Hạng D
8/2/12
1.312
464
83
11
Cap Saint Jacques
Số là tuần vừa rồi e có xách con Vịt ghẻ nhà e lên HD PT bảo dưỡng 40k nhân dịp e lên SG có chút công chuyện. Câu chuyện nếu dừng ở đó thì cũng chẳng có gì mới mẻ ngoài việc e sẽ lên đây post 1 bài ca ngợi về cách làm việc rất chuyên nghiệp của anh em bên PT. Nhưng mà nó có chút chuyện các bác ạ. Trên đường về (nhà e ở Vũng Tàu) e cứ nghe tiếng cục cục ở bánh trước bên phụ. Lúc đầu thì ko để ý do bật nhạc hơi to, mãi sau về đến gần VT tắt nhạc mới nghe được. E thì cứ đinh ninh là có cục sỏi kẹt vào lốp xe, trong xe con e nó đang khóc nên e kệ, cứ chạy về nhà rồi tính tiếp (hồi trước e bị 1 lần y chang vậy, chạy ra xem thì thấy 1 cục đá bằng cái nắp chai găm vào lốp). Về đến nhà e lật đật kiểm tra thì chả thấy đá sỏi nào cả. Thằng bạn e (tài xế chuyên nghiệp) thì nó bảo bị cái gì mà rotuyn truyền động bị hư. E thì nghĩ mình vừa bảo dưỡng xong, hư thì mấy ảnh ở PT phải biết, ko lẽ hư trên đường về?
Sáng hôm sau e xách ra gara vườn gần nhà để ktra thì sự thật là do có mấy con ốc siết vào bánh chưa chặt làm bánh ko cân, lảo đảo chạm vào đùm thắng gây tiếng động. E hoảng quá các bác ạ. Hên là nó chưa sút bánh ra chứ ko thì e & vợ con e chả biết bh đang nằm ở đâu. Nghĩ lại lúc trên cao tốc e quất 120 cây chuối/h mà mồ hôi mẹ, mồ hôi con đua nhau trào ra...
E post bài này cũng chả muốn dìm hàng các bác Phước Thành nhưng quả thật các bác làm e thất vọng quá. Trước h e kết PT lắm (từ hồi bác Luân petrol làm GD dịch vụ) nhưng mà bh e sợ rồi. Chắc lần sau e mang lên KT or CH cho chắc :(
 
Hạng C
Hồi bác Luân còn làm ở HD Phước Thành thì em rất yên tâm vì bác ấy luôn đích thân theo sát mỗi khi thợ thao tác, tới việc phải chọn cho đúng tuốc-nơ-vít bằng nhựa để cạy tappi cửa cho khỏi trầy bác ấy cũng ko quên nhắc thợ. Bởi vậy, khi nghe bác ấy nói nghỉ việc bên này thì em thấy tiếc lắm.

Nếu việc siết ốc như bác chủ nói là do thợ bất cẩn thì đúng là quá nguy hiểm, sinh mạng con người ko thể đùa được. OSer có ai ko xem chiếc xe như ngôi nhà thứ 2 để bảo đảm an toàn cho gia đình mình khi lưu thông trên đường. [!]
 
Tập Lái
30/10/12
2
0
3
Nghe bác nói e còn vả mồ hôi huống chi bác,cũng may là phát hiện sớm!!
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Um , mặc dù không còn công tác tại đây, nhưng Petrol rất lấy làm tiếc về sự cố này.
Bác yên tâm, e sẽ chuyển thông tin về cho HPT để họ có cách ứng xử (vì chuyện đã rồi bác nhé)

Lúc chiều đang chay xe e có nghe đt bên đó có nói về bài này, nhưng e chỉ nói là phản ánh đung sự việc thì cứ để đấy và HPT sẽ có phản hồi.

Sơ suất này, theo e nghĩ e cũng gặp vài lần ở nhiều Xưởng SC khác nhau, vì người này cứ tưởng người kia đã xiết và ngược lại nếu bảo dưỡng 2 thợ trên 1 xe, nói thế không phải ngụy biện nhưng làm phải có kiểm tra, nếu xiết không đủ lực thì chạy vài chục KM nó cũng sẽ lỏng ra, lúc đó có tiếng kêu rất điên đảo đủ để cảnh báo cho người điều khiển.

Cám ơn thông tin bác nhé
 
Hạng D
26/9/07
1.595
477
83
TP. HCM
Đồng ý là lỗi sơ suất của kỹ thuật, nhưng cũng có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của chủ xe. Mong rằng các anh kỹ thuật hãy làm với cái tâm thì tốt quá, riêng e thì bảo dưỡng những lần sau sẽ không ngồi máy lạnh đọc báo nữa mà phải kè kè theo nghía mấy anh ý làm cái gì cho chắc.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
petrol nói:
 
Lúc chiều đang chay xe e có nghe đt bên đó có nói về bài này, nhưng e chỉ nói là phản ánh đung sự việc thì cứ để đấy và HPT sẽ có phản hồi.

Theo trực giác của 1 người làm truyền thông như em, hình như đã có chủ ý để loại bỏ bài viết phản ánh này. Cũng có thể do em quá nhạy cảm. :)
 
Đầu tiên, HPT xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã phản ánh tình huống trên để có những hành động cải tiến chất lượng dịch vụ của HPT

Sau khi nhận được thông tin phản hồi trên OS, chúng tôi đã có cuộc họp toàn thể đội ngũ dịch vụ và chăm sóc khách hàng để tìm ra những chỗ cần chấn chỉnh trong công tác kỹ thuật và kiểm tra chất lượng.

Quý khách hàng chủ xe 72N-6858 vào ngày 18/02/2014 có đến HPT bảo dưỡng 40.000km. Sau 3 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng theo quy trình có gọi điện cho quý khách (2 lần) để hỏi thăm tình hình xe nhưng không liên lạc được.

HPT chân thành xin lỗi quý khách vì những bất tiện và những lo lắng quý khách đã gặp phải. Chúng tôi rất tiếc đã không nhận được thông tin từ quý khách sớm để có thể cử ban kiểm soát chất lượng kỹ thuật đến tận nhà quý khách khắc phục sự cố và trực tiếp có lời xin lỗi đến quý khách.

HPT sẽ tiếp tục cố gắng tiếp cận trực tiếp khách hàng để tiếp thu ý kiến và tìm những giải pháp để phục vụ khách hàng tốt hơn

HPT luôn sẵn sàng tiếp thu phản hồi của quý khách hàng và giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng thông qua hotline 08 3980 6688.

Xin chân thành cảm ơn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/2/12
1.312
464
83
11
Cap Saint Jacques
Phuoc Thanh Honda Oto nói:
Đầu tiên, HPT xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã phản ảnh tình huống trên để có những hành động cải tiến chất lượng dịch vụ của HPT
Sau khi nhận được thông tin phản hồi trên OS, chúng tôi đã có cuộc họp toàn thể độ ngũ dịch vụ và chăm sóc khách hàng để tìm ra những chỗ cần chấn chỉnh trong công tác kỹ thuật và kiểm tra chất lượng.[/b]
Quý khách hàng chủ xe 72N-6858 () vào ngày 18/02/2014 có đến HPT bảo dưỡng 40.000km. Sau 3 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng theo quy trình có gọi điện cho quý khách (2 lần)để hỏi thăm tình hình xe nhưng không liên lạc được.[/b]
HPT chân thành xin lỗi quý khách vì những bất tiện và những lo lắng quý khách đã gặp phải. Chúng tôi rất tiếc đã không nhận được thông tin từ quý khách sớm để có thể cử ban kiểm soát chất lượng kỹ thuật đến tận nhà quý khách khắc phục sự cố và trực tiếp có lời xin lỗi đến quý khách.[/b]
HPT sẽ tiếp tục cố gắng tiếp cận trực tiếp khách hàng để tiếp thu ý kiến và tìm những giải pháp để phục vụ khách hàng tốt hơn[/b]
HPT luôn sẳn sàng tiếp thu phản hồi của quý khách hàng và giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng thông qua hotline 08 3980 6688.[/b]
Xin chân thành cảm ơn[/b]
Sáng nay e cũng nhận thêm được 1 số cuộc gọi nữa từ số di động, e nghĩ là của các bác HPT nhưng e ko nhấc máy được. Hiện e đang ko ở VN (e bay khỏi VN hôm 20/2), đt thì đang roaming nên ko dám nghe:D. E nghĩ đây cũng là trường hợp hiếm gặp, cũng ko muốn đưa lên đây nhưng mà hậu quả của nó (nếu xảy ra) là rất lớn, khó mà khắc phục được nên e muốn đây là lời cảnh tỉnh cho cả các kỹ thuật viên làm xe cũng như các bác chủ xe nên để ý, xem xét, giám sát kỹ hơn khi bảo dưỡng xe thôi ạ. Em xin hết.