Em nhất trí với bác. Công việc là công việc, muốn thông cảm thì cũng thông cảm cho khách hàng mà báo trước và xin lỗi một câu. Chứ để người ta bất ngờ, hỏng việc nên khách hàng bực mình là đúng rồi.Quan điểm này của bác thì ko làm lãnh đạo được rồi, cứ làm ăn bầy hầy, làm dịch vụ mà coi lời hứa nhẹ như lông hồng thế này thì ko thể nào khá nổi. Cái gì cũng phải bài bản và đúng giờ, tôi ghét nhất thể loại hứa tào lao cho xong chuyện, hứa mấy giờ là phải làm được, đừng viện lý do lý trấu.
Hóa ra là từ trước ông Táo lận, xin lỗi bác, em mới đọc link Củ Cải đưa bên CNL tưởng là mới nên vô hùn vốn cho vui!Ông Táo về trời rồi các bác ơi, đừng chém nữa
Chuyện nhỏ thôi
Qui trình bảo dưỡng xe Maybach ít nhất là 5h đó bác, một ngày tối đa được 3 xeBảo dưỡng gì mà 4 tiếng ghê vậy, còn làm hư xe người ta. Nếu có tài xế tin tưởng xử lý được mấy vụ này thì đi xe Merc thử cho biết, ko thì Toyota cho nó lành.
nữa hả...hết thất hứa trong việc giao xe giờ đến giao xe trễ hơn cam kết lại ko báo khách hàng trước...cái giá của KH Merc là đây?
Bởi mình mới nói đi xe Mẹc thì phải ra dáng đại gia như Maybach, RR. Phải thuê tài xế để họ giải quyết dùm vụ làm service, chứ mất thời gian rồi vấn đề này kia đau đầu lắm.Qui trình bảo dưỡng xe Maybach ít nhất là 5h đó bác, một ngày tối đa được 3 xe