Hạng D
15/9/17
2.751
2.134
113
39
Trong hiệp hội oto có cam kết và qui định về giá cả xe của từng thương hiệu. A sản xuất sau xe a đẹp hơn hoàn thiện hơn mà bán giá bằng xe ngta sx trước a thì đối thủ ai mà chấp nhận đc. Chỉ khi xe trước hạ giá thì a có quyền hạ nhưng phải giữ 1 khoảng cách cho khách hàng suy nghĩ
Xe cùng 1 hãng thì muốn bán giá sao cũng đc
Đa tạ, như vậy Solati nên hạ xuống 1,001tỷ là ok. Transit đo ván liền .
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Thấy xe này cao lêu nghêu, nhìn thấy mất an toàn, đồng ý là NSX đã tính toán, nhưng quy tắc vật lý thì không đổi, thấp hơn thì sẽ ổn định hơn. Chạy ngoài đường nhìn mấy chiếc xe buýt giường năm 2 tầng chạy mà thấy ớn, đánh võng, cua cái thấy chiếc xe như muốn lật luôn.
 
Hạng B2
29/3/17
307
124
43
Em chưa bao giờ nghe Transit Ford ngủm vì Sprinter cả :D
Mình chỉ thấy 1 điều là khoảng những năm 2005, lúc đó Mai Linh vẫn còn chạy xe tốc hành về quê mình. Khi đó họ đang dùng transit. Khi mer ra sprinter thì Mai Linh đổi toàn bộ sang sprinter, thanh lý toàn bộ transit. Và lúc đó đi đâu đâu cũng gặp sprinter. Hãng xe khách Sài Gòn cũng dùng toàn bộ xe sprinter chạy khu vực miền Tây. Gốc nhìn riêng của e về thị trường miền Tây giai đoạn đó là như vậy. E ko bik ngoài bắc và trung thế nào.
 
Hạng B2
29/3/17
307
124
43
Nếu transit hok ra from lớn hơn thì sẽ ngủm từ từ . Theo thị hiếu hành khách những nhà xe sẽ đổi qua từ từ . Thành công mà bán giá 1t thì transit nó dậm chân tại chổ liền
Chuẩn bác, Chắc sắp tới ford phải ra form như solati rùi. Mà riêng e dù bao đời rồi vẫn ko ưng dc thiết kế của transit. Chỉ thấy sprinter là đẹp nhất mà chẳng hiểu sao Mer ngừng sx, dù e thất sprinter đâu thua transit về doanh số hay gì đâu. Thậm chí các hãng miền Tây lúc đó đa phần dùng sprinter.
 
Hạng B2
29/3/17
307
124
43
Kết quả mẹt ngưng sản xuất còn ford bán ầm ầm. Vãi
E thì chả hiểu sao Mer lại ngừng, và e nghĩ lý do ko phải vì doanh số hay canh tranh ko lại hay gì cả vì lúc còn sprinter, e thấy ở miền Tây đa phần 80% là chạy sprinter. transit lúc đó ko thấy nhiều.