Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!
Mợ NắngSG nếu đặt tựa đề là "Đạp nhầm chân ga, AT hay MT nguy hiểm hơn?" thì em nghĩ ít tranh cãi hơn vì đúng là MT đỡ hơn vì còn chân côn. Nhưng tiêu đề "từ bỏ AT" vì nghĩ "AT k an toàn" thì lại gây tranh cãi
.
em theo bác Ruby ủng hộ MT tăng tốc nhanh hơn vì có thể nhồi ga. AT có 2 loại vô cấp và có cấp. Có cấp thì đến tốc độ nào đó nhảy số. CVT thì co giãn mâm ép để thay đổi tốc độ. Tuy nhiên hình như xe đua đều dùng MT...theone1984 nói:Sao chưa đúng bác, MT khi đề pa, nội dậm ambraya, vào số, buông, ga, dậm chuyển sang số 2 là con AT nó đi tuốt luốt rồiRuby0903 nói:Bác nói đúng hết chỉ có chổ tô đậm là chưa đúng thôitheone1984 nói:Cái đều mợ nói cũng có phần đúng, nhất là khi thấy xe tụt hoặc cảm giác xe tụt thì sẽ đạp ga thêm, hoặc đang chạy bị tấp đầu, hoảng, đạp nhầm. Rồi đang chạy lỡ wẹt, hoảng, đạp thêm có hết chứ ko phải ko? Lý do chính là do giao thông ở xứ thiên đường.
Nhưng bù lại, AT hay MT đều có cái lợi và hại của nó.
Có 2 cách để mợ tập trc khi đổi AT mà chắc chắn sẽ ko đạp nhầm:
1. Cởi chân không chân phải, chân ga và chân thắng thiết kế khác nhau, độ nặng cũng khác nhau, đạp cái bít sai liền ---> tạo cảm giác
2. Luôn luôn để chân thắng, khi nào đạp ga thì ga, còn lại là trả về chân thắng hết ---> tạo thói wen
Quan trọng nhất là luôn nhường xe trong mọi tình huống, vì AT luôn tăng tốc nhanh hơn MT vì ít thao tác hơn. Em vẫn khuyên mợ chạy AT, AT cho khỏe người, em chạy MT 1 đoạn kẹt xe tầm 30p là em lên máu nóng liền. Còn AT em chạy cả ngày ko sao. Tập là wen hết à mợ ơi.
Mợ NắngSG nếu đặt tựa đề là "Đạp nhầm chân ga, AT hay MT nguy hiểm hơn?" thì em nghĩ ít tranh cãi hơn vì đúng là MT đỡ hơn vì còn chân côn. Nhưng tiêu đề "từ bỏ AT" vì nghĩ "AT k an toàn" thì lại gây tranh cãi