Đóng cảng CL, tất cả tàu container lên xuống hàng ở Phú Mỹ thì chi phí cho xuất nhập khẩu các doanh nghiệp ở TP HCM và Bình Dương vốn đã cao, mất tính cạnh tranh, sẽ tăng cao hơn nữa, đặc biệt là QL51 và cao tốc SG-lT sẽ kẹt cứng ....
Sẽ không có giải pháp trọn vẹn khi gần như tất cả các tuyến chính đều đang quá tải! Tối ưu tiên từng chút trong khi chờ cao tốc BL-LT, vành đai 3, 4, ... hoàn thiện thôi.
Sẽ không có giải pháp trọn vẹn khi gần như tất cả các tuyến chính đều đang quá tải! Tối ưu tiên từng chút trong khi chờ cao tốc BL-LT, vành đai 3, 4, ... hoàn thiện thôi.