Hạng C
17/12/20
597
561
93
32
ava277728905_501632364877325_5539189205006527235_n.jpg

Honda Rebel 1100 được nhập khẩu từ Nhật Bản với hai phiên bản Tiêu chuẩn và DCT (hộp số tự động) với giá bán lần lượt 449 triệu đồng và 499 triệu đồng.

Honda Việt Nam vừa công bố mẫu xe cruiser Rebel 1100. Dòng Rebel ở Việt Nam không còn xa lạ gì với cộng đồng người chơi xe côn tay, phổ biến nhất là hai dòng Rebel 300 và 500.

277733186_501632311543997_4280682320806990882_n.jpg


Tổng thể bên ngoài, Rebel 1100 mang kiểu dáng tương đồng Rebel 300 và 500. Mẫu xe mô tô phân khối lớn cũng có đĩa phanh trước dạng đơn, yên xe và cách đặt ống xả như hai mẫu xe đàn em

277732745_501632351543993_293841077265476294_n.jpeg


Tuy nhiên, soi xét kĩ sẽ thấy Rebel 1100 có một số chi tiết riêng biệt như giảm xóc trước được phủ titan. Bình xăng dung tích 13,6 lít, lớn hơn mức 11,2 lít trên Rebel 300, 500.

Rebel 1100 được trang bị động cơ xi-lanh đôi song song 1.084cc SOHC 8 van sản sinh công suất tối đa 85 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 98Nm tại 4.750 vòng/phút. Kèm theo đó là hộp số 6 cấp và hộp số tự động.

277727224_501632331543995_3409773798789429229_n.jpeg


Xe có 3 chế độ lái được cài đặt sẵn là Standard, Rain và Sport cho người lái trải nghiệm trọn vẹn sức mạnh của mẫu cruiser 1000 phân khối. Trên bản dùng hộp số tự động ly hợp kép, xe có 4 chế độ lái gồm Standard, Rain, Sport và User.

Xe được trang bị bộ kẹp phanh bốn pít-tông liền khối gắn hướng tâm phía trước với đĩa 330mm và bộ kẹp pít-tông đơn phía sau/đĩa 256mm, cả hai đều được trang bị ABS. Mâm nhôm đúc 5 nan hình chữ Y thể thao và đi cùng lốp béo; một 180/65B16 phía sau và 130/70B18 phía trước.

Nhìn chung giá bán cho Honda Rebel 1100 là tương đối cao, ngang tầm với một số mẫu xe trên 1000 phân khối thuộc thương hiệu Harley-Davidson như Iron 1200, Iron 1200 Roadster. Những mẫu xe của Harley-Davidson có thế mạnh là thương hiệu lớn, cộng đồng người chơi xe đông đảo.

>>> Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng C
15/8/17
688
453
63
36
Giá này khó cạnh tranh lại với Harley Davidson 48.
48 bỏ mẫu rồi bác vì nó hơi cùi ...con này cạnh tranh với sporter S công nghệ sức mạnh tương đương
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
48 bỏ mẫu rồi bác vì nó hơi cùi ...con này cạnh tranh với sporter S công nghệ sức mạnh tương đương
48 chắc không bỏ đâu bác ơi. Chiếc xe mang lại doanh số đáng kể cho Harley. Sportster S loại máy Revolution 1250cc rất khác.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Chơi nho nhỏ nhè nhẹ con 103 là vừa...chủ yếu có cái Mark Harley Davidson là đc .. :)
103ci là hàng khủng rồi bác, tương đương gần 1700cc rồi. Con 48 máy 1200cc, không độ pô chạy cũng nhẹ nhàng lắm, không mất lòng người đi đường. ;)
 
Hạng F
28/8/19
6.697
11.385
113
Palm Beach, Florida, US
103ci là hàng khủng rồi bác, tương đương gần 1700cc rồi. Con 48 máy 1200cc, không độ pô chạy cũng nhẹ nhàng lắm, không mất lòng người đi đường. ;)
Mà nó gọn và lùn lắm, nhỏ con như VN mình chơi được. Form của nó cũng classic chuẩn Harley hơn 48. Mà thôi, có 48 chơi là oách xà lách dzồi. Duyệt!
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng B2
12/9/16
167
83
28
29
mình thích cái dáng kiểu cruiser kiểu mấy đời 2015 về trước hơn. dáng này nhìn không hợp nhãn.
PS. trước rebel 250 là 2 máy sau này lên 300 thì còn lại 1 máy chán chết