Chủ đề tương tự
- Chức năng mở rộng chiếu sáng khi rẽ: Khi đèn sáng, đèn rẽ sẽ tự động kích hoạt nếu lái xe bật signal hay xoay vô lăng, tốc độ tối đa để kích hoạt là 40km/ h
- Chức năng kích hoạt đèn sáng: Chức năng này làm việc trên cả pha và cos. Hộp điều khiển sử dụng thông tin về góc lái, tỷ lệ lái và tốc độ của xe... Đèn Bi-xenon theo sự di chuyển của vô lăng và có thể xoay khi xe vào cua và cho phép đèn xe xoay đến 15 độ, giúp chiếu sáng rộng hơn để tăng độ an toàn trong khi lái xe
cam on a Nam rat nhieu , dung la 1 chuyen gia ve xe Merc. vua moi lay xe thu xong , dau tai cho , gat can xin re , den co chieu sang sang goc nhung anh sang co mau hoi vang hon la mau cua main beam., khi chay toc do duoi 40km/h, bat cong tac xin re , hien tuong xay ra tuong tu luc dung yen. nhu vay la den xe cua Tuan hoat dong binh thuong ha A?
Cho hoi a Nam 1 van de nua ve chuc nang adaptive high beam hay con goi la fa va cos tu dong, Tuan da doc manual rat ki , nhieu lan, nhung lay xe chay thu o Nguyen Van Linh, bat can gat qua vi tri fa( cong tat den de o vitri A) , co hinh chuA trong man hinh cluster. chay tren 55 km/h, khong co den chieu cua xe nguoc chieu ( co khi co den duoi cua xe di truoc), nhung Tuan khong thay den chuyen qua pha (cam nhan bang mat va ca nhin vao man hinh cluster cung khong thay bieu tuong chuyen qua pha khong co chu A ben trong). Mong a Nam giai thich dum , cam on.
Cho hoi a Nam 1 van de nua ve chuc nang adaptive high beam hay con goi la fa va cos tu dong, Tuan da doc manual rat ki , nhieu lan, nhung lay xe chay thu o Nguyen Van Linh, bat can gat qua vi tri fa( cong tat den de o vitri A) , co hinh chuA trong man hinh cluster. chay tren 55 km/h, khong co den chieu cua xe nguoc chieu ( co khi co den duoi cua xe di truoc), nhung Tuan khong thay den chuyen qua pha (cam nhan bang mat va ca nhin vao man hinh cluster cung khong thay bieu tuong chuyen qua pha khong co chu A ben trong). Mong a Nam giai thich dum , cam on.
1.- Đèn mở rộng góc lái có màu vàng và khi đang dừng hay đang chạy <40km/h, đèn pha đang được bật, bật signal rẽ, đánh lái thì khi đó đèn mở rộng góc lái sẽ tự động sáng lên để tăng độ an toàn khi rẽ
2.- Công nghệ Adaptive Main Beam của Mercedes-Benz mục đích tránh cho xe di chuyển phía trước và xe ngược chiều khỏi bị chói mắt khi nhìn đối diện hoặc qua gương chiếu hậu. Khi chức năng này được ON thì xe sẽ được một camera phía trước ( lắp trên kính chắn gió ) phân tích liên tục liên tục ( 40 mili giây ) các phương tiện phía trước để chủ động chuyển từ đèn chiếu xa sang đèn chiếu gần. Điều kiện để chức năng này hoạt động là xe di chuyển > 55km/h và khi đó xe sẽ không cho phép bật pha cưỡng bức ( tức gạt cần signal về phía trước như thói quen mà chúng ta thường dùng ). Rất nhiều trường hợp em gặp khách hàng báo xe có lỗi khi xe không bật pha được là do đang để chế độ ( Adapt. Main Beam ) sang ON
Theo các điều kiện bác mô tả bên trên thì chiếc xe của bác đang chuyển sang chiếu xa ( pha ) và nếu có xe đi ngược chiều thì bác sẽ thấy đèn sẽ tự động chuyển sang chiếu gần ( cos ). Có thể ở thành phố vào ban đêm khó quan sát nên bác chưa thấy chứ bác mang chiếc xe này về ngoại thành sẽ rất dễ quan sát chức năng này hoạt động
2.- Công nghệ Adaptive Main Beam của Mercedes-Benz mục đích tránh cho xe di chuyển phía trước và xe ngược chiều khỏi bị chói mắt khi nhìn đối diện hoặc qua gương chiếu hậu. Khi chức năng này được ON thì xe sẽ được một camera phía trước ( lắp trên kính chắn gió ) phân tích liên tục liên tục ( 40 mili giây ) các phương tiện phía trước để chủ động chuyển từ đèn chiếu xa sang đèn chiếu gần. Điều kiện để chức năng này hoạt động là xe di chuyển > 55km/h và khi đó xe sẽ không cho phép bật pha cưỡng bức ( tức gạt cần signal về phía trước như thói quen mà chúng ta thường dùng ). Rất nhiều trường hợp em gặp khách hàng báo xe có lỗi khi xe không bật pha được là do đang để chế độ ( Adapt. Main Beam ) sang ON
tuanmd09 nói:Cho hoi a Nam 1 van de nua ve chuc nang adaptive high beam hay con goi la fa va cos tu dong, Tuan da doc manual rat ki , nhieu lan, nhung lay xe chay thu o Nguyen Van Linh, bat can gat qua vi tri fa( cong tat den de o vitri A) , co hinh chuA trong man hinh cluster. chay tren 55 km/h, khong co den chieu cua xe nguoc chieu ( co khi co den duoi cua xe di truoc), nhung Tuan khong thay den chuyen qua pha (cam nhan bang mat va ca nhin vao man hinh cluster cung khong thay bieu tuong chuyen qua pha khong co chu A ben trong). Mong a Nam giai thich dum , cam on.
Theo các điều kiện bác mô tả bên trên thì chiếc xe của bác đang chuyển sang chiếu xa ( pha ) và nếu có xe đi ngược chiều thì bác sẽ thấy đèn sẽ tự động chuyển sang chiếu gần ( cos ). Có thể ở thành phố vào ban đêm khó quan sát nên bác chưa thấy chứ bác mang chiếc xe này về ngoại thành sẽ rất dễ quan sát chức năng này hoạt động