Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Hạng B2
29/11/08
342
20
18
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Mấy bác đã hiểu khẩu hiệu "Tôi yêu Việt Nam" của Honda rồi chứ gì,không yêu sao được khi nói gì bọn nó cũng nghe,phán giá nào bọn nó cũng gật,tranh giành để được cắt cổ trước,haha...
 
Tập Lái
14/4/09
19
7
3
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Bác nào trả lại hợp đồng CIVIC 2.0 có thể sang tên cho mình đưọc không?
Mới hỏi bên Kim Thanh và Cộng Hòa. Nếu hợp đồng mua 2.0 lúc này thì phải đến cuối tháng 8, đầu tháng 9 mới có xe, họ giải thích vì khách hàng quá đông!
 
Tập Lái
26/6/09
3
0
0
Hà Nội
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

phải lên tiếng thôi các bác ạ. Bọn này nó cứ tưởng nó bán cho mình thì nó là bố chắc, cũng tại anh em mình nói ít quá. Chứ cứ thử đòi quyền lợi, kiện cái tùm lum, kêu gọi anh em tẩy chay coi....em thách chúng nó làm trò
 
Hạng B1
17/7/09
95
0
0
39
Re:Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Đúng là củ chuối quá, bán Honda đi pác
 
Tập Lái
22/8/09
15
1
0
57
Re:Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Không phải chỉ mình hãng Honda đâu. Bạn nên biết rằng đây là bầu trời VN. Tất cả các hãng đều như vậy vì Hội Bảo vệ người tiêu dùng VN chỉ tồn tại trên danh nghĩa thôi chứ nó hoạt động chưa có có hiệu quả đâu. Tốt nhất mấy cái lặt vặt Pác nên tìm những gara có uy tín, họ sẽ giúp đỡ Pác tốt hơn là mấy anh KTV rởm của hãng Honda.
 
Tập Lái
22/8/09
15
1
0
57
Re:Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Mang tiếng là các công ty đa quốc gia nhưng cách hành xử giống như "Hàng tôm, hàng cá" buôn bán nhỏ lẻ. Chỉ tại cac Pác hay mua theo tin đồn, mua chạy theo chính sách nên lúc thì mọi người tập trung vào mua 1 loại nào đó dẫn đến tình trạng hãng nó biết. Thế là nó làm trò khan hiếm giả tạo để nó làm thịt các pác. Hãy xem lại cách tiêu dùng của chúng ta trước. Đừng để hãng nó lợi dụng làm thịt thêm tiền của người tiêu dùng.
 
Hạng F
1/11/08
9.330
70
48
Tp.Hồ chí Minh
Xác nhận
confirm
Re:Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Thớt này chìm lâu quá gòi...em moi lên tham khảo các bác thêm tí vì em cũng kết Honda lắm ạ.....

BẢNG ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

Honda Kim Thanh Honda Cộng Hòa
newcinc locdo75
vinhhip thunder
vita kimanh
kanz_min Hònđá
BacsCar otoSiGon
otosaigon Sang_Long
tymoty heosua24
DukePham trinhminhan
I_love_car xe không kính
trungkien_civic
trai saigon515
lazytomcat
THAIBAM
quocbao
AltisVietnam
Songkala
Civic_MT
Khangvcb
Air Bag
vechai_vechai
mildseven_light
phucuongvo
hyoree
kutu
tuanle
dkhoi
Tuithichxehoi
yeu_OTO
Bằng sàn
hondaOS
petrol
Coltplus2008
wanabeme308
hate_bush
TATDAT
tung_civic
girlThich
-----------------------------------------------------------------------
Chà....có vẻ Honda Kim Thanh áp đảo quá nhỉ?​
 
Hạng B1
18/12/09
58
0
6
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Ui trời hãng xe lớn mà làm ăn kiểu này thật là, chậc chậc
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook