Hạng B2
17/2/10
374
226
43
Thấy có vài bác đem thước theo đo nước em cũng sợ, trời đang mưa mà chui ra đo xong chiu vào nó hôi chịu sao nổi. Đơn giản chỉ cần gắn thêm cái cam cập lề, nhìn được cái bánh trước bên phụ, thấy rõ mực nước đang ở đâu so với bánh xe ngay.
 
Hạng D
24/10/15
3.601
2.473
113
33
Việt Nam mình bác nào có ý tưởng ra độ chế sao cho xe lùn như sendan, siêu xe đều lội nước được hết là thành tỷ phú, khỏi cần độ công suất, kỹ thuật gì cao siêu
 
Hạng D
21/2/17
1.568
1.693
113
43
Em thấy chẳng mấy ai mmua xe mà đọc hết HDSD cả bác. Mà cũng không ai nghĩ cái vũng nước 20 cm mà xe oto không thể chạy qua ( chạy qua thì sóng đanh trên 30 cm nhé). Cái vũng nước 20 cm thì đầy rẫy trong TpHCM hay HN sau mưa. Hơn nữa đây lại là chiếc SUV.
SUV người ta cày bừa lội sông 90cm còn cái này.... nên chăng đừng gọi SUV.
Em tò mò muốn biết con xe này leo lề hay 15-20cm có bị gãy càng không, ??? Ai đang sỡ hữu nhớ đọc kỹ HDSD.
Tình hình thực tế đúng như bác nói :D
Nhưng không tìm hiểu kĩ khi mua thì đến lúc có chuyện thì thiệt thân mình chứ ai đâu.
Mẹc quảng cáo SUV chứ đâu có thấy chỗ nào nó hứa hẹn xe lội nước sâu 80-90cm
Chưa kể cái từ "SUV" cũng đâu có ai thống nhất là phải như thế nào, điều kiện gì mới được gọi là SUV, không như những tiêu chuẩn quốc tế (ISO-XXXXX) hay quốc gia có văn bản tương đối rõ ràng.
Mấy cái dòng chữ nhỏ nhỏ thường gây đau đầu nặng lắm bác. Mercedes cũng chỉ là một tập đoàn làm ăn kiếm lời chứ cũng không phải thánh thần linh thiêng nên người tiêu dùng phải tỉnh táo xem xét khi mua hàng của họ như đối với những thương hiệu khác thôi.
 
Hạng B1
17/2/18
87
104
33
38
Tình hình thực tế đúng như bác nói :D
Nhưng không tìm hiểu kĩ khi mua thì đến lúc có chuyện thì thiệt thân mình chứ ai đâu.
Mẹc quảng cáo SUV chứ đâu có thấy chỗ nào nó hứa hẹn xe lội nước sâu 80-90cm
Chưa kể cái từ "SUV" cũng đâu có ai thống nhất là phải như thế nào, điều kiện gì mới được gọi là SUV, không như những tiêu chuẩn quốc tế (ISO-XXXXX) hay quốc gia có văn bản tương đối rõ ràng.
Mấy cái dòng chữ nhỏ nhỏ thường gây đau đầu nặng lắm bác. Mercedes cũng chỉ là một tập đoàn làm ăn kiếm lời chứ cũng không phải thánh thần linh thiêng nên người tiêu dùng phải tỉnh táo xem xét khi mua hàng của họ như đối với những thương hiệu khác thôi.
quan điểm của em là do Mec thiết kế lỗi thôi,
còn không ai mang xe mình suốt ngày đi lội nước cả mà đang xét đến vấn đề là không may đi gặp trời mưa phải lội thôi, nhưng chỉ cần mưa nhỏ thì đường xá cũng đay vũng nước nhỏ rồi bác đi qua nó đã bắn tung toé rồi chứ sao, khác gì xịt rửa gầm đâu. Chẳng lẽ Mec lại không tính toán đến vấn đề trời nưa mà chỉ nghĩ lúc nào trời cung khô ráo
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
đừng chủ quan. Bác dưới này là bằng chứng sống. Xe chứ không phải xuồng. Xe bán tải gầm cao ỷ y chui vô nước nước nó len vào buồng lái thì chăm cho cái nội thất đó cũng mệt luôn vì nước nó hôi, khuyến mãi thêm các thể loại vi sinh vật các kiểu :D
Quan trọng là bác ấy có biết đang xài cái gì hay không :) Xe triton e chỉ lắp mỗi ống thở chưa độ phuộc và vỏ mà còn vô tư ở những đoạn nước tràn qua tới kính lái, ngoài ra phần động cơ mà đã gọi là chuẩn bị để đi địa hình ở những đoạn nước ngập sâu không phải trang trí 3 cái màu mè như con Ranger chạy thành phố đâu.
Bác ấy đi xe mượn bị là phải còn cái này xe em, muốn sử dụng đúng thì e phải học hỏi kinh nghiệm, nghiên cứu đủ thứ, chứ đã mượn xe mà còn không biết gì thì chịu, cũng giống nhiều ông chạy SUV gầm cao tưởng cứ gầm cao là phang mà chưa bao giờ biết góc thoát của xe ra sao hỏi sao k hư gầm.
 
Hạng C
24/1/12
554
448
63
Sau vụ Ranger ở trên, em ko tin hãng nào cả, 300 hay 500 cũng thế. Ranger tuyên bố 7 - 800 chắc là ko bị thủy kích thôi, chứ dưới gầm nhiều thứ như thước lái, hộp điện, tản nhiệt, ướt là có khả năng hư.

Trách anh em mình ở xứ thiên đường nên hay ngập chứ nước họ có ngập đâu. Còn một khi đã lội thì chỉ có thể nói hên xui, xe nào cũng như nhau. Ranger còn chết đây @@
 
Hạng D
2/8/13
1.219
858
113
Lấy Mẹc đi lội nước là tội ác, dù cho nó có dưới lớp vỉ bọc nào đi nưa ( SUV, CUV hay bán tải) nó chỉ giống cái vẻ bề ngoài thôi, thực chất thì em nó vẫn là cô nàng tiểu thư đỏng đảnh. Bắt em nó cày bừa, lội nước thì quả là tội ác.
Kể cả rữa đi chăng nữa thì xịt rửa gầm nó cũng là tội ác, ôi má ơi
 
  • Like
Reactions: namosa
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Quan trọng là bác ấy có biết đang xài cái gì hay không :) Xe triton e chỉ lắp mỗi ống thở chưa độ phuộc và vỏ mà còn vô tư ở những đoạn nước tràn qua tới kính lái, ngoài ra phần động cơ mà đã gọi là chuẩn bị để đi địa hình ở những đoạn nước ngập sâu không phải trang trí 3 cái màu mè như con Ranger chạy thành phố đâu.
Bác ấy đi xe mượn bị là phải còn cái này xe em, muốn sử dụng đúng thì e phải học hỏi kinh nghiệm, nghiên cứu đủ thứ, chứ đã mượn xe mà còn không biết gì thì chịu, cũng giống nhiều ông chạy SUV gầm cao tưởng cứ gầm cao là phang mà chưa bao giờ biết góc thoát của xe ra sao hỏi sao k hư gầm.
Triton là con trâu nước mà cụ, hehe. Em yêu và cưới nó cũng vì cái dũng của nó, chứ không phải cái éo lả quân tử hảo cầu của mấy em kia, hihi.
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Nước từ sàn xe chui nên nha pác. Con bán tải của em bữa em tự đi thêm cái camera de mới để ý. Tìm theo đường điện của thợ gắn lần trước mà đi dây theo nó. Ôi thôi. Nó mở ngay gầm xe dưới ghế lái ra 1 lỗ to tổ trảng.đến chuột cũng chui vừa. Đi dây xong em phải lấy miếng nhựa bít lại rồi bơm thật nhiều silicon vô chỗ đó
Ghê vậy bác. Thật ra em cũng từng nghĩ là nước từ dưới sàn chui lên và có lẽ là như vậy. Mà giờ gặp vùng ngập là em dừng lại liền, không dám chạy qua vì sợ bị dính thêm một cú "tự xử lí sàn xe khi nước vào nội thất" nữa :)
 
Hạng B2
25/7/17
158
156
43
Bác chủ đầu tư thêm tí bằng cái table các mức nuớc đi đường ngập (khi mưa) của các hiệu xe đang phổ dụng đi. Cần lắm lắm thay!