Hạng C
19/5/14
539
840
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Hiểu chứ. Hiểu rằng đầu óc bác cũng có vấn đề giống thằng tài chạy mer đấy. Chắc cũng 1 lò.
bác muốn Chí Phèo hay AQ thế nào thì tuỳ, sự thật nó hiển hiện ra đấy thôi... cái đèn hazard không biết dùng, xe đi đường bị quẹt về nhà mới biết, lái xe cái gì?

em nói thật đấy, bác nên thuê tài xế, tự lái nguy hiểm cho người khác lắm...
 
Hạng C
17/11/14
831
922
93
bác muốn Chí Phèo hay AQ thế nào thì tuỳ, sự thật nó hiển hiện ra đấy thôi... cái đèn hazard không biết dùng, xe đi đường bị quẹt về nhà mới biết, lái xe cái gì?

em nói thật đấy, bác nên thuê tài xế, tự lái nguy hiểm cho người khác lắm...
Em chưa từng chí phèo hay cãi cùn ở 4rum này bao giờ. Và em cũng luôn lịch sự nhã nhặn với mọi người. Nhưng đơn giản em thấy tình huống này không cần phải hazard. Đúng sai các thành viên khác đọc sẽ tự đánh giá được.
Và đơn giản em cũng không thích cách trả lời của bác. Đâu phải ngẫu nhiên mà bác @duyai0904 làm làm cả cái topic [click here]. Và cả trong topic này nữa [click here]. Người xưa nói 'lời nói không mất tiền mua'. Em chỉ nói vậy, bác thông minh hơn và giỏi hơn em chắc sẽ hiểu. Đừng gây nên xung đột không đáng có.
Tốt xấu các thành viên khác cũng tự nhận xét được. Em rất trân trọng và cảm ơn những góp ý chân thành của các bác khác, để rút kinh nghiệm và tham gia giao thông được tốt hơn. An toàn cho mình và cả những người xung quanh.
Kiến thức, kinh nghiệm, tuổi đời, tài chính, địa vị, v.v... có thể em không bằng bác, nên xin phép em không tiếp chuyện với bác nhé, bác @Kacee.
 
  • Like
Reactions: ohoaitai
Hạng D
7/11/13
1.099
8.196
113
sao giồng chiếc Mec 16c sáng hôm qua minh gặp trên Võ Văn Kiệt khúc q1 dến quận 5. nó chạy lên ép mình 2 ba lần xong lên chạy kiểu cản địa 20km/h dắt chiếc 45c của Hòa Bình Place một đoạn tới q6. Không hiểu nó bị gì nũa, trên xe nó chẳng chở ai cả. túm lại ra đường gặp mấy thằng khó ị này tránh mặt cho lành.
Cái này mình dừng xe vào lề bật hazard, khóa cửa nhảy lên xe ôm chạy lên đập mặt thằng tài xế mất dạy đó được không bác ?
 
  • Like
Reactions: gtkhanh
Hạng D
4/2/08
4.568
6.436
113
TPHCM
bác muốn Chí Phèo hay AQ thế nào thì tuỳ, sự thật nó hiển hiện ra đấy thôi... cái đèn hazard không biết dùng, xe đi đường bị quẹt về nhà mới biết, lái xe cái gì?

em nói thật đấy, bác nên thuê tài xế, tự lái nguy hiểm cho người khác lắm...

bác tự nhận mình giỏi thì nhờ bác khai sáng giúp em là khi nào mình bấm vào cái nút "hình tam giác" này vậy bác? em thấy bà con dùng loạn xạ: dừng, đậu cũng bật, qua ngã 4 cũng ráng bật, lùi xe cũng bật... cám ơn bác
 
  • Like
Reactions: gtkhanh
Hạng B2
29/9/12
385
1.351
93
Nói chung nếu xe mình có chuyện gì đó thì tìm cách cảnh báo cho các xe sau. Lúc đó nếu lúng túng không biết làm gì thì lần sau rút kinh nghiệm. Còn cảnh báo rồi mà nó vẫn cố tình chơi xấu thì cứ bình tĩnh xem như hôm nay gặp thằng dở hơi, ngu xuẩn. Chạy xe mệt chứ có sướng gì đâu mà còn phải dây dưa vào mấy chuyện rỗi hơi.
 
Hạng C
19/5/14
539
840
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Em chưa từng chí phèo hay cãi cùn ở 4rum này bao giờ. Và em cũng luôn lịch sự nhã nhặn với mọi người. Nhưng đơn giản em thấy tình huống này không cần phải hazard. Đúng sai các thành viên khác đọc sẽ tự đánh giá được.
Và đơn giản em cũng không thích cách trả lời của bác. Đâu phải ngẫu nhiên mà bác @duyai0904 làm làm cả cái topic [click here]. Và cả trong topic này nữa [click here]. Người xưa nói 'lời nói không mất tiền mua'. Em chỉ nói vậy, bác thông minh hơn và giỏi hơn em chắc sẽ hiểu. Đừng gây nên xung đột không đáng có.
Tốt xấu các thành viên khác cũng tự nhận xét được. Em rất trân trọng và cảm ơn những góp ý chân thành của các bác khác, để rút kinh nghiệm và tham gia giao thông được tốt hơn. An toàn cho mình và cả những người xung quanh.
Kiến thức, kinh nghiệm, tuổi đời, tài chính, địa vị, v.v... có thể em không bằng bác, nên xin phép em không tiếp chuyện với bác nhé, bác @Kacee.
Em trả lời là em nêu lên ý kiến của em, không phải trả lời làm sao cho bác thích. Phần đông mọi người khi nghe sự thật chẳng ai thích, ngắn gọn thế thôi.
 
Hạng D
11/12/10
3.013
7.666
113
em nói thật . chiêu giơ tay ra xin là cực hiệu nghiệm

mấy lần e lấn trong , xin vô , bấm kính thọt tay + gật đầu ...100% cho hết ( kính thưa các loại xe )
Thì ra là có chiêu!
Em đang ở làn ngoài bên trái, từ làn trong bên phải nếu có ai hạ kính thò tay ra là em chủ động đi chậm lại nhường đường cho họ nhập làn với mình liền!
100% những ai hạ kính đều được em chủ động nhường ngay, không cần suy nghĩ!

@bác chủ:
Khi phía sau đèn, còi xin vượt thì ít nhất mình cũng nên có tín hiệu gì đó để phía sau biết, chứ bác cứ trơ trơ thì phía sau tưởng là chọc tức nó, nó phi lên nó ép thôi!
Em giả sử: Xe 16 chổ biết đâu đã từ lane trái gặp xe rùa, nó chuyển ra lane phải, đi tới lại gặp bác, nó chuyển lại lane trái liền thì nó lại sợ bị bắt cái lỗi tào lao "vượt phải" nên nó kèn còi, thúc bác nhanh nhanh tí; ai dè bác cứ trơ trơ nên đó điên lên, mà khi nó đã "máo" thì nó còn biết "bố cháo là ai?"
Rút kinh nghiệm, bật hazard lên, thì thằng 16 chổ có lạng lách cũng không sợ bị vịn (vì khi xxx bắt nó lại (vì cái tội vượt phải chẳng hạn) thì nó có thể minh chứng rằng gặp xe đang bị sự cố thì nó tránh cho an toàn)
 
  • Like
Reactions: BinAn and gtkhanh
Hạng C
17/11/14
831
922
93
Thì ra là có chiêu!
Em đang ở làn ngoài bên trái, từ làn trong bên phải nếu có ai hạ kính thò tay ra là em chủ động đi chậm lại nhường đường cho họ nhập làn với mình liền!
100% những ai hạ kính đều được em chủ động nhường ngay, không cần suy nghĩ!

@bác chủ:
Khi phía sau đèn, còi xin vượt thì ít nhất mình cũng nên có tín hiệu gì đó để phía sau biết, chứ bác cứ trơ trơ thì phía sau tưởng là chọc tức nó, nó phi lên nó ép thôi!
Em giả sử: Xe 16 chổ biết đâu đã từ lane trái gặp xe rùa, nó chuyển ra lane phải, đi tới lại gặp bác, nó chuyển lại lane trái liền thì nó lại sợ bị bắt cái lỗi tào lao "vượt phải" nên nó kèn còi, thúc bác nhanh nhanh tí; ai dè bác cứ trơ trơ nên đó điên lên, mà khi nó đã "máo" thì nó còn biết "bố cháo là ai?"
Rút kinh nghiệm, bật hazard lên, thì thằng 16 chổ có lạng lách cũng không sợ bị vịn (vì khi xxx bắt nó lại (vì cái tội vượt phải chẳng hạn) thì nó có thể minh chứng rằng gặp xe đang bị sự cố thì nó tránh cho an toàn)
Em nghiêm túc rút kinh nghiệm. Cảm ơn bác.
Thật ra cũng vì em thấy làn bên trái trống trơn em mới ko phản ứng với hắn mà cứ thấy lạ là tại sao nó ko vượt qua trái, đường quá trời rộng kia mà. Chứ em cũng đâu biết hắn bị gì trước đó. Mà dù gì đi nữa, phi lên ép xe người ta là ko được rồi bác nhỉ.
 
  • Like
Reactions: BinAn and 4bthang2b
Hạng D
11/12/10
3.013
7.666
113
Bác chạy ra đường chắc cũng chả khác gì thằng 16 chổ đó. Nội post bài như vậy đã hiểu rồi.


Em thì ko dùng hazard kiểu này. Đơn giản vì còn nguyên cái làn bên trái, vượt thì cứ phi qua đó mà vượt. Lúc em đi làn trái trống trơn ko có 1 xe nào. Nhưng em sẽ kinh nghiệm lần sau hạ kính quơ tay ra hiệu. Bởi vậy mới ko hiểu thằng tài 16 chổ nó làm gì.

Đơn giản vì em thấy hong cần thiết phải bật hazard. Thường em sẽ bật đèn xi nhanh nếu đường quốc lộ ko đủ điều kiện nhường cho vượt. Đó là đường chỉ có 2 làn mà dễ dính lỗi vượt phải đấy.
Ui cha!
Nếu bác còn bảo thủ khi người khác "khuyên" thì bác không nên mở thớt hỏi! Vì trên diễn đàn luôn có thông tin đa chiều, giống mình cũng có mà đả kích mình cũng có!
Em nghĩ xe 16 là xe kinh doanh, chả ai muốn ra đường gây sự, cũng như bác ra đường chỉ muốn bình yên và an toàn về nhà! => Thành thật khuyên bác lần sau có tình huống như thế nữa thì cứ bật hazard lên, ai cũng nhẹ nhàng!
T
 
Hạng D
11/12/10
3.013
7.666
113
Em nghiêm túc rút kinh nghiệm. Cảm ơn bác.
Thật ra cũng vì em thấy làn bên trái trống trơn em mới ko phản ứng với hắn mà cứ thấy lạ là tại sao nó ko vượt qua trái, đường quá trời rộng kia mà. Chứ em cũng đâu biết hắn bị gì trước đó. Mà dù gì đi nữa, phi lên ép xe người ta là ko được rồi bác nhỉ.
Đúng vậy, hành vi ép xe người khác là hành vi vô văn hóa! Đáng bị lên án!