E cũng chưa bao giờ để ý kể từ ngày hôm qua thì e đã suy nghĩ khác. Thực sự Honda vẫn làm giá và option luôn cắt 1 cách thậm tệ.E chưa bao giờ để ý thánh lật này.
Xem bác kia comment mà học hỏi, người ta so sánh là quyền người ta, option mỗi người mỗi ý thích khác nhau, cứ thích tự cho mình là đúng à??? Mình thì mình thích cái ghế 1 chạm và rộng rãi của For hơn đấy, và mình cũng chẳng quan tâm bác thích cái gì, thế nhé.Bác đưa vào list cân nhắc là quyền của bác dù SUV CUV bác cũng đã biết là khác nhau.
Fortuner giá bản tự động từ 1.1 đến 1.3 tỉ, bác đi so với 2 thằng CUV bản cao nhất dưới 1.1 tỉ, có tiền bác mua Fortuner luôn đi chứ so kiểu gì lạ vậy.
Ở trên bác nói không quan tâm mấy cái option, giờ thì ca ngợi cái ghế 1 chạm, cái ghế 1 chạm mở nhanh hơn ghế nhiều chạm thì được tích sự gì?
Bác kể xem Fortuner 1.1 tỉ hơn CR-V mới bản L chỗ nào ngoài cái ghế 1 chạm mà bác tỏ vẻ nguy hiểm.
Thanh niên SUV CUV nguy hiểm VL, so sánh thế là không đúng nữa cơ đấy, oh thế ra là SUV với CUV nó khác nhau ko được so sánh với nhau à hahaha
tài liệu thì trên mạng đầy, tiếng anh và tiếng việt đủ cả, ngay cả ở OS với OTF cũng bàn nhiều rồiMời bác khai sáng cho mọi người rõ dc ko
Công nghệ tăng áp có từ lâu rồi nhưng các hãng chỉ áp dụng cho 1 vài mẫu xe đều có lý của nó hết
Bác muốn so xe nào với xe nào cũng được, bác biết rõ rồi thì bỏ qua comment của tôi.Xem bác kia comment mà học hỏi, người ta so sánh là quyền người ta, option mỗi người mỗi ý thích khác nhau, cứ thích tự cho mình là đúng à??? Mình thì mình thích cái ghế 1 chạm và rộng rãi của For hơn đấy, và mình cũng chẳng quan tâm bác thích cái gì, thế nhé.
Thanh niên SUV CUV nguy hiểm VL, so sánh thế là không đúng nữa cơ đấy, oh thế ra là SUV với CUV nó khác nhau ko được so sánh với nhau à hahaha
Fortuner là SUV giá từ 1.1 đến 1.3 tỉ, chênh lệch 200tr so với CRV là CUV giá bản cao nhất dưới 1.1 tỉ.
Tăng áp hiện tại là lợi thế lớn của các mẫu xe phổ thông khi áp dụng các mức thuế tiêu thụ đặc biệt đó. Ví dụ như máy 1.5 turbo cho ra công suất ngang các mẫu 2.5 khí tự nhiên thì bác tiết kiệm được 15% thuế tiêu thụ đặc biệt do từ 2018 thuế ttđb xe <1.5 là 35% còn 2.0-2.5 là 50%.tăng áp cũng chưa chắc là tốt đâu bạn ơi, vẫn có nhược điểm so với hút khí tự nhiên nhưng nhiều người hơi thần thánh nó, nhất là xe phổ thông. Theo mình thì xe phổ thông động cơ hút khí tự nhiên phù hợp hơn
chắc chắn turbo lag ở các mẫu xe bình dân sẽ gây khó chịu. Tuy nhiên nó làm thuế xe rẻ hơn nhiều thì chấp nhận được.
https://tinhte.vn/threads/nhung-su-that-chua-biet-ve-tang-ap.2485881/.Mời bác khai sáng cho mọi người rõ dc ko
Riêng em thì nếu chọn giữa 2.4 và 1.5 turbo ngang công suất của cùng 1 hiệu xe thì e sẽ chọn 2.4 .
Trước đây e chạy 67 ép zên e hiểu đc cái giá của 1 xe phân khối thấp mà muốn có công suất cao rồi ( tất nhiên em hiểu rằng động cơ ô tô nó hiện đại hơn , không như động cơ xe máy)
Chính xác , bởi vậy em mới khó hiểu tại sao 1.5 lại cao giá hơn 2.4Tăng áp hiện tại là lợi thế lớn của các mẫu xe phổ thông khi áp dụng các mức thuế tiêu thụ đặc biệt đó. Ví dụ như máy 1.5 turbo cho ra công suất ngang các mẫu 2.5 khí tự nhiên thì bác tiết kiệm được 15% thuế tiêu thụ đặc biệt do từ 2018 thuế ttđb xe <1.5 là 35% còn 2.0-2.5 là 50%.
chắc chắn turbo lag ở các mẫu xe bình dân sẽ gây khó chịu. Tuy nhiên nó làm thuế xe rẻ hơn nhiều thì chấp nhận được.
E nghe là k, otion cũng k như bản ở Thái. Chuối quáCCCM làm bên Honda cho e hỏi có phiên bản này ko?View attachment 848616 View attachment 848618 
Em biết cái này tùy sở thích nhưng mà thật sự em không cảm thấy thích số bấm nút này lắm. 1 là cần số thẳng, 2 là cần số vô lăng giống Mẹc. Còn cái kiểu bấm nút này không khoái, không quen cứ phải nhìn xuống để bấm.CCCM làm bên Honda cho e hỏi có phiên bản này ko?View attachment 848616 View attachment 848618