Mà sao Zinger thất bại trc Ỉn vậy các bác, theo lý là một xe cực phù hợp. Giá cao hơn? Uống xăng hơn? Mít ơi, sao ko làm Zinger tồi tàn về nội thất để rẻ tiền hơn?, làm vỏ mỏng xác xơ để bớt hao xăng hơn? Chăm chắm làm con xe tốt và mong ng Việt hiểu ra? Vậy là thất bại roài.
Zinger ra không đúng thời điểm. Lúc đó Innova tràn ngập rồi. Zinger mà ra năm 2006 chắc cũng chiếm được thị phần đáng kể, như Zace và Jolie vậy.Ganeskoto nói:Mà sao Zinger thất bại trc Ỉn vậy các bác, theo lý là một xe cực phù hợp. Giá cao hơn? Uống xăng hơn? Mít ơi, sao ko làm Zinger tồi tàn về nội thất để rẻ tiền hơn?, làm vỏ mỏng xác xơ để bớt hao xăng hơn? Chăm chắm làm con xe tốt và mong ng Việt hiểu ra? Vậy là thất bại roài.
Last edited by a moderator:
Cái bệ tỳ tay cho tài xế nói riêng hay sự thoải mái cho cả tài xế và hành khách nói chung thì Innova không có cửa so với Kia Carnival nhé. Chấp so cả 3 hàng ghế luôn. Con Carnival chỉ cần gắn mác Toyota thì bán chạy như tôm tươi ngay.nhdkhoa2006 nói:Ờ còn nữa, cái đồng hồ đa thông tin báo tiêu hao nhiên liệu, ngày giờ, nhiệt độ trên Ỉn cũng ưng và ăn tiền lắm đấy. Bác nào có Everest đi hiểu cảm giác trên xe ko có nỗi cái đồng hồ xem giờ cho ra hồn mới nhục như thế nào heheh. Captiva chơi đồng hồ màu xanh lá nhìn vừa xấu vừa khó chịu. Zinger ko có cái bệ tì tay giữa 2 ghế trước ngon như Ỉn đi xa mỏi tay ve...Vài chi tiết tưởng lặt vặt thế thôi, các bác thử ngẫm lại xem Ỉn có tư cách xứng đáng mua trong phân khúc xe gia đình ko
8 năm rồi.Sói Xám nói:Chưa..Pinga nói:Vẫn chưa giải mã xong hả các bác?
To be continued...
Chài ơi, cái máy nó làm ỳ đi chút để chạy bền hơn, rồi cộng với xác nhẹ để bớt ăn xăng, và gầm cao để lội nc tốt, nội thất xác xơ với vỏ mỏng để giá rẻ. Có 4 điểm này thôi mà các bác tìm hoài vậy nà.
Mấy con chúng ta kể ra có con nào đc 4 điểm này đâu.
Mấy con chúng ta kể ra có con nào đc 4 điểm này đâu.
nghe cũng có lýtow mater nói:Zinger ra không đúng thời điểm. Lúc đó Innova tràn ngập rồi. Zinger mà ra năm 2006 chắc cũng chiếm được thị phần đáng kể, như Zace và Jolie vậy.Ganeskoto nói:Mà sao Zinger thất bại trc Ỉn vậy các bác, theo lý là một xe cực phù hợp. Giá cao hơn? Uống xăng hơn? Mít ơi, sao ko làm Zinger tồi tàn về nội thất để rẻ tiền hơn?, làm vỏ mỏng xác xơ để bớt hao xăng hơn? Chăm chắm làm con xe tốt và mong ng Việt hiểu ra? Vậy là thất bại roài.