Hạng F
29/10/16
11.584
22.224
113
Pháp
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: lyhh and De Red
Hạng D
4/6/10
1.475
1.320
113
View attachment 1783663
Honda HR-V Sport 2019 sẽ được bán với 2 phiên bản số sàn 6 cấp và số tự động CVT cũng 6 cấp, tuy nhiên thông số công suất sẽ khác nhau chút ít. Cụ thể với xe số sàn thì sẽ là 180hp @ 5500 rpm và 240 Nm @ 1900-5000 rpm; số tự động CVT là 180hp @ 6000 rpm và 220 Nm @ 1700-5000 rpm. Tức là công suất tối đa sẽ giống nhau nhưng khác nhau về thời điểm của đỉnh máy, mô men xoắn của phiên bản số tự động sẽ thua kém chút ít nhưng bù lại sẽ đến tại vòng tua sớm hơn. Thông số này thật sự rất mạnh so với HR-V hiện tại đang có tại Việt Nam: máy 1.8L i-VTEC công suất 140hp và 172 Nm mô men xoắn
Đoạn này là như nào vậy bác? Tại sao cùng công suất đạt đỉnh được tại 2 dải vòng tua khác nhau ở cùng 1 động cơ vậy?
 
Hạng F
29/10/16
11.584
22.224
113
Pháp
Đoạn này là như nào vậy bác? Tại sao cùng công suất đạt đỉnh được tại 2 dải vòng tua khác nhau ở cùng 1 động cơ vậy?
Điều chỉnh bằng ECU bạn à, nhưng máy có công suất lớn hơn mặc dầu cùng một máy sẽ có phần tăng áp khác, vài món linh tinh, cảm ứng khác, và nói chung là nhiều đồ hơn máy yếu. và giá thành cũng khác nhau luôn nếu cùng đời
 
Hạng D
4/6/10
1.475
1.320
113
Điều chỉnh bằng ECU bạn à, nhưng máy có công suất lớn hơn mặc dầu cùng một máy sẽ có phần tăng áp khác, vài món linh tinh, cảm ứng khác, và nói chung là nhiều đồ hơn máy yếu. và giá thành cũng khác nhau luôn nếu cùng đời
ECU sẽ chỉnh cho giới hạn công suất ở vòng tua nào chứ cùng 1 máy và công nghệ như nhau sao có thể khác đến vậy được ah?? Vì rõ ràng max công suất tại tua càng thấp mà như nhau thì lợi hơn chứ
 
Hạng D
14/8/16
1.868
2.262
113
39
Cái xe nào ngon thì giá ngán
Vừa ngán giá, vừa ngán đợi + lạc! Ngán nhất là lạc!
Rất nhiều người chấp nhận lạc! Rush + lạc = ỉn + đợi 3 tháng mà vẫn có người chấp nhận! Sợ thặc.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Vừa ngán giá, vừa ngán đợi + lạc! Ngán nhất là lạc!
Rất nhiều người chấp nhận lạc! Rush + lạc = ỉn + đợi 3 tháng mà vẫn có người chấp nhận! Sợ thặc.
Nhưng bù lại con Rush nó lại là AT chứ nếu chọn Ỉn bác phải lấy MT rồi (thích hợp chạy dịch vụ hơn gia đình đi phố). Nó như phân khúc gầm cao cỡ nhỏ 5+2 mà Toy đang thiếu so với các đối thủ mà số lượng khách hàng này cũng đâu phải ít lại là xe có thương hiệu.