RE: Honda civic 1.8 A/T và M/T
em chưa bao giờ đi AT, đi MT trong thành phố em thường gạt về số 0 từ xa khi thấy đèn đỏ, không biết AT có làm được thế không các bác ?
em chưa bao giờ đi AT, đi MT trong thành phố em thường gạt về số 0 từ xa khi thấy đèn đỏ, không biết AT có làm được thế không các bác ?
RE: Honda civic 1.8 A/T và M/T
Em cũng đi xe AT như Bác, cũng đã từng đặt ra câu hỏi như của Bác. Em chỉ khác Bác ở chỗ là đã được trả lời rằng: Do hộp số AT dùng dầu để truyền động nên có sự "trượt thuỷ lực" vào lúc xe chuyển đổi gia tốc như khởi động, chở nặng, tăng tốc...gây nên hiện tượng lì máy, ì máy; khi đã đạt vận tốc rồi thì hiện tượng đó mất đi và chạy chẳng khác chi xe MT. Do đó với xe AT, chất lượng dầu là rất quan trọng. Hy vọng Bác đồng ý với em.Trích đoạn: safety
Sở dĩ em nêu vấn đề này ra là ông anh em từ ngày đi xe AT lại bị đau chân trái. Tất nhiên k0 thể biết tại sao lại bị đau nhưng đó cũng là một lý do. Do chân trái k0 phải làm gì nên thần kinh k0 hề điều khiển chân này nên bác có gắn lò xo cũng chả ích gì. Từ ngày em chuyển sang AT thì đúng là rất ngại đi MT. Tuy nhiên em không hiểu tại sao AT lại ì ơn MT khi chở nhiều người nhỉ, bác nào rành về kỹ thuật giải thích hộ em với.
Trích đoạn: civic
hahaha... sao các bác lo cho cái chân trái nhiều thế - có đi nhiều năm nó cũng chẳng teo đi mấy đâu ạh, nếu các bác sợ teo thì gắn thêm 1 cái lò xo bên chân trái... vừa đi vừa nhịp nhịp, coi như tập thể dục luôn [8D]
Em vẫn khuyên bác nên chọn AT. Tiền xăng chênh lệch chẳng là bao nhiêu mà cái sự sung sướng nó khác hẳn![]()
RE: Honda civic 1.8 A/T và M/T
Bác lên Honda Kim Thanh đường 3/2 ..họ có chương trình thử xe đó bácTrích đoạn: sdtt
Các bạn cho mình hỏi : Muốn đi thử HONDA CIVIC thì phải làm sao ? Rất mong được giúp đỡ , cãm ơn rất nhiều