Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Chẳng hạn như phần thi vượt dốc, người ta chỉ cho thí sinh cách là dừng ngay phía chân dốc, ngay khi máy thông báo bắt đầu phần thi này. Như vậy, thí sinh chỉ bị máy trừ 5 điểm nhưng sẽ vượt qua dốc dễ dàng hơn là phải dừng xe đúng vạch quy định ngay trên đỉnh dốc.
Nhưng, nếu như không có những mẹo nhỏ này, có lẽ số người rớt sẽ còn đông hơn nữa.
Trích đoạn: songlam
Chẳng hạn như phần thi vượt dốc, người ta chỉ cho thí sinh cách là dừng ngay phía chân dốc, ngay khi máy thông báo bắt đầu phần thi này. Như vậy, thí sinh chỉ bị máy trừ 5 điểm nhưng sẽ vượt qua dốc dễ dàng hơn là phải dừng xe đúng vạch quy định ngay trên đỉnh dốc.
Nếu không biết dừng và khởi hành ở chân dốc thì nên học lại... chứ trong thành phố kẹt xe ở chân cầu thì làm thế nào...
Bài dừng ở chân dốc là một trong những bài thi đầu tiên mà chấp nhận bị trừ điểm thì ảnh hưởng tâm lý thi những bài sau nhiều lắm...
Nhưng, nếu như không có những mẹo nhỏ này, có lẽ số người rớt sẽ còn đông hơn nữa.
Đúng vậy...
Trích đoạn: xdhungviet
cái này tôi đã chứng kiến chú kia khoảng trên 50tuổi , học và tập xe thật sự, thi lý thuyết 30 điểm trong 5 phút. đăng ký tập đúng xe , đúng địa hình, nhưng mà xui quá, vẫn bị mấy tay giám khảo cho trượt khi cua xuống cầu. thấy ông mếu máo phân trần tội nghiệp lắm. còn tôi đi lấn vạch tùm lum, qua cầu kêu ầm ầm vì nhấn ga đạp côn.. nhưng vẫn được đậu, vì sao thì các bác hiểu rồi.thế mới là Việt Nam
Em kinh nghiệm cái vụ này rồi bác ơi, em cứ dừng trên cầu phà chờ đến khi chú đằng trước chạy đều ga lên giữa dốc rồi mới lên, chả tội gì phải vội. Mỗi tội nghe được nghe các loại bim... bim, toe... toe đằng sauTrích đoạn: toanco_k32
Hôm 2/9, bến phà Bãi Cháy, 1 bác Inova mới kính cong nằm giữa dốc, đề pa 3 lần không được, xe cứ trôi ngược lại, bác Toy Hiace 15 chỗ đứng sau bấm cháy cả còi mà vẫn bị bác Inova tựa mông vào mũi.