Hạng B2
20/12/11
313
559
93
Em mua PS ở đó.
1. Remote DVD ko xài được, báo sale quangtin, được hứa là sẽ báo lại nhà máy, không thấy tăm hơi. Em lên Vinastar đổi luôn cái mới.
2. Lúc mua xe, hứa hỗ trợ vụ fix ù. Mua xong, bảo là chính sách không cho sửa chữa theo phương pháp của bác manhcuong.
3. Em cho tài xế đem xe lên bảo dưỡng. Tài xế Đt báo, bộ phận bảo dưỡng Sadaco ghi vào tờ giấy thay nhớt ngoài đem vào nếu hư hỏng không chịu trách nhiệm bảo hành. Trong khi em đem nhớt chuẩn cao hơn loại nhớt Sadaco đang sử dụng.
4. Giá cao mà còn làm khó thì em miễn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
27/7/10
634
118
43
ductuan.ta90 nói:
truong195 nói:
Mới đây mà bán được một chiếc rồi, nhanh thiệt.

Lỗi này là do xưỡng chứ, sau khi bán thì Sale bàn giao cho xưỡng quản lý.
Dạ. Bán cho Bác Thanh cũng được hơn nửa tháng rồi Bác.
Cái này là sai sót của em. Còn thiếu nhiều kĩ năng và kinh nghiệm lắm bác ah. Mong các bác chỉ giáo nhiều nhiều. Cám ơn các bác nhiều
Có gì đâu mà lo lắng quá vậy bạn.Tôi cũng lấy PS ở SADACO.Phải nói thành thật là không hài lòng dịch vụ sau bán hàng của Sadaco.Nhưng nói chung trong sư việc của bạn tôi thấy cũng chẳng có gì.Nếu là tôi ,đã lỡ đến nơi thì thay nhớt trả tiền rồi về.Thay nhớt ở 1000km đầu tiên cũng tốt lắm chứ ,theo tôi rất cần thiết là đằng khác.Nếu Sadaco biết điều thì miễn phí công thay còn chủ trả tiền nhớt là O.K rồi .Có gì đâu mà giận với hờn.Bạn rút kinh nghiệm xong nên quên chuyện đó đi.Đó chĩ là hòn đá nhỏ mình vấp phải trong cuộc hành trình rất dài trước mặt.
Chúc bạn vui ,thành công và trưởng thành hơn trong cuộc sống. Thân mến.
 
Hạng C
17/7/11
850
1.211
93
Azure nói:
Em mua PS ở đó.
1. Remote DVD ko xài được, báo sale quangtin, được hứa là sẽ báo lại nhà máy, không thấy tăm hơi. Em lên Vinastar đổi luôn cái mới.
2. Lúc mua xe, hứa hỗ trợ vụ fix ù. Mua xong, bảo là chính sách không cho sửa chữa theo phương pháp của bác manhcuong.
3. Em cho tài xế đem xe lên bảo dưỡng. Tài xế Đt báo, bộ phận bảo dưỡng Sadaco ghi vào tờ giấy thay nhớt ngoài đem vào nếu hư hỏng không chịu trách nhiệm bảo hành. Trong khi em đem nhớt chuẩn cao hơn loại nhớt Sadaco đang sử dụng.
4. Giá cao mà còn làm khó thì em miễn.
Bác Quangtin đâu rùi? Gỉai trình gấp vụ số 1 cho bác Azure nhé!
 
Hạng D
24/9/10
1.417
405
83
trantrongthivn nói:
Azure nói:
Em mua PS ở đó.
1. Remote DVD ko xài được, báo sale quangtin, được hứa là sẽ báo lại nhà máy, không thấy tăm hơi. Em lên Vinastar đổi luôn cái mới.
2. Lúc mua xe, hứa hỗ trợ vụ fix ù. Mua xong, bảo là chính sách không cho sửa chữa theo phương pháp của bác manhcuong.
3. Em cho tài xế đem xe lên bảo dưỡng. Tài xế Đt báo, bộ phận bảo dưỡng Sadaco ghi vào tờ giấy thay nhớt ngoài đem vào nếu hư hỏng không chịu trách nhiệm bảo hành. Trong khi em đem nhớt chuẩn cao hơn loại nhớt Sadaco đang sử dụng.
4. Giá cao mà còn làm khó thì em miễn.
Bác Quangtin đâu rùi? Gỉai trình gấp vụ số 1 cho bác Azure nhé!
Có một sự không ăn khớp lắm giữa sale và xưỡng, nhiều nơi khác, nhiều xe khác cũng thế. Cái remote theo lẽ đem xuống xưỡng bảo hành chứ không phải Quan Tin.



 
Hạng D
trantrongthivn nói:
Azure nói:
Em mua PS ở đó.
1. Remote DVD ko xài được, báo sale quangtin, được hứa là sẽ báo lại nhà máy, không thấy tăm hơi. Em lên Vinastar đổi luôn cái mới.
2. Lúc mua xe, hứa hỗ trợ vụ fix ù. Mua xong, bảo là chính sách không cho sửa chữa theo phương pháp của bác manhcuong.
3. Em cho tài xế đem xe lên bảo dưỡng. Tài xế Đt báo, bộ phận bảo dưỡng Sadaco ghi vào tờ giấy thay nhớt ngoài đem vào nếu hư hỏng không chịu trách nhiệm bảo hành. Trong khi em đem nhớt chuẩn cao hơn loại nhớt Sadaco đang sử dụng.
4. Giá cao mà còn làm khó thì em miễn.
Bác Quangtin đâu rùi? Gỉai trình gấp vụ số 1 cho bác Azure nhé!
Hihi em đây, cũng lâu rồi nhưng có nhắc đến em thì em cũng trình bày vài chữ.
1/ Remote thì khi em nhận dc tin báo thì 100% em đã chuyển thông tin xuống bên Service tiếp nhận và xử lý. Nếu bác Azure ko nhận dc tin báo thì bên Service làm việc tệ quá.
2/ Khi mua xe em có nói rõ việc fix ù theo pp bác manhcuong là có thể làm nhưng vào đại lý chính hãnh thì sẽ rất là khó vì hãng nào có biết pp manhcuong là cái gì đâu, có bao giờ làm con xe nào qua đâu. Nên em nhớ ko lầm thì em có nói bác Azure có liên hệ với bên nhà máy để có hướng xử lý.
3/ Khi thay nhớt em cũng có nghe bác Azure báo việc này, mang nhớt ngoài vào thay thì bên Sadaco sẽ tính phụ thu, còn việc hư hỏng ko bảo hành thì em ko dc biết.
4/ Em ko làm bên service nên giá cả em ko dám bàn.

Chúc anh em đi Mit ngày dc phục vụ chuyên nghiệp hơn, tốt hơn
080402cool_prv.gif

 
phambaoloc nói:
ductuan.ta90 nói:
truong195 nói:
Mới đây mà bán được một chiếc rồi, nhanh thiệt.

Lỗi này là do xưỡng chứ, sau khi bán thì Sale bàn giao cho xưỡng quản lý.
Dạ. Bán cho Bác Thanh cũng được hơn nửa tháng rồi Bác.
Cái này là sai sót của em. Còn thiếu nhiều kĩ năng và kinh nghiệm lắm bác ah. Mong các bác chỉ giáo nhiều nhiều. Cám ơn các bác nhiều
Có gì đâu mà lo lắng quá vậy bạn.Tôi cũng lấy PS ở SADACO.Phải nói thành thật là không hài lòng dịch vụ sau bán hàng của Sadaco.Nhưng nói chung trong sư việc của bạn tôi thấy cũng chẳng có gì.Nếu là tôi ,đã lỡ đến nơi thì thay nhớt trả tiền rồi về.Thay nhớt ở 1000km đầu tiên cũng tốt lắm chứ ,theo tôi rất cần thiết là đằng khác.Nếu Sadaco biết điều thì miễn phí công thay còn chủ trả tiền nhớt là O.K rồi .Có gì đâu mà giận với hờn.Bạn rút kinh nghiệm xong nên quên chuyện đó đi.Đó chĩ là hòn đá nhỏ mình vấp phải trong cuộc hành trình rất dài trước mặt.
Chúc bạn vui ,thành công và trưởng thành hơn trong cuộc sống. Thân mến.
Thì hôm đó bên Sadaco đã có hướng giải quyết như bác nói. nhưng kết quả Bác vẫn bỏ về. Em cản Bác cũng không nổi. Thế em phải chịu thôi chứ biết sao bậy giờ


 
Hạng D
24/9/10
1.417
405
83
@Thì hôm đó bên Sadaco đã có hướng giải quyết như bác nói. nhưng kết quả Bác vẫn bỏ về. Em cản Bác cũng không nổi. Thế em phải chịu thôi chứ biết sao bậy giờ

Trong kinh doanh, điều đầu tiên là không lỗ, nhất là được lòng khách hàng.
Dịch vụ của VNS trả cho Đại lý khi bảo dưỡng những lần đầu khá cao, công nhiều thứ khác nữa thì ngay cả thay nhớt miễn phí thì xưỡng lời ít đi thôi.
Bác Thanh này lần sau nhiều khả năng sẽ đi bảo dưỡng nơi khác, và Đại lý khác sẽ hưỡng phần lợi đó. Tổng thể Sadaco sẽ thiệt kép về doanh thu (dù không lớn lắm), lẫn uy tín; cái sau mới quan trọng.

Việc em đăng bài này có ý kiến của xếp em không? Về sau nên cân nhắc post những bài như thế này vì nó không có lợi cho Sadaco đâu.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
Lời xin lỗi có mất gì, nhưng e được xin lỗi chân tình e cũng mát lòng

Chúc bác Sales đắt khách, và nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng