Trời...bộ dây pinn 450K mà tốt nhất gì anh ơi........sáng nay nổ máy, chạy khoảng 1km, máy vẫn bị rung (rung nhẹ hơn mọi khi) .... tức quá, tấp vô lề tháo delco ra vệ sinh (thấy cái jac cắm vào mobin phía trong bị sét - vệ sinh luôn).... chạy về đến gara thì ổn (bình thường nóng máy vẫn ổn)........chờ 1/2 tiếng, cho tháo bugi và đo áp suất các buồng đốt, kết quả cả đều 12 .....đang chờ máy nguội đo áp suất lại!
........khả năng do cái dây phin (mới mua 450k 1 bộ loại tốt nhất!) không lẽ nó.... chán!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
mở bugi ra nó khô rang và màu gạch cua..........phải chi nó ướt ướt thì tôi mới nghĩ đến béc phun!Nếu vẫn bị nữa thì thay cái béc phun (nó tèo rồi), bác thay luôn 4 cái cho nó ngon, hàng chính hãng có chục mười sáu hà. kakkaka.
ở CT có 2 loại bán thôi hà, loại hai trăm mấy và loại đó.....Trời...bộ dây pinn 450K mà tốt nhất gì anh ơi
chui gầm, chổ trên thanh thứơc lái có 1 con ốc có ren, xã ốc , vặn ra thêm 1/2 vòng, siết ốc lại, chạy cảm nhận rồi làm lại cho đến khi nào rớt ốc thì nghĩ, mang ra thợ. hahahahah
Theo anh @KhaVyOTS thì súc rửa+thay dầu trợ lực lái; vậy cái vụ chui gầm ở trên ......là thân thiện hay giỡn chơi vậy anh @Micrapisbác thay, súc rửa toàn bộ và thay dầu trợ lực mới (dầu xịn:castrol,...), nhớ xả bỏ dầu trong thước lái ra
Bác kím khúc dây điện 3 pha đen, rút ruột ra lấy vỏ viền choá đèn, đẹp hết biết. Đã chế mình làm tới bến lun.View attachment 768179 View attachment 768180 View attachment 768177
Bác ko tận dụng cái chóa cũ chế vô nó vừa cái lổ cho thẩm mỹ hơn, nó trống kỳ quá
Chỉnh sửa cuối:
Xe hao xăng quá trời!
+ Thứ bảy có dịp về KG, đi từ Cần Thơ đến Rạch Giá và chạy lòng vòng. bấm số được 380 km
+ sáng nay đổ xăng hết 600k
+ loại đường đi: 100km với tốc độ 70-80km/h, 100k với tốc độ 50-70km/h, 180km trong nội ô đi làm
=> bây giờ phải làm gì cho nó bớt ăn xăng nhỉ các bác!











+ Thứ bảy có dịp về KG, đi từ Cần Thơ đến Rạch Giá và chạy lòng vòng. bấm số được 380 km
+ sáng nay đổ xăng hết 600k
+ loại đường đi: 100km với tốc độ 70-80km/h, 100k với tốc độ 50-70km/h, 180km trong nội ô đi làm
=> bây giờ phải làm gì cho nó bớt ăn xăng nhỉ các bác!
Xíiiiiiiiiiiiiiiii! đo áp suất là sao vậy anh IS Cần Thơ, giải ngố em chút. Là mình lấy cái bóp bóp mấy ông đốc-tờ hay đeo vô bắp chuối tay rồi..... Thôi anh biết anh nói đại ra đi.........sáng nay nổ máy, chạy khoảng 1km, máy vẫn bị rung (rung nhẹ hơn mọi khi) .... tức quá, tấp vô lề tháo delco ra vệ sinh (thấy cái jac cắm vào mobin phía trong bị sét - vệ sinh luôn).... chạy về đến gara thì ổn (bình thường nóng máy vẫn ổn)........chờ 1/2 tiếng, cho tháo bugi và đo áp suất các buồng đốt, kết quả cả đều 12 .....đang chờ máy nguội đo áp suất lại!
........khả năng do cái dây phin (mới mua 450k 1 bộ loại tốt nhất!) không lẽ nó.... chán!
Máu thì....có hơi thiếu chút đỉnh, vì mới khám sức khoẻ bs bảo thế. Còn vụ trét trét, xịt xịt này thì OK thui. Có điều phải preparation trước khi lên gặp Hí Hửng chứChưa có gì hết. Hôm rài mưa wai chua làm dc. Nếu chủ nhật để rủ a phước xem ổng đi ko. Ổng cũng máu vụ này lắm
Chổ này " thịt" dày nhất, "hàng "ngắn vô kg thấu, gặp mấy khúc kim loại này 4 lớp hay 12 lớp bố nó xuyên như nhau bác nhỉ.
Bác này thử tôi chứ đâu!Xíiiiiiiiiiiiiiiii! đo áp suất là sao vậy anh IS Cần Thơ, giải ngố em chút. Là mình lấy cái bóp bóp mấy ông đốc-tờ hay đeo vô bắp chuối tay rồi..... Thôi anh biết anh nói đại ra đi.
+ Thì lấy cái đồng hồ đo áp suất (giống như đo áp suất bơm hơi), nó có cọng dây đầu có ren như cái bugi
+ Tháo 4 bugi ra
+ Một đầu ống có ren vặn vào lỗ gắn bugi ............đề máy, piston quay, đồng hồ áp suất hiện lên, nó cho biết khả năng kín hơi của buồng đốt!