Chủ đề tương tự
RE: honda & civic : vài cảm nhận
Phí bảo hành xe là gì vậy Bác? sao em chưa biết vụ này.
đây là xe đầu tiên em chạy nên kg biết cách âm vậy có ngon kg chứ em chạy SG-VT những chổ đường kg láng. nghe nó rào rào mệt tai lắm[&:].
Đèn pha theo em là kg dc sáng.
màu ghế nỉ rất mau dzơ.
rất dễ bị khuất tầm nhìn vì 2 cái "tam giác" 2 bên.
ưu điểm:
máy mạnh và vọt. chạy 130 cảm nhận rất ổn định.
Phí bảo hành xe là gì vậy Bác? sao em chưa biết vụ này.
đây là xe đầu tiên em chạy nên kg biết cách âm vậy có ngon kg chứ em chạy SG-VT những chổ đường kg láng. nghe nó rào rào mệt tai lắm[&:].
Đèn pha theo em là kg dc sáng.
màu ghế nỉ rất mau dzơ.
rất dễ bị khuất tầm nhìn vì 2 cái "tam giác" 2 bên.
ưu điểm:
máy mạnh và vọt. chạy 130 cảm nhận rất ổn định.
RE: honda & civic : vài cảm nhận
1. Nếu bác nói bán kính quay trở lớn và góc thoát nhỏ thì Civic không được cơ động lắm
2.Phần này em thấy hao hao như Pre, nhiều lúc qua vòng xoay hay ngã 4 rất dễ che nguyên 1 em 2 bánh, cái này mình đành phải lắc cái đầu bên trái và nghiêng cái đầu bênh phải thôi
Còn về phần tay lái thì thế nào hở bác ? cảm nhận khi chạy tốc độ cao ?
1. Nếu bác nói bán kính quay trở lớn và góc thoát nhỏ thì Civic không được cơ động lắm
2.Phần này em thấy hao hao như Pre, nhiều lúc qua vòng xoay hay ngã 4 rất dễ che nguyên 1 em 2 bánh, cái này mình đành phải lắc cái đầu bên trái và nghiêng cái đầu bênh phải thôi
Còn về phần tay lái thì thế nào hở bác ? cảm nhận khi chạy tốc độ cao ?
RE: honda & civic : vài cảm nhận
cái này chính xác, em bị quẹt 1 phát trước đầu xe cũng do cái này.
em bổ sung thêm vài điểm:
Ưu: - Máy lạnh ngon
- Cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu ( Sài Gòn - Đà Lạt khoảng 20 lít)
- Vận hành ở tốc độ cao xe rất đầm và lướt.
Khuyết:
- Hơi ồn (từ gầm xe)
- Chân côn hơi nặng
- Sang số cũng hơi nặng
2. táplô rộng -> kính chắn gió trước vuốt xuôi trông rất sport nhưng góc chết rất lớn (nhất là phía bên tài) : khó quan sát do bị hai cái khung kính to đùng bịt mất, điều này cực nguy hiểm khi hoạt động trong phố nhiều xe máy cắt ngang hay khi lên xuống đèo dốc nhiều cua gắt ở tốc độ cao (em toàn phải nhìn xuyên qua kính cửa sổ để vào cua )
cái này chính xác, em bị quẹt 1 phát trước đầu xe cũng do cái này.
em bổ sung thêm vài điểm:
Ưu: - Máy lạnh ngon
- Cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu ( Sài Gòn - Đà Lạt khoảng 20 lít)
- Vận hành ở tốc độ cao xe rất đầm và lướt.
Khuyết:
- Hơi ồn (từ gầm xe)
- Chân côn hơi nặng
- Sang số cũng hơi nặng
RE: honda & civic : vài cảm nhận
@BỉnhBinhTri: tay lái nhỏ , kg nhẹ như accord, vừa tay. ôm cua ở tốc độ cao rất tốt. chỉ có điều kèn xe cứng quá[&:]
vừa rồi tiếp tục đo tiêu hao hiên liệu SG-VT là 6,5l (A95). xe 1.8AT
@BỉnhBinhTri: tay lái nhỏ , kg nhẹ như accord, vừa tay. ôm cua ở tốc độ cao rất tốt. chỉ có điều kèn xe cứng quá[&:]
vừa rồi tiếp tục đo tiêu hao hiên liệu SG-VT là 6,5l (A95). xe 1.8AT
Last edited by a moderator:
RE: honda & civic : vài cảm nhận
thế này nhé : theo quy định của nhà sản xuất thì bác phải quay lại bảo trì ở các KM : 1K, 5K, 10K ...
tiền thay thế vật tư (nhớt, lọc nhớt, lọc xăng, lọc gió ...) thì chủ xe chịu em không nói làm gì nhưng mà honda lại không thanh toán chi phí nhân công bảo dưỡng cho đại lý (điều mà trứơc nay To vẫn làm) mà để đại lý thu của khách hàng ...[8D]
Trích đoạn: GiaLang
Phí bảo hành xe là gì vậy Bác? sao em chưa biết vụ này.
thế này nhé : theo quy định của nhà sản xuất thì bác phải quay lại bảo trì ở các KM : 1K, 5K, 10K ...
tiền thay thế vật tư (nhớt, lọc nhớt, lọc xăng, lọc gió ...) thì chủ xe chịu em không nói làm gì nhưng mà honda lại không thanh toán chi phí nhân công bảo dưỡng cho đại lý (điều mà trứơc nay To vẫn làm) mà để đại lý thu của khách hàng ...[8D]
RE: honda & civic : vài cảm nhận
Bài của bác xegicungduoc rất thực tế và khách quan , phần quan sát 2 bên tam giác chết em có cảm nhận rất khó nhìn khi vừa mới đi coi xe , có phát biểu nhưng nhiều bác không đồng tình . Vì chưa chạy nên em khg dám có ý kiến nữa [8D]
Bài của bác xegicungduoc rất thực tế và khách quan , phần quan sát 2 bên tam giác chết em có cảm nhận rất khó nhìn khi vừa mới đi coi xe , có phát biểu nhưng nhiều bác không đồng tình . Vì chưa chạy nên em khg dám có ý kiến nữa [8D]
RE: honda & civic : vài cảm nhận
@Tidy : tớ chưa bị quẹt dưng mà hồi mới lấy xe cũng thắng chúi đầu mấy phát
ps. năm ngoái đi Lào về đoạn Tam Kỳ mà có cái góc chết lớn này thì ...
Trích đoạn: Tidy
cái này chính xác, em bị quẹt 1 phát trước đầu xe cũng do cái này.2. táplô rộng -> kính chắn gió trước vuốt xuôi trông rất sport nhưng góc chết rất lớn (nhất là phía bên tài) : khó quan sát do bị hai cái khung kính to đùng bịt mất, điều này cực nguy hiểm khi hoạt động trong phố nhiều xe máy cắt ngang hay khi lên xuống đèo dốc nhiều cua gắt ở tốc độ cao (em toàn phải nhìn xuyên qua kính cửa sổ để vào cua )
@Tidy : tớ chưa bị quẹt dưng mà hồi mới lấy xe cũng thắng chúi đầu mấy phát
ps. năm ngoái đi Lào về đoạn Tam Kỳ mà có cái góc chết lớn này thì ...
RE: honda & civic : vài cảm nhận
@Xe_gi_cung_duoc : xe em mới bảo hành 1k nên chưa thu phí gì cả. để đến lúc 5k thử xem sao. cảm ơn Bác đã giải thích
cái tam giác đó mục đích của nhà sản suất là để cho đẹp phải kg mấy Bác. chứ em thấy nó mất an toàn quá.
Nhất là khi đi ngã 3, ngã 4. và còn nguy hiểm khi đi đèo có nhiều góc cua chữ U. Tầm nhìn em giảm rất nhiều khi ôm cua , cho nên mỗi lần vậy là em chồm về tría trước quan sát [&:]
@Xe_gi_cung_duoc : xe em mới bảo hành 1k nên chưa thu phí gì cả. để đến lúc 5k thử xem sao. cảm ơn Bác đã giải thích
cái tam giác đó mục đích của nhà sản suất là để cho đẹp phải kg mấy Bác. chứ em thấy nó mất an toàn quá.
Nhất là khi đi ngã 3, ngã 4. và còn nguy hiểm khi đi đèo có nhiều góc cua chữ U. Tầm nhìn em giảm rất nhiều khi ôm cua , cho nên mỗi lần vậy là em chồm về tría trước quan sát [&:]
Last edited by a moderator:
RE: honda & civic : vài cảm nhận
cái tam giác đó mà đẹp gì, chẳng qua góc chết (do cái khung cửa tạo ra) lớn quá nên phải móc ra nhét miếng kính vào để nhìn xuyên qua thôi [8D]
cái tam giác đó mà đẹp gì, chẳng qua góc chết (do cái khung cửa tạo ra) lớn quá nên phải móc ra nhét miếng kính vào để nhìn xuyên qua thôi [8D]