Chi Hội Trưởng P.O.C
caubasg nói:Cũng giống như vấn đề tranh cãi giữa tỉnh Lâm Đồng và HAGL, báo chí họ phản ánh lời 2 bên cả thôi!hết bên này sẽ đến bên kia khi có phát ngôn!!hiện thời là 1 chiều thì đâu có gì lạ!
Nếu bên Mer kiểm tra xong mà thấy sai thì báo chí sẽ phản ánh lại đáp trả của phát ngôn bên Cty Thanh Xuân thôi!!Chỉ sợ tìm ko ra lỗi thôi…!!hihi!
EM thấy mấy bác cũng hò theo chỉ trích báo chí cũng quá mà ko quay lại chủ đề chính lả kẹt chân ga + dịch vụ AN Du!!
Kẹt chân ga thì chờ kết luận của các bên chuyên kỹ thuật: Tới giờ ai dám đứng ra nói không phải là kẹt ko ạ???kẹt do lỗi phần mềm hay kẹt thảm hay cái gì thì chưa biết nhưng thấy báo chí nói kẹt chân ga thì chưa ai bảo SAI!
Thanh Xuân họ cần bên thứ 3 độc lập chứ ko phải chuyên gia Mer-cụ thể là mấy anh thợ bên An Du hay thợ Viet Nam nên ko cho kéo đi-thì đã sao hả các bác???TOYOTA có tự nhận bị lỗi chân ga trong bao nhiêu năm đâu! Nên chuyện họ cần bên thứ 3 hay châm trễ chờ khẩu kiểm định thì cũng ko gì là quá đáng!
Dịch vụ An Du vậy được chưa??Các vấn đề phục vụ của An Du thì chả thấy mấy bác đào sâu tiếp vậy ??? các lần hư hỏng trước đó hay thái độ bảo TX tự đem xe đến hãng mà ko có biện pháp hỗ trợ như sau này khi báo chí phản ánh thì ko thấy mấy bác nói gì!!hii!
Cá nhân em cũng thấy các bác đang 1 chiều là xem những từ ngữ nào báo chí ko rành hay có quá lời để chi trích báo chí thì em đọc thấy cũng ko hay!
Tóm lại nên chờ các bác đại diện Mer trên OS này thông báo cho anh em trên OS này kết quả cụ thể không hay là vụ việc sẽ kết thúc chung chung mới là quan trọng!
Chính xác, chúng ta nên đề cập đến dịch vụ của An Du , còn lỗi kẹt hay ko thì sẽ có KL trong nay mai . Nếu báo chí viết như thế thì dịch vụ bên An Du quá tệ . Người ta bỏ tiền mấy tỷ ra mua , thì dịch vụ phải xứng tầm chứ . Mình ko so sánh giữa Mer và Bim , nhưng thấy dịch vụ của EA rất hay , có thể còn cho mượn xe khác đi, khi xe kia còn đang để bảo dưỡng .