Hạng B2
11/9/14
316
506
93
40
thanks bác nói thẳng về các điểm chưa được...nhưng nhìn khách quan em nghĩ City là hời nhất phân khúc B
 
Tập Lái
6/4/17
16
21
3
36
ông ở xứ tôi (kiên giang) đi rồi biết 4 đĩa nó quan trọng như thế nào khi đăng kiểm .phanh tang trống rất hay bị lệch (độ hảm 2 bên ko đều nhau) là bị rớt rồi mà mỗi lần đợi tới lượt vô khám xe là cả 1 quá trình dài đầy gian khổ, nhiều khi mất cả ngày chả xong . còn 4 thắng đĩa thì vô tư khỏi phải suy nghĩ nhiều khám là đậu .
đấy là do bác không bảo dưỡng trước khi đăng kiểm thôi, e từng chạy qua accord 1988 và tải kia k2700ii đều thắng đùm phía sau nhé và đều đạt ngay từ lúc đầu ạ, đấy là do e bảo dưỡng thường xuyên thôi . Mà đăng kiểm đánh bác rớt thì theo e là nên mừng mới phải vì nhờ nó mới biết thắng không ăn. Thời gian bác bỏ ra để bảo dưỡng em nghĩ không quan trọng bằng việc giữ được an toàn cho mình và hành khách bác ạ. Thân chào bác
 
  • Like
Reactions: thuynguyen0480
Hạng C
25/6/14
624
747
93
Em đi uber nhiều, tuần 7 ngày chắc đi cũng cỡ 10-12 chuyến, trải nghiệm nhiều xe khác nhau.

Leo lên fiestar thì khỏi nói, quá chật, chật còn hơn con i10.

Rio và m2 thì tương đương.

Vios với City thì rộng rãi nhất, ngồi cũng sướng nhất.

Bác nào nói uber/grab chạy MT nhiều thì nên coi lại, em thấy toàn AT.

Tất nhiên city upgrade thế này thì vios cũng mệt nghỉ, lại thêm mấy nay ông Honda đang đẩy mạnh bán hàng số lượng lớn cho công ty, chắc tháng sau sẽ có thay đổi ngoạn mục trên bảng xếp hạng kakakaka
 
Hạng B2
27/5/16
181
275
63
facebook.com
Em đi uber nhiều, tuần 7 ngày chắc đi cũng cỡ 10-12 chuyến, trải nghiệm nhiều xe khác nhau.

Leo lên fiestar thì khỏi nói, quá chật, chật còn hơn con i10.

Rio và m2 thì tương đương.

Vios với City thì rộng rãi nhất, ngồi cũng sướng nhất.

Bác nào nói uber/grab chạy MT nhiều thì nên coi lại, em thấy toàn AT.

Tất nhiên city upgrade thế này thì vios cũng mệt nghỉ, lại thêm mấy nay ông Honda đang đẩy mạnh bán hàng số lượng lớn cho công ty, chắc tháng sau sẽ có thay đổi ngoạn mục trên bảng xếp hạng kakakaka
Fiesta làm gì chật hơn i10 nói quá vậy bác, mấy em khác mình ko dám phán chứ nhà mình nghiên cứu 2 em này rồi mới mua nên ko có chuyện Fiesta chật hơn i10 nhe bác
 
  • Like
Reactions: thamtubang
Hạng C
25/6/14
624
747
93
Fiesta làm gì chật hơn i10 nói quá vậy bác, mấy em khác mình ko dám phán chứ nhà mình nghiên cứu 2 em này rồi mới mua nên ko có chuyện Fiesta chật hơn i10 nhe bác

Mỗi người 1 cảm nhận thôi bác hehe.
 
  • Like
Reactions: lavender71
Tập Lái
12/6/17
42
98
33
City 2017 vô đối trong phân khúc r, có mấy bác cứ đòi đĩa sau phải thắg đĩa chả bít để làm j à còn tăng giá, có video ss phanh dĩa với tang trống chênh lệch có mấy chục cm
 
Hạng B1
15/3/16
87
67
18
38
đấy là do bác không bảo dưỡng trước khi đăng kiểm thôi, e từng chạy qua accord 1988 và tải kia k2700ii đều thắng đùm phía sau nhé và đều đạt ngay từ lúc đầu ạ, đấy là do e bảo dưỡng thường xuyên thôi . Mà đăng kiểm đánh bác rớt thì theo e là nên mừng mới phải vì nhờ nó mới biết thắng không ăn. Thời gian bác bỏ ra để bảo dưỡng em nghĩ không quan trọng bằng việc giữ được an toàn cho mình và hành khách bác ạ. Thân chào bác

thay vì vô khám xe được đậu ko mừng hơn à ,thắng ko ăn thì ai cho mình đậu chứ .chẳng qua phanh tang trống nó có nhiều nhược điểm hơn nên giá thành rẻ hơn phanh đĩa nên hảng nó cắt thôi .
 
Hạng F
13/9/07
7.049
48.472
113
City 2017 vô đối trong phân khúc r, có mấy bác cứ đòi đĩa sau phải thắg đĩa chả bít để làm j à còn tăng giá, có video ss phanh dĩa với tang trống chênh lệch có mấy chục cm
Ngoài điều hiển nhiên là cự li dừng lại sau khi thắng sẽ xa hơn 4 đĩa thì còn về vấn đề thẩm mỹ nữa. Thắng đùm nhìn kém ngầu. Thà xưa nay ko có chứ cũ có mới ko có thì hơi kỳ. Dàn lạnh bản 2017 này mình nghĩ vẫn vậy à. Ngày nào nắng gắt chịu khó ngộp tí
 
Hạng B2
17/9/10
217
101
58
Hà Nội
Honda là bảo thủ nhất trong các hãng xe Nhật, hồi City mới ra, em thấy ghế nỉ, tựa đầu băng ghế sau dính liền với nệm ghế, không điều chỉnh lên xuống được, kiểu ghế này các hãng khác đã bỏ lâu rồi, đến Vios bản cho taxi Toyota tựa đầu sau còn điều chỉnh được. Phanh sau thì tang trống, các xe cùng phân khúc có hãng nào dùng đâu, với các trang bị dạng này Honda cũng cắt giảm được chi phí giá thành. Mấy năm bán doanh số bị đối thủ bỏ xa, giờ làm f/l thêm option tý để cạnh tranh. Bản TOP mà bỏ đi 2 túi khí (chỉ cần 4), thêm vào cái phanh sau đĩa nữa là hoàn hảo.