Jolie1999 nói:
Dạo này ko dễ bán xe đâu, khóc hoài mới bán đươc một chiếc mà để chủ buồn cũng không đc
Dạ. em cũng biết được điều đó. Bác Thanh cũng là người đầu tiên của em. Lúc trước tình cảm cũng khá tốt. Chắc xong ngày hôm qua tan tành theo mây khói hết rồi các bác ạ. Bây giờ chỉ biết gửi lời xin lỗi tới bác Thanh thôi. Kinh nghiệm nhớ đời. Hy vọng sẽ không có sales nào mắc phải trường hợp như e.
 
Hạng C
6/3/12
804
451
63
Mình mà là bác Thanh thì cũng giận đôi chút rồi thôi, có gì nghiêm trọng lắm đâu. Đôi khi ai mà chẳng có sự sơ xuất, quan trọng là khi xảy ra thì ứng xử như thế nào để vui lòng nhau. Do đó, bác chủ cầu thị và xin lỗi như vậy là được rồi. Xin lỗi nhiều quá cũng không nên.
 
Hạng D
18/12/07
3.456
574
113
Đã mất công lên mà không gặp hội MFC là phí, nhiều khi sau đó 1 tháng lên 1 lần đấy chứ
 
Hạng D
24/9/10
1.417
405
83
Sadaco bán xe rẻ hơn, nhưng dịch vụ sau khi bán quan liêu.
Thay vì vẫn bảo dưỡng kiểm tra nhưng không thay nhớt, hay làm đầy đủ , thay nhớt rồi xé phiếu ( vì phiếu này vinastar trả phí, chứ không phải của sadaco khuyến mãi..).
Một chú ý khác là sau khi mua xe, mọi quan hệ của chủ xe là vơí xưỡng- chứ không còn sale nữa, nên lấy xe xong là đi thẳng xuống xưỡng, để hỏi những qui định cần thiết, nếu không còn gặp nhiều phiền phức khi bảo dưỡng nhất là bảo hành sau này.

Một điều quan trọng ít ai hỏi là cưu pan xe như thế nào, gọi ai và phạm vi đến đâu.

 
Hạng B2
20/12/11
313
559
93
Một lần Sadaco, và sẽ không bao giờ có lần hai.
 
Hạng B2
20/12/11
313
559
93
Không nặng lời đâu bác, em mua xe ở Sadaco, và em tự hứa không bao giờ đem xe lên bảo hành, bảo dưỡng gì ở đó, và không mua xe ở đó lần 2.
 
cafe_mine nói:
Sadaco bán xe rẻ hơn, nhưng dịch vụ sau khi bán quan liêu.
Thay vì vẫn bảo dưỡng kiểm tra nhưng không thay nhớt, hay làm đầy đủ , thay nhớt rồi xé phiếu ( vì phiếu này vinastar trả phí, chứ không phải của sadaco khuyến mãi..).
Một chú ý khác là sau khi mua xe, mọi quan hệ của chủ xe là vơí xưỡng- chứ không còn sale nữa, nên lấy xe xong là đi thẳng xuống xưỡng, để hỏi những qui định cần thiết, nếu không còn gặp nhiều phiền phức khi bảo dưỡng nhất là bảo hành sau này.

Một điều quan trọng ít ai hỏi là cưu pan xe như thế nào, gọi ai và phạm vi đến đâu.
Cám ơn bác đã góp ý . Theo e nghĩ mọi vấn đề cứu pan thì nên gọi cho sales nếu bác đó không biết làm gì, hay người quen. sales sẽ liên lạc cho 1 ai đó để giúp KH. Vì ít ra sales cũng là người đứng ra nhận trách nhiệm về chiếc xe đó. Hay bảo dưỡng, mua bảo hiểm thì sales phải tự theo dõi và báo cho KH đó là cách chăm sóc KH tốt nhất cho sales. Đó là quan điểm của em. Có gì các bác bỏ qua.
 
Azure nói:
Không nặng lời đâu bác, em mua xe ở Sadaco, và em tự hứa không bao giờ đem xe lên bảo hành, bảo dưỡng gì ở đó, và không mua xe ở đó lần 2.
Bác có thể nói tại sao không? Các bác góp ý cũng chính là giúp chúng em, và cả cty em rút kinh nghiệm.