Hạng B1
2/4/09
69
0
0
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Co chị kia làm cùng cty mình lên KT coi xe thế nào mê mẩn quá rơi cha cái điện thoại trên xe mẫu. đinh ninh mất gòi ai de sáng hôm sau KT gọi điện lại bảo đến lấy, chị í cảm động quá! Và từ cảm động lên cảm tình mí hồi và mua xe KT luôn. Không hề q cáo cho KT người thật việc thật em thấy đấy trình các bác!
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.053
113
đây
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

thường thôi, em đi taxi tụt mất cái DTDD ra ghế, 10 phút sau thấy xe quay lại trả, em cảm động rơi nước mắt mà quên cảm ơn luôn
 
Hạng B1
21/4/09
68
2
8
40
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Khi còn trẻ ta đã được học "Nhặc được cửa rơi trả cho người đánh mất" rùi mà. hehe.
 
Tập Lái
16/5/09
1
0
0
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

em ủng hộ bác.vụ này phải làm cho tới nơi tới chốn không thể để người tiêu dùng chịu thiệt mãi được.em cũng bức xúc lắm rùi.khách hàng là thượng để đàng này với kiểu làm ăn của honda việt nam thì đúng là quá coi thường rùi
 
Hạng B2
4/5/09
140
1
18
Re:Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

mình đặt xe civic tháng 4, giá 36700 usd, nay sale báo tăng 38500, Honda làm ăn kì cục vậy sao các bác, mong các bác cho ý kiến
 
Hạng B1
3/7/08
54
1
6
57
Re:Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

LÔCPHAT68 nói:
mình đặt xe civic tháng 4, giá 36700 usd, nay sale báo tăng 38500, Honda làm ăn kì cục vậy sao các bác, mong các bác cho ý kiến

Chuyển sang các dòng xe khác (có thể xe nhập), cho chúng nó một bài học, nhiều người cùng làm như vậy chúng khắc phải biết đối xử khác đi nếu muốn sống. Cái thương hiệu ở VN ta nó găm vào đầu dân ta chắc quá, rất khó nhổ ra. Hi vọng trong tương lai không xa, xoá bỏ hẳn được nó thì dân ta không để cho chúng nó (các hãng liên doanh) làm thịt mình được nữa ---> lúc đó chúng nó sẽ tự ra đi mà thôi.
 
Hạng D
23/10/04
2.240
1.877
113
Re:Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Cứ đổi qua xe khác đi bác, thật ra cũng đừng sính tâm lý ăn chắc mặc bền nữa, nếu mua xe mới bây giờ thì độ bền cũng xêm xêm nhau thôi!
 
Tập Lái
4/3/09
40
0
0
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

honda ngày càng giảm chất lượng nên cần quảng cáo zing giải thật nhiều để thu hút hihihi

[link]http://mycar.vn/forum/tm.asp?m=1675[/link] => Em thề em hứa em đảm bảo là giải của nó thì ko đỡ được. To phết
 
Tập Lái
2/6/09
5
0
0
Re:Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

LÔCPHAT68 nói:
mình đặt xe civic tháng 4, giá 36700 usd, nay sale báo tăng 38500, Honda làm ăn kì cục vậy sao các bác, mong các bác cho ý kiến

Có thể là đời 2009 nên giá có tăng chút đỉnh.
Em cũng như bác, đặt xe 29.400$ sau nó báo lại xe đời 2009 tăng thêm 1.200$.
 
Tập Lái
26/5/09
29
0
0
NHa Trang
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

em ủng hộ bác toàn thân. 80% là sau khi mua xe xong thì khó cóchuye65n thay phụ tùng miễn phí trừ khi đang có đợt, còn lại là từ chối khéo, thế có chết ko chu71