát thấy yên tâm hơn.
Đi ban đêm mà đường lạ thì hơi nguy hiểm, nhất là những đoạn dốc và khúc cua nguy hiểm.
Em thì đi giờ nào cũng được, tùy tình trạng sức khoẻ, ngày nào mệt mỏi thì cố ngủ đợi sáng xuất phát thấy yên tâm hơn.
adco nói:Tất nhiên là mỗi người mỗi sở thích . Ai cùng gu thì nhào vô 8 cho zui thôi . Có người cứ ngủ cho đã rồi mới dậy đi , ra khỏi nhà cũng 9-10 trưa. Còn em đi đâu thì khởi hành sớm cho thanh thản . Em thích đi khi trời còn tối cũng vì 1 số lý do như các bác đã nêu trên .
Đi đêm theo em chỉ có khúc nguy hiễm nhất là từ Biên hoà ra tới Dầu Giây , xe chạy loạn xà ngầu . Mấy xe tải rọi đèn sáng rực , chạy sedan như em là lãnh đủ
Bác nói rất chính xác, em cũng thích chạy xe ban đêm,. tuy nhiên em ghét nhất là đi đoạn này xe rất đông mà lại cho phép xe ngược chiều lấn lane, vạch giữa đường là vạch không liên tục, còn vạch phân lane cùng chiều giữa xe ô tô và xe máy lại là vạch liên tục ???
Sau này đi Mũi né em toàn đi đường ven biển để né đoạn này.
Em thì không ngại chạy đêm, chỉ ngại mấy ông tài xế xe khách chạy ngược chiều, nhất là tầm 5-6 giờ sáng. Giờ này trời chập choạng rất khó chạy, với lại sau 1 đêm chạy xe, giờ này các bác tài hay d6e4 ngủ gục nhất. Nếu không có việc gì gấp, cứ việc ăn sáng xong, tầm 7-8g sáng khởi hành là yên tâm nhất.
OkF1racer nói:Chạy giờ nào cũng có cái hay dỡ: ban đêm thì ít xe nhưng với tà xế ít chạy thì hạn chế sức khỏe và nhịp sinh học; ban ngày thì nhiều xe, chạy cần cẩn thận để tránh mọi rủi ro ...
Đi ban đêm mà đường lạ thì hơi nguy hiểm, nhất là những đoạn dốc và khúc cua nguy hiểm.
Em thì đi giờ nào cũng được, tùy tình trạng sức khoẻ, ngày nào mệt mỏi thì cố ngủ đợi sáng xuất phát thấy yên tâm hơn.
Kinh nghiệm chạy đêm là nếu đường lạ thì cố gắng bám theo "thổ dân" là hay nhất. Vidụ : Đi Đà Lạt thì cứ túc tắc theo các bác biển số 49 là vô tư .
Chi Hội Trưởng P.O.C
Cái nào cũng có hay cái dở . Ban đêm sợ nhất là rủi ro ban máy hay thủng lốp thì mệt thật . Xin lỗi nhé , ko ai cầm tài cũng giống nhau , nhưng thật sự xe nằm giữa khu trống hoắc mà tự thay lốp thì em đây ngại lắm .
Đồng ý với bác. Đa số các rủi ro do ngủ gục đều trong khoảng 3 đến 6 giờ sáng. Giờ này ai cũng mệt cả rồi, kể cả ngủ dậy đổi tài thì cũng không đã giấc, nên ngủ gục là khó tránh khỏi.huunhankt nói:Em thì không ngại chạy đêm, chỉ ngại mấy ông tài xế xe khách chạy ngược chiều, nhất là tầm 5-6 giờ sáng. Giờ này trời chập choạng rất khó chạy, với lại sau 1 đêm chạy xe, giờ này các bác tài hay d6e4 ngủ gục nhất. Nếu không có việc gì gấp, cứ việc ăn sáng xong, tầm 7-8g sáng khởi hành là yên tâm nhất.
Đi ban ngày hay ban đêm tuỳ ý thích và sức khoẻ của mỗi người.em không dám có ý kiến,riêng em đi đêm sợ nhất là Hư xe,bể Lốp và điều sợ nhất là Đạo tặc vì vậy dù rất thích đi ban đêm nhưng ít khi dám đi.chỉ đi khi có việc cần thiết