Tập Lái
6/11/17
49
29
18
38
Bác đưa vào list cân nhắc là quyền của bác dù SUV CUV bác cũng đã biết là khác nhau.
Fortuner giá bản tự động từ 1.1 đến 1.3 tỉ, bác đi so với 2 thằng CUV bản cao nhất dưới 1.1 tỉ, có tiền bác mua Fortuner luôn đi chứ so kiểu gì lạ vậy.
Ở trên bác nói không quan tâm mấy cái option, giờ thì ca ngợi cái ghế 1 chạm, cái ghế 1 chạm mở nhanh hơn ghế nhiều chạm thì được tích sự gì?
Bác kể xem Fortuner 1.1 tỉ hơn CR-V mới bản L chỗ nào ngoài cái ghế 1 chạm mà bác tỏ vẻ nguy hiểm.
Xem bác kia comment mà học hỏi, người ta so sánh là quyền người ta, option mỗi người mỗi ý thích khác nhau, cứ thích tự cho mình là đúng à??? Mình thì mình thích cái ghế 1 chạm và rộng rãi của For hơn đấy, và mình cũng chẳng quan tâm bác thích cái gì, thế nhé.

Thanh niên SUV CUV nguy hiểm VL, so sánh thế là không đúng nữa cơ đấy, oh thế ra là SUV với CUV nó khác nhau ko được so sánh với nhau à hahaha
 
Hạng C
14/5/15
599
383
63
Mời bác khai sáng cho mọi người rõ dc ko
tài liệu thì trên mạng đầy, tiếng anh và tiếng việt đủ cả, ngay cả ở OS với OTF cũng bàn nhiều rồi
Công nghệ tăng áp có từ lâu rồi nhưng các hãng chỉ áp dụng cho 1 vài mẫu xe đều có lý của nó hết
 
  • Like
Reactions: vmode_dr
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Xem bác kia comment mà học hỏi, người ta so sánh là quyền người ta, option mỗi người mỗi ý thích khác nhau, cứ thích tự cho mình là đúng à??? Mình thì mình thích cái ghế 1 chạm và rộng rãi của For hơn đấy, và mình cũng chẳng quan tâm bác thích cái gì, thế nhé.

Thanh niên SUV CUV nguy hiểm VL, so sánh thế là không đúng nữa cơ đấy, oh thế ra là SUV với CUV nó khác nhau ko được so sánh với nhau à hahaha
Bác muốn so xe nào với xe nào cũng được, bác biết rõ rồi thì bỏ qua comment của tôi.
Fortuner là SUV giá từ 1.1 đến 1.3 tỉ, chênh lệch 200tr so với CRV là CUV giá bản cao nhất dưới 1.1 tỉ.
 
  • Like
Reactions: vmode_dr
Hạng D
15/11/13
3.985
4.876
113
tăng áp cũng chưa chắc là tốt đâu bạn ơi, vẫn có nhược điểm so với hút khí tự nhiên nhưng nhiều người hơi thần thánh nó, nhất là xe phổ thông. Theo mình thì xe phổ thông động cơ hút khí tự nhiên phù hợp hơn
Tăng áp hiện tại là lợi thế lớn của các mẫu xe phổ thông khi áp dụng các mức thuế tiêu thụ đặc biệt đó. Ví dụ như máy 1.5 turbo cho ra công suất ngang các mẫu 2.5 khí tự nhiên thì bác tiết kiệm được 15% thuế tiêu thụ đặc biệt do từ 2018 thuế ttđb xe <1.5 là 35% còn 2.0-2.5 là 50%.

chắc chắn turbo lag ở các mẫu xe bình dân sẽ gây khó chịu. Tuy nhiên nó làm thuế xe rẻ hơn nhiều thì chấp nhận được.
 
  • Like
Reactions: napoleonsb
Hạng D
24/3/13
2.323
2.198
113
Mời bác khai sáng cho mọi người rõ dc ko
https://tinhte.vn/threads/nhung-su-that-chua-biet-ve-tang-ap.2485881/.
Riêng em thì nếu chọn giữa 2.4 và 1.5 turbo ngang công suất của cùng 1 hiệu xe thì e sẽ chọn 2.4 .
Trước đây e chạy 67 ép zên e hiểu đc cái giá của 1 xe phân khối thấp mà muốn có công suất cao rồi ( tất nhiên em hiểu rằng động cơ ô tô nó hiện đại hơn , không như động cơ xe máy)
 
  • Like
Reactions: ManhUy
Hạng D
24/3/13
2.323
2.198
113
Tăng áp hiện tại là lợi thế lớn của các mẫu xe phổ thông khi áp dụng các mức thuế tiêu thụ đặc biệt đó. Ví dụ như máy 1.5 turbo cho ra công suất ngang các mẫu 2.5 khí tự nhiên thì bác tiết kiệm được 15% thuế tiêu thụ đặc biệt do từ 2018 thuế ttđb xe <1.5 là 35% còn 2.0-2.5 là 50%.

chắc chắn turbo lag ở các mẫu xe bình dân sẽ gây khó chịu. Tuy nhiên nó làm thuế xe rẻ hơn nhiều thì chấp nhận được.
Chính xác , bởi vậy em mới khó hiểu tại sao 1.5 lại cao giá hơn 2.4