F.A confirmed
Hạng C
18/9/14
635
36.648
93
Điều 1: khách hàng luôn luôn đúng
Điều 2: nếu khách hàng sai, quay lại điều 1
 
  • Like
Reactions: NắngSG
Hạng F
20/1/10
5.849
7.280
113
www.viettranyen.com
Quan điểm này của bác thì ko làm lãnh đạo được rồi, cứ làm ăn bầy hầy, làm dịch vụ mà coi lời hứa nhẹ như lông hồng thế này thì ko thể nào khá nổi. Cái gì cũng phải bài bản và đúng giờ, tôi ghét nhất thể loại hứa tào lao cho xong chuyện, hứa mấy giờ là phải làm được, đừng viện lý do lý trấu.
Em nhất trí với bác. Công việc là công việc, muốn thông cảm thì cũng thông cảm cho khách hàng mà báo trước và xin lỗi một câu. Chứ để người ta bất ngờ, hỏng việc nên khách hàng bực mình là đúng rồi.
 
Hạng B2
16/5/11
237
791
93
Bảo dưỡng gì mà 4 tiếng ghê vậy, còn làm hư xe người ta. Nếu có tài xế tin tưởng xử lý được mấy vụ này thì đi xe Merc thử cho biết, ko thì Toyota cho nó lành.
 
  • Like
Reactions: thailoibk
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.117
3.606
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Bảo dưỡng gì mà 4 tiếng ghê vậy, còn làm hư xe người ta. Nếu có tài xế tin tưởng xử lý được mấy vụ này thì đi xe Merc thử cho biết, ko thì Toyota cho nó lành.
Qui trình bảo dưỡng xe Maybach ít nhất là 5h đó bác, một ngày tối đa được 3 xe
 
Hạng C
12/4/13
746
602
93
42
nữa hả...hết thất hứa trong việc giao xe giờ đến giao xe trễ hơn cam kết lại ko báo khách hàng trước...cái giá của KH Merc là đây?
 
Hạng B2
16/5/11
237
791
93
Qui trình bảo dưỡng xe Maybach ít nhất là 5h đó bác, một ngày tối đa được 3 xe
Bởi mình mới nói đi xe Mẹc thì phải ra dáng đại gia như Maybach, RR. Phải thuê tài xế để họ giải quyết dùm vụ làm service, chứ mất thời gian rồi vấn đề này kia đau đầu lắm.
 
Hạng D
20/4/06
1.415
1.189
113
Xe nào bảo dưỡng chẳng lâu, làm như thợ chỉ làm 1 mình xe mình?. Xe nào đến trước thì làm trước.