Rõ ràng sờ vào cái núm vân vê nó phải hơn sờ vào cái màn hình phẳng chứ
Người còn vậy nói chi là xe hơi
Người còn vậy nói chi là xe hơi
Làm nút bấm vật lý thì xưa nay hãng nào chẳng làm, riêng gì Toyota và Mazda.Việc này Mazda, toyota làm rất tốt mà làm rất lâu gòi
Cái quan trọng là họ đã không bỏ phím vật lý như các hãng khác mà duy trì đến bây giờ và bố trí ngày càng hoàn thiện hơn bây giờ nhắm mắt mình cũng bit vị trí chức năng bấm phím ₫óLàm nút bấm vật lý thì xưa nay hãng nào chẳng làm, riêng gì Toyota và Mazda.
Đó là a đi xe tầm thường thì thấy vậy, nếu a đi một chiếc Mercedes hay một chiếc Range Rover full cảm ứng thì a sẽ thấy, hầu như a không phải chỉnh hay bấm nút gì cả, tất cả đều đã tự động hoặc tích hợp vào nút điều khiển trên volang.Cái quan trọng là họ đã không bỏ phím vật lý như các hãng khác mà duy trì đến bây giờ và bố trí ngày càng hoàn thiện hơn bây giờ nhắm mắt mình cũng bit vị trí chức năng bấm phím ₫ó


Xanh xanh đỏ đỏ cho mấy con bóng rồi cũng phải quay lại như Toyota.
Không được mấy hãng kiên định với cái đúng, đi con đường được nghiên cứu kỹ, không chạy theo mấy thứ ngu dốt bất chấp đám dư luận như Toyota.
Không được mấy hãng kiên định với cái đúng, đi con đường được nghiên cứu kỹ, không chạy theo mấy thứ ngu dốt bất chấp đám dư luận như Toyota.
Bấm làm sao người lái ko cần nhìn cũng bấm được. Như anh san sắt đời trước đống nút nhi f thấy ghêLàm nút bấm vật lý thì xưa nay hãng nào chẳng làm, riêng gì Toyota và Mazda.
Trang bị nhiều chức năng thì phải có nhiều nút, như LX600, vừa làm đến 2 màn hình điều khiển cảm ứng vừa làm cả đống nút trên táp lô, trên bệ cần số, trên vô lăng, cũng đâu có sao !?!!!Bấm làm sao người lái ko cần nhìn cũng bấm được. Như anh san sắt đời trước đống nút nhi f thấy ghê

Vừa lái xe vừa ngồi chọc chọc, vừa nguy hiểm, vừa chậm. Đú tren màn hình to để PR là chính, màn hình to vừa lái xe vừa coi youtube hay sao
)))