Hạng B2
11/4/08
153
6
18
Nhà tớ thấy tư vấn bán hàng của mình chán bỏ bu. Hôm nọ đi xem cái netbook ở Trần Anh, hỏi em longleg ở quấy trưng bày Lenovo độ phân giải màn hình cái máy này bao nhiêu mà em ấy ú ớ, hổn hển như đang phê rồi chỉ đại vào một dòng bỏ mẹ nào đấy trong tờ rơi. Nói chung được mỗi cái váy ngắn khoét cổ sâu. Quay lại vụ nước hoa của các bác. Tớ sợ rồi có khi không được bảo hành vì người lái hở van dạ dày, ợ chua nên xe bị ô xy hoá
 
Hạng D
18/3/08
1.535
12.574
133
hicccc cool qua... cam lai xe trong tinh trang o chua, hoi tho co mui vi se gay bien doi co cau noi that cua xe .... DAi Dien Honda vietnam -ky ten "..."
 
Hạng C
22/3/07
810
166
43
TP HCM
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Nói chung các bác sau này rút kinh nghiêm nhé, cứ ráng chạy ra Kim Thanh, tôi nhà ngay sát bên HONDA Cộng Hòa, mà nói chuyện với sale chán chết, chưa kể ăn nói mập mờ không rõ thời hạn giao xe, trong khi qua Kim Thanh chỉ cần 1 cuộcc DT, là có xe trong vòng 1 tháng, mà hậu mãi cũng okie, cách một TG lại gọi điện hỏi han, rồi nhắc bảo dưỡng
 
Tập Lái
16/6/08
4
0
1
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

em củng thấy hết sức buồncười vì câu trả lời và yêu cầu hết sức vớ van cua họ, cần phải bảo vệ lợi ích người tiêu dùng chứ
 
Tập Lái
24/12/08
6
0
0
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Vấn đề không phải là do nước hoa mà là do chất lượng sản phẩm của xe thôi. tôi biết có rất nhiều trường hợp Honda Civic bị hỏng quạt giàn lạnh. Ban đầu có tiếng kêu rè rè, sau đó kêu to dần, mang vào hãng được câu trả lời là do nước hoa. trong khi đó xe làm gì có nước hoa!!! chẳng hiểu do đâu. bắt khách hàng thay quạt hết gần 3 triệu, cãi nhau một hồi thì nó quay sang bảo goodwill cho khách hàng??? tớ chẳng hiểu! theo tớ nghĩ, mua được cái xe thì 3 chai tiếc gì nhưng cái gì đúng thì thôi. làm cái kiểu bố thí đó thì Honda nhầm. không ai cần. chất lượng kém lại đổ tại....?!?
Miễn bàn luận!
 
Tập Lái
6/3/09
16
0
0
39
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Em thì chưa dùng Civic nhưng nghe qua bác nói thì kết luận được 3 câu:
- Honda Civic có vấn đề về máy lạnh.
- Đội ngũ kỹ sư ở HonDa Cộng hòa ba láp.
- Thái độ vậy là thiếu tôn trọng người tiêu dùng( chính xác là người trả lương cho họ)
 
ke
Tập Lái
17/7/08
26
1
0
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Ông anh em đang có ý định mua CRV, kiểu này gàn bảo chuyển sang RAV4 hoặc con SUV khác thôi. Không được dăm bữa nửa tháng điều hoà hỏng, mà e thỉnh thoảng lâu không tắm cũng có tí viêm cánh, không được ngồi thì chết :))
 
Hạng B1
31/3/09
58
4
8
Hồ chí Minh
sunwear.vn
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Mấy thăng Nhật chính sách rỏ ràng lắm, luôn xây dựng thương hiệu trên nền tảng tin cậy của khách hàng.
Mấy ông tại CH làm bậy bạ bôi nhoạ thương hiệu Honda.