Tập Lái
20/11/17
0
0
0
34
GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN TỪ OSAKA, NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM



Sơ lược về cảng biển Osaka

Năm 1868, Cảng Osaka chính thức đưa vào hoạt động với mục đích đẩy mạnh ngành ngoại thương cho quốc gia. Là một trong những cảng biển chính của Nhật Bản và Châu Á, hiện nay, cảng tiếp nhận và xử lý khoảng 85 triệu tấn hàng hóa mỗi năm, tất cả các hoạt động đang được khai thác bởi một hệ thống cơ sở vật chất trên diện tích 1979.1 ha, bao gồm:

Bến tàu container Yumeshima được điểu hành bởi Công ty Dream Island Container Terminal, triển khai 3 bến neo tích hợp C-10, C-11 và C-12. Tổng diện tích bến cảng là 562,500 m2, 10 cần cẩu cố định và 960 ổ cắm để sạc điện cho container lạnh. Hiện tại, bến cảng d9aang tiếp nhận hàng hóa các tuyến đường biển từ Đông Nam Á, Trung Quốc, Đài loan, Hàn Quốc đến Úc, Bắc Mỹ.

Bến tàu container Sakishima gồm có 6 bến neo, được sử dụng chủ yếu cho các chuyến tàu container đến từ các tuyến Đông Nam Á, Trung Quốc và Úc.

Cầu tàu Maishima chuyên dùng cho việc nhập khẩu trái cây tươi và rau củ, kèm theo các bến neo đa chức năng để các tàu RoRo chở xe ô tô có thể cập cảng. Cầu tàu Liner được thiết kế để tiếp nhận và xử lý các chuyến tàu hàng hóa quốc tế với 7 bến neo từ L-1 đến L-7, trong đó bến neo L-7 có diện tích nhà kho lớn nhất là 13,100 m2.

Bến tàu du lịch Tempozan, nằm ở cửa sông Tajikawa, bến tàu tiếp đón nhiều hãng tàu du lịch ghé thăm mỗi năm. Xung quanh là các điểm đến hấp dẫn và lôi cuốn như Làng Cảng Tempozan (cung cấp các dịch vụ tiện ích và giải trí thủy cung, khách sạn, đu quay và khu mua sắm), Công viên Tempozan. Bên cạnh đó chính quyền tại đây còn cho xây dựng hệ thống đường sắt chuyên chở hành khách.



Cước vận chuyển từ Osaka, Nhật Bản về Việt Nam.

Hiện tại vận chuyển hàng hóa từ cảng Osaka về Việt Nam có 2 cảng chính là Hải Phòng (Nam Hải, Đình Vũ, Green Port) và Hồ Chí Minh (Cát Lái, SPITC)



Giá cước vận tải biển từ Osaka, Nhật Bản về Hải Phòng, Việt Nam:

Lịch tàu vận chuyển
từ Osaka, Nhật Bản về Hải Phòng, Việt Nam: thứ 4 hàng tuần

Thời gian vận chuyển
từ Osaka, Nhật Bản về Hải Phòng, Việt Nam: 10 ngày



Giá cước vận chuyển từ Osaka, Nhật Bản về Hồ Chí Minh, Việt Nam:

Lịch tàu vận chuyển từ
Osaka, Nhật Bản về Hồ Chí Minh, Việt Nam: thứ 7 hàng tuần

Thời gian vận chuyển từ
Osaka, Nhật Bản về Hồ Chí Minh, Việt Nam: 11 ngày



Hiện tại có nhiều hãng tàu khai thác tuyến vận chuyển từ Osaka, Nhật Bản (Osaka, Japan) về Việt Nam cảng Hải Phòng và Hồ Chí Minh Như SITC, TS line, CMA-CGM, INTERASIA line, KMTC, Sealand, OOCL, …



Anh chị có nhu cầu nhập khẩu hàng từ Nhật Bản về Việt Nam hãy liên hệ cho chúng tôi để được check giá case by case nhanh và tốt nhất.



Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.

Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.



Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng



Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tags # giá cước vận chuyển hàng từ Osaka về việt nam, cước vận chuyển từ nhật bản về việt nam, công ty vận chuyển hàng từ Osaka về việt nam, công ty logistics vận chuyển hàng từ nhật về việt nam uy tín
 
Tập Lái
17/11/23
1
1
3
24
Đã từng vận chuyển hàng từ Osaka nhật bản, gửi hàng hóa cho công ty. Thì thời gian vận chuyển hàng đường biển từ Nhật cũng phải mất 35 ngày. Gửi hàng đường biển từ Nhật giá rẻ hơn đường hàng không. Ngoài thông tin trên, các bác có thể tham khảo bên Dimex logistics vận chuyển kho bãi rộng, giao nhận hàng tận kho, hỗ trợ thủ tục hải quan.
 
Tập Lái
20/11/17
0
0
0
34
GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG LẺ TỪ TOKYO VỀ VIỆT NAM



Giá cước vận chuyển hàng lẻ từ TOKYO về Việt Nam là bao nhiêu?

Nhập khẩu từ TOKYO bao gồm những phí gì?

Vận chuyển hàng hóa từ TOKYO về Việt Nam trong bao lâu?




Giới thiệu về cảng TOKYO

Từ năm 1998, cảng Tokyo đã chính thức được công nhận là một cảng biển quốc tế, có khả năng xử lý đa dạng các loại hàng container của Nhật Bản. Với sự phát triển nhanh chóng, hiện nay, cảng Tokyo đã trở thành một trong những cảng lớn nhất của Nhật Bản và thế giới. Với diện tích rộng lớn lên đến 1.033 hecta đất, nó liên kết các tuyến đường biển quan trọng từ châu Âu, châu Á đến châu Mỹ, và có khả năng xử lý hàng hóa với tổng trọng lượng lên đến 100 triệu tấn hàng hoá, tương đương với 4.500.000 TEUs mỗi năm.

Cơ sở hạ tầng tại cảng được xây dựng và trang bị để đáp ứng mọi nhu cầu về xuất nhập khẩu và quá cảnh hàng hóa:

Có tổng cộng 4 bến cảng chuyên dụng cho hàng container, bao gồm bến Oi với 7 bến neo và diện tích lên đến 945.700 m2, cầu cảng dài 2.354 m, bến Aomi với 5 bến neo và diện tích 479.079 m2, bến Shinagawa, bến container lâu đời nhất Nhật Bản có diện tích đất liền là 79.939 m2, và bến Kamigumi, bến cảng tư nhân với một bến neo và chiều dài cầu cảng 260 m.

Ngoài ra, còn có 2 bến cảng chuyên dụng cho hàng thực phẩm hoạt động từ tháng 2 năm 1999, bao gồm bến Oi Marine Products và bến Oi Foodstuff, với 5 bến neo và tổng chiều dài cầu cảng lên đến 1.060 m, và khu vực kho hàng rộng 359.000 m2.

Cảng còn có 5 bến cảng chuyên dụng cho hàng bách hóa, bao gồm một bến hàng rời, một bến hàng gỗ, một bến chuyên xử lý sản phẩm từ gỗ, một bến dành cho hàng vật liệu xây dựng, và một bến cho hàng quá khổ quá tải. Khu vực kho hàng rộng 900.000 m2, kho hàng gỗ rộng 200.000 m2, và kho hàng sản phẩm từ gỗ có thể chứa 210.000 tấn hàng hóa.

Có cả bến cảng cho hàng xe ô tô với 2 bến tàu có tổng chiều dài 1.200 m, và khu vực đất liền rộng 100.000 m2. Bến cảng này có khả năng chứa 22.000 chiếc ô tô và xử lý lên đến 3.500.000 đơn vị mỗi năm.

Cuối cùng, còn có bến tàu hành khách Harumi phục vụ khách du lịch quốc tế và bến Takeshiba được chính phủ sử dụng cho du lịch nội địa, cùng với bến phà Tokyo.

Tổng quan nhập khẩu từ TOKYO về Việt Nam

Trong 7 tháng đầu năm 2022, nhập khẩu nhóm hàng chế biến và chế tạo từ Nhật Bản đã đạt tổng giá trị 11,2 tỷ USD, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm 2021.

Trong số đó, các mặt hàng quan trọng có kim ngạch lớn bao gồm:

Máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện (4,1 tỷ USD, tăng 34,6%).

Máy móc, thiết bị, dụng cụ, và phụ tùng khác (2,5 tỷ USD, giảm 2,1%).

Linh kiện và phụ tùng ô tô (492,2 triệu USD, tăng 1,8%).

Sản phẩm từ chất dẻo (451,3 triệu USD, giảm 9%).

Vải các loại (397,7 triệu USD, tăng 4,5%).

Nhóm hàng nông sản và thủy sản đã đạt tổng giá trị nhập khẩu 208,8 triệu USD, tăng 0,4% so với cùng kỳ năm 2021

Nhóm hàng nhiên liệu và khoáng sản đã đạt tổng giá trị nhập khẩu 215,7 triệu USD, tăng 113%

Nhóm hàng vật liệu xây dựng đã đạt tổng giá trị nhập khẩu 1,55 tỷ USD, tăng 17% so với cùng kỳ năm 2021

Giá cước vận chuyển LCL từ TOKYO về Việt Nam













Thời gian vận chuyển: 10-11 ngày



Để kiểm tra giá cước chi tiết, hãy liên hệ chúng tôi. Ngoài cước vận chuyển bằng đường biển (Ocean Freight), các phụ phí khác (Local charge) tại Việt Nam có thể kể đến: phí THC (Terminal Handling Charge), phí chứng từ (Doc Fee), Phí cân bằng cont (Container Imbalance Charge), phí kho hàng lẻ (CFS), Phí giảm thải lưu huỳnh (LSS). Khi hàng hóa được vận chuyển từ cảng TOKYO về Việt Nam, doanh nghiệp nhập khẩu cũng cần chi trả các chi phí local charge tại cảng nhập khẩu, phí handling để nhận lệnh giao hàng từ hãng tàu hoặc các công ty forwarder.

Các chứng từ khai báo hải quan khi nhập khẩu:

+ Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại)

+ Packing List (Phiếu đóng gói)

+ Bill of Lading (Vận đơn đường biển/ đường hàng không)

+ Certificate of Origin (Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ - Nếu có): Form E

+ Tờ khai hải quan nhập khẩu

+ Sales Contract (Hợp đồng Thương mại - Nếu có)



Những chứng từ cần thiết khác (tùy theo yêu cầu của mỗi mặt hàng)

Health Ceritificate (Giấy chứng nhận kiểm dịch động vật đối với sản phẩm có ngườn gốc từ động vật)

Phytosanitary certificate (Giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật đối với sản phẩm nông sản)

Cùng các chứng từ khác...



Công ty logistics vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn



• Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

• Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

• Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

• Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

• Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

• Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng



Để biết thêm thông tin chi tiết, quý doanh nghiệp có thể liên hệ chúng tôi.

Công ty logistics cuocvanchuyen hân hạnh được phục vụ quý doanh nghiệp và hy vọng có cơ hội hợp tác với quý doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.
 
Tập Lái
20/11/17
0
0
0
34
Giá Cước Vận Chuyển Hàng Air Từ Thẩm Quyến Về Việt Nam



Giá cước vận chuyển hàng air từ Thẩm Quyến (Shenzhen) về Việt Nam là bao nhiêu?

Giá cước vận chuyển hàng air từ Thẩm Quyến (Shenzhen) về Việt Nam gồm những phụ phí nào?

Thời gian vận chuyển hàng air từ Thẩm Quyến (Shenzhen) về Việt Nam bao lâu?


Sơ lược về sân bay Thẩm Quyến (Shenzhen)

Sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến (tiếng Anh:Shenzhen Bao'an International Airport) hay là Huangtian Airport (IATA: SZX, ICAO: ZGSZ) tọa lạc tại làng in Huangtian, Quận Bảo An, Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, cách quận trung tâm 32 km.

Tính đến tháng 12 năm 2019, Sân bay quốc tế Thâm Quyến Bảo' đã vận chuyển tổng cộng 52,93 triệu hành khách và 1,28 triệu tấn hàng hóa và thư tín, đồng thời mở tổng cộng 60 tuyến hành khách quốc tế đến 182 thành phố trong và ngoài nước. Sân bay này cũng là sân bay bận rộn thứ tư của Trung Quốc và bận rộn thứ 24 trên thế giới về lưu lượng hàng hóa, đăng ký 1.218.502,2 tấn hàng hóa trong năm 2018.

Sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến (SZX) đang đầu tư vào các nhà ga hàng hóa và xử lý hàng hóa thương mại điện tử nhanh hơn để tăng khối lượng hàng hóa quốc tế khi thị trường vận tải hàng không rộng lớn của Trung Quốc mở cửa trở lại kinh doanh. Là sân bay chở hàng lớn thứ ba trên lục địa Trung Quốc – và lớn nhất về khối lượng hàng hóa nội địa – cộng với một trung tâm hậu cần cho Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao, SZX đã xử lý 776.000 tấn hàng không quốc tế vào năm 2022, gần 20% tăng trong năm thứ ba liên tiếp. SZX đã xử lý tổng cộng 1,5 triệu tấn hàng hóa vào năm 2022, giảm nhẹ 3,9% vào năm 2021.

Sơ lược về nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam

Việt Nam đã tiếp nhận rất nhiều đơn đặt hàng nước ngoài của Trung Quốc trong thập kỷ qua khi các chuỗi cung ứng toàn cầu tìm kiếm chi phí lao động rẻ hơn, đặc biệt là trong ngành lắp ráp dệt may và điện tử. Nhưng điều này không ảnh hưởng đến thương mại xuất khẩu đang tăng trưởng nhanh của Trung Quốc. Ngược lại, nó giúp tăng cường mối quan hệ giữa hai quốc gia, ông nói thêm. Việt Nam nhập khẩu một lượng lớn nguyên liệu thô hoặc linh kiện từ Trung Quốc để xuất khẩu lắp ráp. Theo Tổng cục Hải quan Trung Quốc, thương mại song phương giữa Trung Quốc và Việt Nam đã tăng 19,7% trong năm ngoái so với năm trước lên 230,2 tỷ USD và Trung Quốc có thặng dư thương mại 45 tỷ USD với Việt Nam. Trung Quốc là đối tác thương mại lớn nhất và là điểm đến xuất khẩu lớn thứ hai của Việt Nam và Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Trung Quốc trong số các nước thành viên Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á.

Giá cước vận chuyển hàng air Thẩm Quyến (Shenzhen) về Việt Nam

Thời gian vận chuyển: Bay thẳng 1 ngày

Các hãng bay: CX, CZ, ZH

Lịch bay: Daily

Các loại phí cần thanh toán khi chuyển hàng air từ Thẩm Quyến (Qingdao) về Việt Nam

A/F (Air Freight): Cước vận chuyển

AWB Fee: Vận đơn hàng không

X-ray: Phí soi chiếu hàng hóa tại sân bay

CGC (Transmission Fee): Phí dự phòng

Công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.

Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương và hơn 300 nhân sự

Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.



Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng.



Để biết thêm thông tin chi tiết, quý doanh nghiệp có thể liên hệ chúng tôi - công ty logistics cuocvanchuyen để được tư vấn chi tiết hơn.



Tags# Giá Cước Vận Chuyển Hàng Air Từ Thẩm Quyến Về Việt Nam, công ty vận chuyển hàng không từ thẩm quyến về hồ chí minh, công ty cước vận chuyển hàng air từ thẩm quyến về việt nam