Chủ đề tương tự
RE: Honda civic 1.8 TA và MT
Đọc chủ đề bác viết 1.8 TA thì em cũng khùng khùng luôn, đùa bác tí...
Đi SG-CT đường tương đối bằng phẳng, chẳng phải lên đèo xuống dốc gì nhiều nên nếu bác đi AT thì giải phóng được cái chân trái, tay phải... còn làm được nhiều việc khác! lái AT thoả mái hơn nhiều vậy nên gía cũng cao hơn tí. Tiêu hao nhiên liệu cũng chẳng hơn bao nhiêu, bác vào tìm mấy bài viết về tiêu hao của em nó mà xem lại.
Em vote 1 phiếu cho AT. Chúc bác có xe mới
Trích đoạn: lythai
Cho em hỏi 1 câu khùng khùng tí nha mấy anh.
Đọc chủ đề bác viết 1.8 TA thì em cũng khùng khùng luôn, đùa bác tí...
Đi SG-CT đường tương đối bằng phẳng, chẳng phải lên đèo xuống dốc gì nhiều nên nếu bác đi AT thì giải phóng được cái chân trái, tay phải... còn làm được nhiều việc khác! lái AT thoả mái hơn nhiều vậy nên gía cũng cao hơn tí. Tiêu hao nhiên liệu cũng chẳng hơn bao nhiêu, bác vào tìm mấy bài viết về tiêu hao của em nó mà xem lại.
Em vote 1 phiếu cho AT. Chúc bác có xe mới
Last edited by a moderator:
RE: Honda civic 1.8 TA và MT
Em thì thấy thật ra đi đường dài thì AT hay MT không khác nhau mấy, nhưng đi trong thành phố, cứ phải nhúc nhích lên xuống thì AT cho ta cảm giác sáng khoải đến tuyệt vời (hình như là qcáo nước giải khát gì đó [8D])
Nếu bác đủ tiền, cứ lấy AT cho nhàn. Còn nếu so đo xăng nhớt (đi dường dài thì cũng đáng kể hén) thì mua MT cho tiết kiệm xăng
Em thì thấy thật ra đi đường dài thì AT hay MT không khác nhau mấy, nhưng đi trong thành phố, cứ phải nhúc nhích lên xuống thì AT cho ta cảm giác sáng khoải đến tuyệt vời (hình như là qcáo nước giải khát gì đó [8D])
Nếu bác đủ tiền, cứ lấy AT cho nhàn. Còn nếu so đo xăng nhớt (đi dường dài thì cũng đáng kể hén) thì mua MT cho tiết kiệm xăng
RE: Honda civic 1.8 TA và MT
Hao xăng thì chỉ nên lưu ý ở dòng xe máy lớn > 2.5 như Escape thui bác ạ, còn 1.8AT hay MT thì mức tiêu hao xăng không đáng kể. Chẳng ai lấy đó làm tường rào ngăn cản cảm giác sung sướng của AT hết ạ, còn như bác mua MT vì yêu cảm giác chạy MT và giá rẻ hơn tí thì là Ok.
Hao xăng thì chỉ nên lưu ý ở dòng xe máy lớn > 2.5 như Escape thui bác ạ, còn 1.8AT hay MT thì mức tiêu hao xăng không đáng kể. Chẳng ai lấy đó làm tường rào ngăn cản cảm giác sung sướng của AT hết ạ, còn như bác mua MT vì yêu cảm giác chạy MT và giá rẻ hơn tí thì là Ok.
RE: Honda civic 1.8 A/T và M/T
M/T chạy cảm giác thể thao, em mà có là em mang lên đều trên Láng Hòa Lạc để thử cảm giác ^_^
M/T chạy cảm giác thể thao, em mà có là em mang lên đều trên Láng Hòa Lạc để thử cảm giác ^_^
RE: Honda civic 1.8 A/T và M/T
Càng về sau NTD ưa chuộng AT hơn MT vì sự tiện dụng, theo em thì nên mua AT Và 2.0 vì nội thất đẹp hơn cộng với cửa nóc mát lắm bác.
Càng về sau NTD ưa chuộng AT hơn MT vì sự tiện dụng, theo em thì nên mua AT Và 2.0 vì nội thất đẹp hơn cộng với cửa nóc mát lắm bác.
Last edited by a moderator:
RE: Honda civic 1.8 A/T và M/T
Em thấy MT thì còn phụ thuộc vào người lái, chân côn, ga, số.... có ngọt ngào thì mới đỡ tốn xăng. Đi trong thành phố hay tắc đường, nhiều em 2B đánh võng chân côn mỏi nhừ thì em chẳng dám chắc MT chắc đã tiết kiệm đc xăng hơn AT. Chọn AT đi cho nhàn bác à nếu không lăn tăn về khoản tiền đầu tư ban đầu của 2 em này
Em thấy MT thì còn phụ thuộc vào người lái, chân côn, ga, số.... có ngọt ngào thì mới đỡ tốn xăng. Đi trong thành phố hay tắc đường, nhiều em 2B đánh võng chân côn mỏi nhừ thì em chẳng dám chắc MT chắc đã tiết kiệm đc xăng hơn AT. Chọn AT đi cho nhàn bác à nếu không lăn tăn về khoản tiền đầu tư ban đầu của 2 em này