Hạng D
2/4/11
2.917
616
113
40
TPHCM
hondasaigon.com.vn
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995, CR-V đã trở thành một trong những mẫu xe toàn cầu dẫn đầu của Honda với doanh số đạt được gần 7 triệu xe tại 160 quốc gia trên toàn thế giới.
Được giới thiệu lần đầu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008, tiếp nối với phiên bản nâng cấp vào năm 2010, phiên bản giới hạn đặc biệt năm 2012 và tiêu biểu là thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới vào năm 2013, mẫu xe CR-V đã trở thành một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam với doanh số tích lũy lên tới hơn 9.500 xe tính đến tháng 10/2014.
Đặc biệt, kể từ khi ra mắt vào tháng 3/2013, CR-V thế hệ thứ 4 luôn đứng ở vị trí tiên phong về doanh số bán trong dòng SUV 5 chỗ với doanh số bán hơn 4.500 xe tính đến tháng 10/2014, trong đó doanh số tích lũy từ đầu năm 2014 đến hết tháng 10/2014 lên tới gần 2.500 xe, tăng 53% so với cùng kì năm ngoái.
Ngày 19/11/2014, tại Triển lãm ôtô Việt Nam, Honda đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng CR-V 2015 - phiên bản mới của thế hệ thứ 4 với những thay đổi ấn tượng về kiểu dáng và trang bị công nghệ. Việt Nam là nước thứ 3 giới thiệu CR-V 2015 sau Mỹ và Thái Lan. Với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy, CR-V 2015 mang lại những giá trị nâng tầm mới cho người sử dụng.
Tính đến nay Honda Việt Nam đã nhận được hơn 500 đơn đặt hàng dành cho mẫu xe này, một con số đủ để minh chứng cho một chặng đường thành công của CR-V tại thị trường đầy hứa hẹn này. Theo kế hoạch, CR-V 2015 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý Honda từ ngày 12/12 tới.
honda-cr-v-2015%20%282%29.jpg
Honda CR-V 2015.
Ngoại thất thể thao và hiện đại

CR-V 2015 được tinh chỉnh, mang lại hình ảnh thể thao và hiện đại hơn. Mặt ca-lăng với thiết kế ba nan mạnh mẽ được thay thế bằng thiết kế 1 nan to bản nối liền cụm đèn pha và logo chữ H với phần cản trước dưới hốc gió thiết kế góc cạnh tạo nên diện mạo ấn tượng. Cụm đèn pha trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Mâm xe 5 chấu kép với thiết kế mới. Đuôi xe nổi bật với điểm nhấn là thanh crôm bản lớn thiết kế dạng cánh chim tinh tế. Phiên bản 2015 cũng được các nhà kỹ của Honda tăng thêm 45mm giúp tăng không gian nội thất trong xe.

Nội thất rộng rãi và tiện nghi


Thiết kế bên trong CR-V 2015 được trang bị thêm khá nhiều những tính năng hiện đại và tiện nghi. Xe có chức năng khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp. Hệ thống âm thanh trên xe điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng tạo cho người dùng cảm giác như đang sử dụng 1 chiếc smartphone để nghe nhạc.
Sự tiện nghi trên phiên bản mới còn được thể hiện qua những tính năng hiện đại như thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag, kết nối HDMI chiếu file video giúp tăng tùy chọn giải trí cho người sử dụng. Đáng chú ý là hệ thống định vị, dẫn đường Sygic (dành cho Iphone 5 trở lên, kết nối HDMI, pluetooth), và camera lùi 3 góc quay có khả năng hiển thị 3 góc nhìn.
Khả năng vận hành

Trái tim của phiên bản 2015 là động cơ DOHC i-VTEC, 4 xy-lanh thẳng hàng, 16 van, với hộp số 5 cấp mang lại khả năng linh hoạt trong mọi tình huống mọi điều kiện giúp người lái trải nghiệm cảm giác lái thoải mái và tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Hệ thống hỗ trợ cân bằng lái xe (VSA) và hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS) cùng tạo nên trải nghiện lái xe cao cấp. Hệ thống treo trước thanh giằng xoắn của MacPherson và hệ thống treo sau đa điểm hỗ trợ tốt hơn cho xe khi thay đổi hướng lái.
Tính năng an toàn

Phiên bản 2015 được trang bị rất nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sự tự tin và an toàn hơn cho người sử dụng. CR-V mới sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với bộ điều biến đặc biệt để điều khiển nhấp phanh giúp chống khóa cứng bánh xe. Việc này giúp cho người lái vẫn có khả năng điều khiển xe khi phanh gấp. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) phân bổ áp lực phanh đầu tới đuôi xe theo trọng lượng toàn tải của xe giúp tăng cường khả năng phanh. Những khó khăn, sự cố mỗi khi đi trên các đoạn đường trơn trượt hay khi vào cua, phanh gấp sẽ được gỡ bỏ khi hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA) được trang bị. Hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc (HAS) cũng xuất hiện trên phiên bản mới.
Honda%20%282%29-1.jpg
CR-V 2015 sẽ được phân phối chính hãng qua các đại lý ôto của Honda trên toàn quốc từ ngày 12/12/2014 với giá bán lẻ đề xuất là 1.008.000.000 VNĐ cho phiên bản 2.0 lít và 1.158.000.000 VNĐ cho phiên bản 2.4 lít (đã bao gồm VAT) với 5 lựa chọn về màu sắc bao gồm: Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc và Xanh dương. Sản phẩm này sẽ được áp ụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
 
  • Like
Reactions: ktpk
Hạng C
10/7/11
565
118
43
Lúa nhà em chỉ đủ tiền mua em 2.0 thôi nhưng kết cái của sổ trời của em 2.4 quá. Người thanh niên phải làm sao đây hở các bác. Hôm đi test xe được ngồi vào khoang lái, xã nhà em phấn khích mở cửa số trời đứng hẳn lên luôn. Có nên vay thêm 100 củ để lấy bản 2.4 luôn cho hoành tráng không ạ? Tính ra 2.0 đã ok rồi mà 2.4 còn lung linh hơn. khó xử quá
Cabin-2.jpg
 
Hạng C
10/12/13
587
6.954
93
1 điểm trừ duy nhất là máy thế hệ cũ với hộp số chỉ 5 cấp ! Chứ nếu không là vô đối luôn !
 
Hạng C
24/5/11
527
204
43
BR-VT
1 điểm trừ duy nhất là máy thế hệ cũ với hộp số chỉ 5 cấp ! Chứ nếu không là vô đối luôn !
Bác là fan của hộp số CVT hả? Thật ra đường xá VN đi số tự động là nhất rồi bác ạ. Chưa kể hộp vô cấp giá bị đôn lên cao lắm
 
Hạng C
10/12/13
587
6.954
93
Bác là fan của hộp số CVT hả? Thật ra đường xá VN đi số tự động là nhất rồi bác ạ. Chưa kể hộp vô cấp giá bị đôn lên cao lắm
Hỏng phải bác, ý em là giờ người ta trang bị thứ cấp 6 số rồi. 5 số chạy mỗi khi sang số thì xe đều bị khựng 1 cái, 6 số êm hơn.
 
Hạng B2
26/3/11
144
27
28
TpHCM
Lúa nhà em chỉ đủ tiền mua em 2.0 thôi nhưng kết cái của sổ trời của em 2.4 quá. Người thanh niên phải làm sao đây hở các bác. Hôm đi test xe được ngồi vào khoang lái, xã nhà em phấn khích mở cửa số trời đứng hẳn lên luôn. Có nên vay thêm 100 củ để lấy bản 2.4 luôn cho hoành tráng không ạ? Tính ra 2.0 đã ok rồi mà 2.4 còn lung linh hơn. khó xử quá
Cabin-2.jpg
Múc luôn 2.4 đi bác để sau này khỏi phải ân hận, kaka
 
Hạng F
22/7/13
8.988
40.322
113
Hỏng phải bác, ý em là giờ người ta trang bị thứ cấp 6 số rồi. 5 số chạy mỗi khi sang số thì xe đều bị khựng 1 cái, 6 số êm hơn.
Dzị mời bác đi Vios xem, nó nhảy như ngựa khi vô số luôn. Khoản này Fiesta ngon, 6 cấp số ly hợp kép dzô số êm ru.
Quay lại vấn đề, 5 cấp cũng okie lắm mà bác. Bác vác cũng tầm đó tiền mua con Phò xem, mịe có 4 cấp số máy 2.7 công nghệ cũ rích. Ai nói ít hao chớ bạn bè và nhà em cạch nó rồi.
 
Hạng B2
7/8/12
424
164
43
Có bác nào test cái camera lùi , 3 góc chưa ạ? cho e chút kinh nghiệm. Như khi đi đèo hay một số góc rẽ, nếu có camera hỗ trợ vậy thì giúp được nhiều phải không các bác?
 
Hạng C
24/5/11
527
204
43
BR-VT
Đúng như fb của bác porche, vụ 4,5 hay 6 cấp không có nói lên được gì hết, muốn biết tiện hay không, mạnh yếu thế nào thì phải lái thử mới biết. Chờ bài review từ mấy bác lái thử con CRV này
 
Hạng B2
2/7/11
380
120
43
Khoang xe rộng rãi, thông thoáng, sàn xe nhìn cũng bằng phẳng, ghế da mới nhìn ưng con mắt phết

Cabin-2.jpg