Thảo Luận Em lại lăn tăn :D

Hạng B1
9/6/14
60
41
18
1. Subaru ở VN không mấy người chạy, phụ tùng thay thế, thợ thuyền... các bác đánh giá thế nào về chuyện lâu dài? Motor Image vào VN mấy năm nay mà doanh số em thấy là hơi thấp, do nhiều lý do, không biết có trụ được lâu không. Em cứ nghĩ sao nói vậy, lo lắng chính đáng thôi không phải trù ẻo gì ạ.

2. Em vẫn nghĩ là máy mà thêm mấy thứ như turbo, intercooler này nọ thì sẽ có thêm cái để hỏng (lợi ích thì em rõ rồi) nhưng thực tế sử dụng thì sao ạ?

3. Chả là em phân vân con STI, mà nghe đồn năm sau Subaru update nó nhặt nhạnh chi tiết từ con concept nên cũng không biết nên đợi hay không. Mà nhìn Legacy mới thấy hơi cụt hứng vì chi tiết từ thằng concept chẳng được bao nhiêu, nhưng cũng có tí hy vọng vì STI không giống Legacy, đối tượng khách hàng khác, STI thì khách hàng chịu để Subaru thoát khỏi thiết kế truyền thống hơn, là em nghĩ thế. Các bác nghĩ có nên đợi không? Em đợi gần chục năm rồi nên thêm 1 năm nữa chẳng ăn thua gì ạ.

Chốt cái nữa, BMW 328i với Subaru WRX STI gạt yếu tố giá qua một bên thì các bác thấy ưu điểm/khuyết điểm của STI như thế nào ạ?

PS: Em không hỏi cho vui, mất thời gian của các bác, nên các bác giúp em nhé.
 
  • Like
Reactions: vulong1 and KHOAVAN
Hạng C
24/10/11
959
132
63
Bình Thạnh
Em thì chả quan tâm lắm đến những yếu tốt kĩ thuật của xe lắm. Thích là nhích ....trong tầm tiền mình có thôi. Cứ phải là cầm lái rồi mới cảm nhận được. Em phục Bác chỗ chờ...10 năm chỉ để sắm 1 con xe. (Em lang thang OS gặp bài bác thì ý kiến tí, chứ em ko chạy Subaru ạ, chỉ có thằng em làm bên Hãng đó thui - thấy nó nói bán cũng được).
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.729
1.581
113
Bác thích sti thì liên hệ với em, e sẽ truyền cảm hứng. E chỉ nói thế này, sti là dòng rally và là dòng tự hào của Subaru, danh tiếng subaru nằm hết ở con này. Đay có thể coi là dòng đua rally phiên bản thương mại. Riêng mọi thứ khung sườn càng chữ A v.v... Đeu đc gia cố, tôi luyện rất cứng để chịu lực. Thậm chí nó khác nhiều so với wrx chứ đừng nói BMW.
Bên cạnh đó 328 là một loại xe hoang toàn là phiên bản thương mại, cũng chẳng là dòng signature gì của BMW. Ngoài ra hệ thống cao su nhún của BMW rất mềm nên đương vn đi phải thay cái này hoài.

Do đó, nếu đe chạy rát như em thì cái BMW ko chịu nỏi vì điều kiện đuòng xá quá xấu. Ngược lại, sti sinh ra từ đieu kiện đường xấu rất khắc nghiệt nên e phải nói là nó quá lỳ đon!! Rất bền. Không dễ dàng break cái sti ở đieu kien đường xa vn đâu.
 
  • Like
Reactions: dragon and KHOAVAN
Hạng C
9/1/10
594
576
93
41
Nhà
Rồi... Bác nói vậy thì để em hủy kèo WRX luôn. hic..hic..
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Bác Kombat nói vậy thì rõ ràng quá rồi. Nếu mua xe để xài cho "đã", để chạy thoải mái không suy nghĩ thì chăc dễ dàng chọn STI.
 
Hạng B1
23/6/13
96
46
18
STI là nhất rùi bác ơi..em chạy con Forester cùi bắp mà cũng sướng rơn..vừa rồi đi Lào thử xe..muốn lên bao nhiêu là lập tức lên bấy nhiêu.. :) chạy mấy trăm cây số đường đèo ,woa ..không phải nói chứ ,cảm giác bánh xe bấu xuống mặt đường..cực sướng..
 
Hạng D
24/10/03
1.701
355
83
HCMC
...
2. Em vẫn nghĩ là máy mà thêm mấy thứ như turbo, intercooler này nọ thì sẽ có thêm cái để hỏng (lợi ích thì em rõ rồi) nhưng thực tế sử dụng thì sao ạ?
...
Động cơ turbo phổ biến mà bác. Với công nghệ của Subaru đã proven nhiều năm rồi thì không lo về độ bền và lì của máy móc đâu bác. Turbo engine + AWD là hình ảnh của Subaru bác à. :)
 
  • Like
Reactions: KHOAVAN
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Động cơ turbo phổ biến mà bác. Với công nghệ của Subaru đã proven nhiều năm rồi thì không lo về độ bền và lì của máy móc đâu bác. Turbo engine + AWD là hình ảnh của Subaru bác à. :)
Bữa trước bác Rồng nói là bác thích máy thường không turbo mừ :3dquaytay: