Chủ đề tương tự
Vừa thắng và đánh lái qua phải, mà em đi ngoài đường khi thấy xe máy chạy trước như vậy là em giảm tốc độ liền, đề phòng nó bất ngờ quay đầu hoặc nó vượt xe lấn qua lane mình.
Đầu óc em đơn giản nên em nghĩ cái gì cũng phải suy từ cội nguồn của sự việc. Giả sử anh KIA đi đúng, đánh lái trái để né mà đâm vào innova gây hậu quả thì căn nguyên sự việc cũng do thanh niên đẻ thiếu kia gây ra. Nó chết thì gia đình nó chịu. Vậy thôi
Nếu xe Kia tông xe Ỉn, lúc này thằng xe máy nó chạy mất tiêu rồi thì Kia chịu chứ ai chịu.Đầu óc em đơn giản nên em nghĩ cái gì cũng phải suy từ cội nguồn của sự việc. Giả sử anh KIA đi đúng, đánh lái trái để né mà đâm vào innova gây hậu quả thì căn nguyên sự việc cũng do thanh niên đẻ thiếu kia gây ra. Nó chết thì gia đình nó chịu. Vậy thôi
Em thấy anh CSGT phân tích đúng.. xe mình nằm trên làn đường của mình vẫn lợi thế hơn !
Tình huống này thắng gấp nếu không thành công thì 'hốt' thằng xe máy là đúng, chứ lạng qua trái là sai hoàn toàn, có thể gây chết oan người khác.
TRường hợp này nếu đánh lái phải, kia xe đụng vào bánh sau 2 bánh và hất sang làn đường ngược lại – lúc đó Inova chạy đến.. thằng khốn đó đoàn tụ ông bà!
Theo tôi, lúc này bác tài lúc đó phải nhận định hạn chế hậu quả mà quyết định phải hay trái.
Cũng may bác KIA kịp thời xử lý!
Theo tôi, lúc này bác tài lúc đó phải nhận định hạn chế hậu quả mà quyết định phải hay trái.
Cũng may bác KIA kịp thời xử lý!
E không thấy luật hoặc chưa thấy luật nào quy định gặp trường hợp này phải đánh lái quá phải hay trái, chắc chỉ các bác nào dày dạn kinh nghiệp sẽ xử lý hợp lý, nhưng đa phần sẽ do quán tính giả sử trường hợp này xe máy bất ngờ quẹo trái xe Kia theo phản xã xẽ đánh lái theo hướng quẹo của thằng trời đánh ki để giảm thiểu rủi ro cho nó, chứ ít khí đánh sang phải khi xe đang chạy sẽ hót trọn nó, khi đánh sang trái gặp ỉn cũng gay mà đánh sang phải lại ăn mấy hai bánh bên phải cũng khổ.
Theo em ta nên chạy đúng tốc độ thấy hai bánh có hiện tượng khả ngghi nên giảm tốc, bấm còi và rẽ xa nó có thể. thường thì hai bánh ít khi nhìn gương hoặc để ý bốn bánh chạy bên nên tuyệt đối không chạy song song áp sát hai bánh, nhiều khi mình vọt qua nó giật mình kết hợp với bệnh tim là tèo....
Theo em ta nên chạy đúng tốc độ thấy hai bánh có hiện tượng khả ngghi nên giảm tốc, bấm còi và rẽ xa nó có thể. thường thì hai bánh ít khi nhìn gương hoặc để ý bốn bánh chạy bên nên tuyệt đối không chạy song song áp sát hai bánh, nhiều khi mình vọt qua nó giật mình kết hợp với bệnh tim là tèo....
ngồi đánh chữ nó dễ, ngồi đánh lái mới khó, xem đi xem lại tình huống nhanh quá, chưa tới 2s từ khi bắt đầu tới khi kết thúc, ngồi đây nói gì cũng dễ, chứ nó nhanh lắm, ko suy nghĩ kịp đâu, việc gì xảy ra là ko thể đoán trc và chuẩn bị đc, việc đánh lái đi đâu nhiều khi tài xế KIA cũng ko phải lựa chọn đc hay cố tình như vậy
nhiều lúc phải trải qua mới biết chính xác cảm giác thế nào, em bị 1 lần tương tự, 2b dưới gầm, xe em vỡ signal bên tài
nhiều lúc phải trải qua mới biết chính xác cảm giác thế nào, em bị 1 lần tương tự, 2b dưới gầm, xe em vỡ signal bên tài