Hạng B2
14/1/15
477
3.015
93
Biết mình biết ta 100 trận 100 thắng, em thấy câu nói dân gian của VN rất đúng với thực trạng của thị trường ô tô VN. Ford VN hãy nên thừa nhận mình là chiếu dưới so với Toy thần thánh và Mazda tại VN hiện giờ, định giá xe lun ở chót vót trong khi thương hiệu thì mai mọt, phải chấp nhận lượm bạc cắc thì thành công mới trở lại ở thị trường VN! Mazda là 1 minh chứng hùng hồn, ban đầu khi trở lại VN định giá các sản phẩm quá cao, hơn cả Toy thần thánh nên ko thể xâm nhập đc, sau này luôn đưa mức giá bán thấp hơn Toy nên đã thành công rực rỡ & sẽ tiếp tục thành công trong những năm tới!

Bác ơi xe Ford option quá đầy đủ theo tiêu chuẩn toàn cầu mà, làm sao mà bán giá thấp được. Cái chính là phải làm sao cho khách hàng hiểu được giá trị của những thứ được trang bị trên xe, đua về giá không bao giờ là cách làm marketing tốt cả. Ford phải làm sao cho khách hàng tiềm năng thấy được sự nổi bật của mình về cảm giác lái, các trang bị an toàn lúc nào cũng đứng đầu trong các dòng xe cỏ, giá cả lại hợp lý nữa, em tin là sẽ khá lên. Đội ngũ sales cũng cần training lại chứ đợt em mua xe, hỏi cái gì sâu 1 chút là lại phải đợi em hỏi kỹ thuật. Đợi em hỏi xong thì mình cũng tự tìm được câu trả lời từ đời nào rồi.
 
  • Like
Reactions: khaidinh
Hạng C
1/8/09
686
177
43
Đà Nẵng
Bác ơi xe Ford option quá đầy đủ theo tiêu chuẩn toàn cầu mà, làm sao mà bán giá thấp được. Cái chính là phải làm sao cho khách hàng hiểu được giá trị của những thứ được trang bị trên xe, đua về giá không bao giờ là cách làm marketing tốt cả. Ford phải làm sao cho khách hàng tiềm năng thấy được sự nổi bật của mình về cảm giác lái, các trang bị an toàn lúc nào cũng đứng đầu trong các dòng xe cỏ, giá cả lại hợp lý nữa, em tin là sẽ khá lên. Đội ngũ sales cũng cần training lại chứ đợt em mua xe, hỏi cái gì sâu 1 chút là lại phải đợi em hỏi kỹ thuật. Đợi em hỏi xong thì mình cũng tự tìm được câu trả lời từ đời nào rồi.


Hehe, em đồng ý với bác. Nhưng ở VN thì khác, khi thương hiệu ko mạnh thì ban đầu phải chấp nhận bán giá vốn hoặc lời ít để thâm nhập lại thị trường, sau khi đã zô đc rồi thì tăng giá cũng ko thành vđề vì khách hàng đã biết đc chất lượng xe ntn. Còn cứ bảo thủ kêu xe ngon, ốp sần đầy rẫy nhưng ra đg ko thấy ai chạy thì đến mùa quýt năm ơ kìa cũng ko bán đc!
 
  • Like
Reactions: Lacrimosa
Hạng B2
21/10/09
111
50
28
hi vọng là đồ đem cả linh kiện thay thế về VN + với uống xăng tiết kiệm nữa là thành công ngay ạ ngoài 2 cái này ra e bồ kết hết :3duongbia:
 
Hạng B2
14/1/15
477
3.015
93
Hehe, em đồng ý với bác. Nhưng ở VN thì khác, khi thương hiệu ko mạnh thì ban đầu phải chấp nhận bán giá vốn hoặc lời ít để thâm nhập lại thị trường, sau khi đã zô đc rồi thì tăng giá cũng ko thành vđề vì khách hàng đã biết đc chất lượng xe ntn. Còn cứ bảo thủ kêu xe ngon, ốp sần đầy rẫy nhưng ra đg ko thấy ai chạy thì đến mùa quýt năm ơ kìa cũng ko bán đc!

Hehe, cơ bản thì em cũng đồng ý với bác về khoản giá, nhưng em thấy giá Ford bây giờ cũng tương đối hợp lý, rẻ hơn Altis, Civic, Mazda 3 mới rồi còn gì. Mazda đợt 2011 bạn em mua 3S em nhớ giá cũng ko rẻ hơn đối thủ là bao đâu bác ơi, và hình như 3S cũng chỉ bán được ngoài Bắc nhiều chứ trong Nam ko chuộng. Cá nhân em nghĩ Mazda lên được ko phải vì chính sách giá như bác nói mà do anh Hải làm marketing tốt.
 
Hạng B1
23/12/14
52
12
8
Hehe, em đồng ý với bác. Nhưng ở VN thì khác, khi thương hiệu ko mạnh thì ban đầu phải chấp nhận bán giá vốn hoặc lời ít để thâm nhập lại thị trường, sau khi đã zô đc rồi thì tăng giá cũng ko thành vđề vì khách hàng đã biết đc chất lượng xe ntn. Còn cứ bảo thủ kêu xe ngon, ốp sần đầy rẫy nhưng ra đg ko thấy ai chạy thì đến mùa quýt năm ơ kìa cũng ko bán đc!
Em cũng đồng ý với bác! Ford nên học theo kia, để giá thấp thôi mới bán đc nhiều xe