Chủ đề tương tự
Lại vừa tìm được cái thớt này, các bác cùng thảo luận.
https://www.otosaigon.com/threads/hoi-cach-re-trai-khi-gap-tieu-dao-tren-duong-vo-van-kiet.8702543/
Em thì toàn cán lên rồi rẽ trái, cũng ko sure là đúng hay sai
https://www.otosaigon.com/threads/hoi-cach-re-trai-khi-gap-tieu-dao-tren-duong-vo-van-kiet.8702543/
Em thì toàn cán lên rồi rẽ trái, cũng ko sure là đúng hay sai
Hình như bên GTCC đã bắt đầu nhận ra sự vô lý khi dùng vạch 1.1 (cấm đè) để giới hạn các tiểu đảo này, nên hiện nay một số nơi đã thay bằng vạch 1.2 (20cm), xe có thể cán qua tiểu đảo. Khi đó thì tiểu đảo có tác dụng đúng với chức năng là cảnh báo làn rẽ trái cho xe đi thẳng chứ không cấm xe rẽ trái cán qua cán qua.
rẽ trái họ dùng vạch tiểu đảo, cũng không được cán qua, nhưng hiện giờ bỏ dần rồi ( ngã 3 cộng hòa - út tịch là một ví dụ).http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tu-van/khong-duoc-phep-de-len-vach-xuong-ca-3361230.html
Theo luật thì ko được phép cán vạch, mà thực tế thì có nhiều trường hợp dùng vạch này trước hướng rẽ trái, ko cán cũng ko được.
Mấy cái này ra ngoài Bắc leo lên là bị dính ngay, nhưng em nghĩ không nên leo lên nó làm gì vì nếu tuân thủ là các bác đã giảm tốc độ nơi đoạn đường giao nhau -> an toàn
Bây giờ VN tham gia công ước Viên, từ 1/3/2016 VN cấp giấy phép lái xe quốc tế cho lái xe VN được sử dụng ở 73 nước, đồng nghĩa với việc lái xe của 73 nước đó có quyền tham gia giao thông tại VN.
Những kiểu biển báo, vạch kẽ ấm ớ sai quy chuẩn quốc tế sẽ sớm bị đào thải.
Những kiểu biển báo, vạch kẽ ấm ớ sai quy chuẩn quốc tế sẽ sớm bị đào thải.
Em cũng hy vọng mấy cái thứ quái thai ngu ngu tự đào thải bớt điBây giờ VN tham gia công ước Viên, từ 1/3/2016 VN cấp giấy phép lái xe quốc tế cho lái xe VN được sử dụng ở 73 nước, đồng nghĩa với việc lái xe của 73 nước đó có quyền tham gia giao thông tại VN.
Những kiểu biển báo, vạch kẽ ấm ớ sai quy chuẩn quốc tế sẽ sớm bị đào thải.