We confirmed
Hạng B2
17/11/11
469
3.299
93
Không biết có nhiều người giống mình không? Mình đang nghi ngờ là kể từ ngày thay 2 bánh trước bằng vỏ BS (do 1 vỏ bị téc, 2 vỏ sau vẫn là Conti) thì xe bị lắc và xóc nhiều hơn bình thường.

Đem vô hãng kiểm tra thì nói không bị gì. Nhưng... mình lái hàng ngày mình thấy rõ ràng lắc và xóc nhiều hơn lúc mới mua về.
 
Hạng D
24/3/09
1.044
1
38
34
TP Vũng Tàu
đã nhận đc pm của bác nhưng e nghĩ ko nên và cũng ko biết nên thay 1 bs trc + 1 conti hay ko, còn lại để phía sau như gợi ý của bác. thôi kệ cũng ít đi thường xuyên lắm nên ko sao đâu bác, hehe...
 
Hạng D
17/12/07
3.202
63
48
Ủa, xe của anh Huy vẫn chưa fix được lỗi hả anh.
 
We confirmed
Hạng B2
17/11/11
469
3.299
93
hôm bữa canh mâm rồi nhưng thấy vẫn vậy. mình đang nghĩ tới khả năng ra ngoài mua thêm 2 vỏ BS thay luôn 2 cái Conti đang chạy. Như vậy cả 4 vỏ là BS luôn. Lúc đó xem sao.

Đang nghĩ ngờ 2 vỏ trước BS +2 vỏ sau Conti thì xe chạy lắc và xóc hơn
 
We confirmed
Hạng B2
17/11/11
469
3.299
93
@tuanle: bác có cao kiến gì không giúp mình với?

1) Đổi 2 vỏ BS từ trước xuống sau, đổi 2 vò Conti từ sau lên trước
2) Thay mới 2 vỏ BS bằng 2 vỏ Conti để xe có tổng cộng 4 vỏ Conti (trở lại nguyên trạng xe mới)
3) Thay mới 2 vỏ Conti bằng 2 vỏ BS để xe có tổng cộng 4 vỏ BS
 
Hạng D
24/8/11
2.057
121
63
39
Bình Tân
theo em bác làm cái nào ít tiền trc đi, tức là đảo lốp trc ra sau, sau ra trc trc, BS thì dày hơn, đi xóc hơn, Conti thì mỏng, đi êm. Trong 4rum bị tét vỏ nhìu, có em may mắn, chưa bị
 
Hạng D
24/3/09
1.044
1
38
34
TP Vũng Tàu
vậy giờ có 2 cách:
1. thay thêm 2 cái bs nữa cho thành xe ngựa chạy cà tưng chơi :D:D:D
2. bỏ hết tất cả mua lại 4 cái conti mới như xe hãng rồi đi lòng vòng quận 7 chơi đc rồi, đi xa thì thuê xe hay máy bay gì đó :D:D:D