Xe em cũng là 1 trong 300 xe đầu tiên, cũng 30 vạn km rùi, nhưng em đạp đường trường sao mà 9 lít/100km không hà. Hôm nào phải nhờ bác Lơ huấn luyện cho 1 khóa.


Không Ai Cả nói:Xe em cũng là 1 trong 300 xe đầu tiên, cũng 30 vạn km rùi, nhưng em đạp đường trường sao mà 9 lít/100km không hà. Hôm nào phải nhờ bác Lơ huấn luyện cho 1 khóa.![]()
otosaigon nói:Không Ai Cả nói:Xe em cũng là 1 trong 300 xe đầu tiên, cũng 30 vạn km rùi, nhưng em đạp đường trường sao mà 9 lít/100km không hà. Hôm nào phải nhờ bác Lơ huấn luyện cho 1 khóa.![]()
Điểm mạnh là xe Everest có độ "trớn" khá dài, bác để ý mỗi lần đạp lên 90-100km/h sau đó không cần nhồi ga mà xe vẫn lao đi ào ào sau đó mới nhồi ga đạp tiếp. Chính vì thế mức tiêu hao nhiên liệu cũng giảm nhiều mỗi khi xuống dốc hay đi "trớn" trên đường dài..![]()
lamdat nói:@Không Ai cả
Bác xem lại khi bác dậm vòng tua nhảy lên bao nhiêu?
Tui ghét FE nhất ở điểm này, nhồi mạnh ga ( khi vượt vòng tua 3000 - 4000 ) nhìn lại kính hậu khói mù mịtKhông Ai Cả nói:otosaigon nói:Không Ai Cả nói:Xe em cũng là 1 trong 300 xe đầu tiên, cũng 30 vạn km rùi, nhưng em đạp đường trường sao mà 9 lít/100km không hà. Hôm nào phải nhờ bác Lơ huấn luyện cho 1 khóa.![]()
Điểm mạnh là xe Everest có độ "trớn" khá dài, bác để ý mỗi lần đạp lên 90-100km/h sau đó không cần nhồi ga mà xe vẫn lao đi ào ào sau đó mới nhồi ga đạp tiếp. Chính vì thế mức tiêu hao nhiên liệu cũng giảm nhiều mỗi khi xuống dốc hay đi "trớn" trên đường dài..![]()
lamdat nói:@Không Ai cả
Bác xem lại khi bác dậm vòng tua nhảy lên bao nhiêu?
Đa số là em đạp vòng tua từ 2,000 đến 2,500 khi nào vượt thì lên 3,000 nhưng ít khi lắm, vì như thế pô xe phun khói đen.
Khi đạt vận tốc khoảng 80km/h thì vòng tua 1,900 và cứ thế em nhồi khi cần thiết.