hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.409
2.341
113
HCM
Đóng cảng CL, tất cả tàu container lên xuống hàng ở Phú Mỹ thì chi phí cho xuất nhập khẩu các doanh nghiệp ở TP HCM và Bình Dương vốn đã cao, mất tính cạnh tranh, sẽ tăng cao hơn nữa, đặc biệt là QL51 và cao tốc SG-lT sẽ kẹt cứng ....

Sẽ không có giải pháp trọn vẹn khi gần như tất cả các tuyến chính đều đang quá tải! Tối ưu tiên từng chút trong khi chờ cao tốc BL-LT, vành đai 3, 4, ... hoàn thiện thôi.
 
Hạng D
8/5/16
2.310
6.994
113
Cho mí anh chút hoài cổ! 15 năm trước thì CĐT phải kêu cứu vì cầu Phú Mỹ ít xe tải đi quá, méo đủ tiền trả nợ phải xin Tp 350tỷ để trả nợ NH

 
Hạng C
5/3/13
593
1.226
93
Cho mí anh chút hoài cổ! 15 năm trước thì CĐT phải kêu cứu vì cầu Phú Mỹ ít xe tải đi quá, méo đủ tiền trả nợ phải xin Tp 350tỷ để trả nợ NH

Thời đó nó kêu cứu vì tp. lừa nó nói mày xây cầu tao cấm xe vào NTT, để mày thu phí, xong các bố lúc đầu không cho nó thu phí vì các lý do A.B.C...,sau cho thu phí nhưng không cấm xe cont vào NTT để thu phí trạm XLHN, nó ức đòi trả lại thành phố, nên giờ mới đông.
P/S nhớ ngày đó không ngày nào khong có tai nạn trên đường NTT này, đúng " sống chết mặc bay....."
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847
Hạng D
8/5/16
2.310
6.994
113
Thời đó nó kêu cứu vì tp. lừa nó nói mày xây cầu tao cấm xe vào NTT, để mày thu phí, xong các bố lúc đầu không cho nó thu phí vì các lý do A.B.C...,sau cho thu phí nhưng không cấm xe cont vào NTT để thu phí trạm XLHN, nó ức đòi trả lại thành phố, nên giờ mới đông.
P/S nhớ ngày đó không ngày nào khong có tai nạn trên đường NTT này, đúng " sống chết mặc bay....."
Mí a lãnh đạo Tp thời này cùi bắp thiệt chứ! Vụ này y như cái cảng liên doanh SPCT của mí ảnh (Tân Thuận ICP) với thằng trùm làm cảng của Dubai (DP World). Hứa hẹn tùm lum trong đó có việc nạo vét luồng Soài Rạp rồi bỏ thí đó làm tàu lớn ko vào cảng SPCT được. Chứ SPCT mà làm tốt thì Cát Lái méo có cửa đông với kẹt như bây giờ.
 
  • Like
Reactions: lanviet