Em đã có phản ánh vấn đề này với HPT từ nữa năm trước, cái HPT cần, là phải có 1 người ( or bộ phận KCS) để kiểm tra các sản phẩm, dịch vụ do mình thực hiện trước khi bàn giao cho khách hàng, đáng tiếc đến giờ vẫn không được cải thiện. Để xãy ra sự cố thì mới khắc phục, cá nhân em thấy không ổn tý nào. có những điều khi biết thì đã muộn.
Đúng là HPT em cũng đã phản ánh cách đây hơn nữa năm rồi mà không thay đổi. Cũng xin lỗi rồi cũng hứa cho qua chuyện. Thợ là rất làm ẩu mà Bác nào nói là quy trình của Honda rất chặt chẻ. Ráp mấy mối nối nhựa thì không khít, đóng cửa thì cái miếng nhựa che con ốc cửa rớt luôn ra ngoài... còn nhiều điều nữa mà em không muốn nói. Làm em phải mất thời gian chạy lên chạy xuống HPT làm nhiều lần, trong khi nhà em ở cách xa HPT hơn 20km. Lần sau đem ra CH chứ không còn tin tưởng HPT được rồi.
Tình hình là do lúc đó nhà e có chuyện, e lại phải chuẩn bị đi xa nên e ko gọi điện phản ánh ngay với HPT được. Về chi phí khắc phục bồi thường gì đó như bác nói thì vì may mắn nên chưa có chuyện gì xảy ra, e chỉ mang xe ra gara quen gần nhà siết lại mấy con ốc thôi ạ, ko mất đồng bạc nào.nhulong nói:Nếu em là bác chủ thớt thì em sẽ gọi điện phản ánh và yêu cầu HPT phải có biện pháp khắc phục bồi thường các chi phí, ko thể có những lỗi sơ đẳng liên quan đến an toàn vận hành xe như vậy đc ! Việc xin lỗi bằng lời và văn bản là chưa đủ !!! Lúc đang chạy cao tốc với tốc độ 80-100km/h mà rớt bánh ra thì sao đây ta ?! (vụ này tương tự 1 vụ Innova ko siết ốc bánh xe ở Toyota Pháp Vân Hà Nội)
Còn như bác petrol nói là có xem lại clip thì e nghĩ cũng chả giải quyết được gì,ở khoảng cách như thế thì sao biết được thợ có siết ốc đủ lực hay ko. Theo em, tốt hơn hết là nên có 1 bác giám sát, sau khi thợ làm xong công đoạn nào thì sẽ trực tiếp kiểm tra xem mọi thứ OK chưa thì chắc sẽ giảm thiểu được sai sót (nếu có)
E đang phải đi công tác, đến tháng 4 mới về VN nên e nghĩ chắc vụ này sẽ chìm xuồng thôi. E nhắc lại về mục đích e post bài này lên chỉ để nhắc nhở các bác mai mốt có mang xe đi bảo dưỡng thì cần phải chú ý & giám sát thợ làm cho chặt. Dù chuyện gì xảy ra thì mình & gia đình mình cũng là người đầu tiên gánh hậu quả nếu nó xảy ra.
Riêng khoản đi lại từ VT lên SG để bảo dưỡng mà gặp quả dịch vụ lởm ảnh hưởng đến an toàn khi vận hành xe như thế là ko đc ! Chưa kể liệu có ảnh hưởng đến hệ thống phanh và hệ thống lái khi gặp sự cố lốp đảo như rang lạc trong quá trình chạy xe từ SG về VT với tốc độ 80-100km/h ko?! Bác lên tháo hẳn lốp ra và kiểm tra sơ bộ đĩa phanh và má phanh. Bác cũng hên như trường hợp mấy anh Phi công ATR 72 của VNA đó, rớt 1 bánh vẫn hạ cánh an toànsweetman484 nói:Tình hình là do lúc đó nhà e có chuyện, e lại phải chuẩn bị đi xa nên e ko gọi điện phản ánh ngay với HPT được. Về chi phí khắc phục bồi thường gì đó như bác nói thì vì may mắn nên chưa có chuyện gì xảy ra, e chỉ mang xe ra gara quen gần nhà siết lại mấy con ốc thôi ạ, ko mất đồng bạc nào.nhulong nói:Nếu em là bác chủ thớt thì em sẽ gọi điện phản ánh và yêu cầu HPT phải có biện pháp khắc phục bồi thường các chi phí, ko thể có những lỗi sơ đẳng liên quan đến an toàn vận hành xe như vậy đc ! Việc xin lỗi bằng lời và văn bản là chưa đủ !!! Lúc đang chạy cao tốc với tốc độ 80-100km/h mà rớt bánh ra thì sao đây ta ?! (vụ này tương tự 1 vụ Innova ko siết ốc bánh xe ở Toyota Pháp Vân Hà Nội)
Còn như bác petrol nói là có xem lại clip thì e nghĩ cũng chả giải quyết được gì,ở khoảng cách như thế thì sao biết được thợ có siết ốc đủ lực hay ko. Theo em, tốt hơn hết là nên có 1 bác giám sát, sau khi thợ làm xong công đoạn nào thì sẽ trực tiếp kiểm tra xem mọi thứ OK chưa thì chắc sẽ giảm thiểu được sai sót (nếu có)
E đang phải đi công tác, đến tháng 4 mới về VN nên e nghĩ chắc vụ này sẽ chìm xuồng thôi. E nhắc lại về mục đích e post bài này lên chỉ để nhắc nhở các bác mai mốt có mang xe đi bảo dưỡng thì cần phải chú ý & giám sát thợ làm cho chặt. Dù chuyện gì xảy ra thì mình & gia đình mình cũng là người đầu tiên gánh hậu quả nếu nó xảy ra.
Em nhớ trường hợp của bác chủ giống như trường hợp của một bác nào trên OS cách đây không lâu đã đem xe vào Huyndai bảo dưỡng, sau vài ngày đang đi về miền Tây thì mất thắng......Thật là vã mồ hôi

Cám ơn chia sẻ của bác Trọng, chủ xe, thật ra ngay từ đầu post bài này bác chỉ muốn cảnh báo và nhắc nhở người sử dụng xe lưu ý đôi điều bác gặp phải. Nhưng về lâu dài thì HPT phải chấn chỉnh lại việc này nhằm không để lặp lại bác ạ,
E nghĩ không để chìm xuồng đâu ạ, còn việc xem lại Clip - dù thấy KTV thò tay xiết ốc bánh xe nhưng lỡ a ta xiết không đủ lực thì camera đâu có trả lời được các bác nhỉ, cho nên đây là yếu tố con người mới là quan trọng,
Vậy bác cứ đi ctac, e nghĩ HPT vẫn ghi nhận sự vụ này cho đến khi nào họ liên hệ được với bác.
Chúc bác nhiều sức khỏe.
E nghĩ không để chìm xuồng đâu ạ, còn việc xem lại Clip - dù thấy KTV thò tay xiết ốc bánh xe nhưng lỡ a ta xiết không đủ lực thì camera đâu có trả lời được các bác nhỉ, cho nên đây là yếu tố con người mới là quan trọng,
Vậy bác cứ đi ctac, e nghĩ HPT vẫn ghi nhận sự vụ này cho đến khi nào họ liên hệ được với bác.
Chúc bác nhiều sức khỏe.


Vẫn biết đôi lúc vẫn có nhưng sai sót cố hữu do con người, tuy nhiên sai sót gây ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của xe, người điều kiển xe và những người tham gia giao thông thì ko thể chấp nhận đc ! Hy vọng sẽ ko có thêm những phản ánh ntn 
Ô tô lăn bánh trên đường là nguồn nguy hiểm cao. Nên những gì thuộc về kt chăm sóc xe điều phải hết sức chuẩn mực- trong đó có hành vi người lái. Mong rằng những việc thế này không lặp lai ở bất cứ nơi cung cấp dịch vụ nào chứ không riêng hãng Honda các bác nhỉ.
Chính xác bác ui, hy vọng đây cũng là bài học KN cho services các hãng khác chứ không riêng HD PTpetrol nói:Ô tô lăn bánh trên đường là nguồn nguy hiểm cao. Nên những gì thuộc về kt chăm sóc xe điều phải hết sức chuẩn mực- trong đó có hành vi người lái. Mong rằng những việc thế này không lặp lai ở bất cứ nơi cung cấp dịch vụ nào chứ không riêng hãng Honda các bác nhỉ.
Đừng bắt khách hàng phải trả giá vì sai sót kỹ thuật của mình