Lại phá tui hén lomo, tui cho cái lưới đi xa bi chừ, có cái hẹn mừ khó quá, cao nhơn thấy chữ mà khó gặp ghê á nha.Nhận giá đi ấp, show này coi bộ ngon à nghen
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Lại chuyện cái xe hay hỏng, sửa nhiều hơn chạy !
dạo này rất sôi động bên ngoài OS, chuyện rằng thì là, xe chạy bị lên kim nhiệt !. bèo nào cũng có 4 chiếc đã lên tiếng vụ này. Chả lẽ nó bị lậy hay sao á
Có chiếc thay gồm : két nước, bơm, van hằng nhiệt, ly hợp quạt aisin, nhưng đậu 1 chỗ chạy máy lạnh trên 1h, là kim nhích lên trên 9h30 ? ngộ thật
Có chiếc thì ly hợp quạt tolo thì không sao, thay ly hợp aisin vào thì lại lên ?
Có bác còn khẳng định là do ly hợp quạt aisin độ chạy kém làm lên nhiệt,
Việc lên nhiệt này cho cả xe mpi và xe bxc cùng lên tiếng...
Em thấy rất lạ : vì sao có hơn 10 bác tham gia vụ ly hợp độ aisin này, có 4 bác im lặng (trong đó có em), còn 6 bác đều lên tiếng là bị nhiệt , chả lẽ xui gì mà xác suất cao vậy ?
Vì em biết có bác thay aisin xịn cho xe mpi, thay vào là bị lên kim, và bác ấy đã phải thay két nước, dàn nóng máy lạnh, van hằng nhiệt thì mới hết.
Vậy theo các bác, vì sao bác đã thay combo dàn nước trên ( két, van, bơm, ly hợp), lại bị lên kim ? cách khắc phục ngoài việc sài ly hợp tolo như cũ, thì giờ cần làm thế nào là hợp lý nhất, vì sài ly hợp tolo thì máy chạy nặng hơn sài ly hợp aisin độ.
dạo này rất sôi động bên ngoài OS, chuyện rằng thì là, xe chạy bị lên kim nhiệt !. bèo nào cũng có 4 chiếc đã lên tiếng vụ này. Chả lẽ nó bị lậy hay sao á
Có chiếc thay gồm : két nước, bơm, van hằng nhiệt, ly hợp quạt aisin, nhưng đậu 1 chỗ chạy máy lạnh trên 1h, là kim nhích lên trên 9h30 ? ngộ thật
Có chiếc thì ly hợp quạt tolo thì không sao, thay ly hợp aisin vào thì lại lên ?
Có bác còn khẳng định là do ly hợp quạt aisin độ chạy kém làm lên nhiệt,
Việc lên nhiệt này cho cả xe mpi và xe bxc cùng lên tiếng...
Em thấy rất lạ : vì sao có hơn 10 bác tham gia vụ ly hợp độ aisin này, có 4 bác im lặng (trong đó có em), còn 6 bác đều lên tiếng là bị nhiệt , chả lẽ xui gì mà xác suất cao vậy ?
Vì em biết có bác thay aisin xịn cho xe mpi, thay vào là bị lên kim, và bác ấy đã phải thay két nước, dàn nóng máy lạnh, van hằng nhiệt thì mới hết.
Vậy theo các bác, vì sao bác đã thay combo dàn nước trên ( két, van, bơm, ly hợp), lại bị lên kim ? cách khắc phục ngoài việc sài ly hợp tolo như cũ, thì giờ cần làm thế nào là hợp lý nhất, vì sài ly hợp tolo thì máy chạy nặng hơn sài ly hợp aisin độ.
Lót dép hóng, ngoài nguyên nhân két, van, bơm,ly hợp, ống cao su thì biết còn gìLại chuyện cái xe hay hỏng, sửa nhiều hơn chạy !
dạo này rất sôi động bên ngoài OS, chuyện rằng thì là, xe chạy bị lên kim nhiệt !. bèo nào cũng có 4 chiếc đã lên tiếng vụ này. Chả lẽ nó bị lậy hay sao á
Có chiếc thay gồm : két nước, bơm, van hằng nhiệt, ly hợp quạt aisin, nhưng đậu 1 chỗ chạy máy lạnh trên 1h, là kim nhích lên trên 9h30 ? ngộ thật
Có chiếc thì ly hợp quạt tolo thì không sao, thay ly hợp aisin vào thì lại lên ?
Có bác còn khẳng định là do ly hợp quạt aisin độ chạy kém làm lên nhiệt,
Việc lên nhiệt này cho cả xe mpi và xe bxc cùng lên tiếng...
Em thấy rất lạ : vì sao có hơn 10 bác tham gia vụ ly hợp độ aisin này, có 4 bác im lặng (trong đó có em), còn 6 bác đều lên tiếng là bị nhiệt , chả lẽ xui gì mà xác suất cao vậy ?
Vì em biết có bác thay aisin xịn cho xe mpi, thay vào là bị lên kim, và bác ấy đã phải thay két nước, dàn nóng máy lạnh, van hằng nhiệt thì mới hết.
Vậy theo các bác, vì sao bác đã thay combo dàn nước trên ( két, van, bơm, ly hợp), lại bị lên kim ? cách khắc phục ngoài việc sài ly hợp tolo như cũ, thì giờ cần làm thế nào là hợp lý nhất, vì sài ly hợp tolo thì máy chạy nặng hơn sài ly hợp aisin độ.
10 huynh mà hết 6 huynh la, giống hồi đầu tuần em cho thằng Đậu vô lớp học thử 1 ngày, sáng em vô lớp thấy có 1 huynh cầm cái bánh, huynh kia chạy lại giựt thế là huynh khóc, mấy huynh với mấy mụi kia khóc theo dù cái bánh trên tay còn nguyên
Ối, hông đi ốp mà cũng được quà kìa làng nước ơi...
Trưởng thôn chụp phe như vầy lở có người nhảy cầu thì mắc công đi phúng điếu akỐi, hông đi ốp mà cũng được quà kìa làng nước ơi...
View attachment 2082206
Xe Dũng lúc mới mua về bị kẹt xe là kim nhiệt lên ,thay van hằng nhiệt, Ly hợp quat tolo trước (tiếng gió nhiều;ồn ); Vẫn bị đem xúc két nước bị nghẹt 4 ống không thông được ráp vào vẫn bị. Mua két nước ở Hiếu Hàng Xanh về thay và chạy ổn ; Phong trào Aisin nhờ không bác nào nhận ,tự thưởng cho Mình đặt hàng trực tiếp Ebay đắt hơn các Bác 300k ;Tiện thêm gối (Bằng nhưa) thay vào chạy êm hơn,Đi xa nhựa không chịu được không đồng trục bể cánh quạt( 650k tiền ngu tập 1) ;đi Tạ Uyên mua 1kg phôi nhôm tiện 4cái ,1 cái lắp vào chay tốt ; Do căn dây curoa bơm nước (Bơm nước 13 năm) bể bạc đạn bơm thay bơm(950k tiền ngu tập 2)Lại chuyện cái xe hay hỏng, sửa nhiều hơn chạy !
dạo này rất sôi động bên ngoài OS, chuyện rằng thì là, xe chạy bị lên kim nhiệt !. bèo nào cũng có 4 chiếc đã lên tiếng vụ này. Chả lẽ nó bị lậy hay sao á
Có chiếc thay gồm : két nước, bơm, van hằng nhiệt, ly hợp quạt aisin, nhưng đậu 1 chỗ chạy máy lạnh trên 1h, là kim nhích lên trên 9h30 ? ngộ thật
Có chiếc thì ly hợp quạt tolo thì không sao, thay ly hợp aisin vào thì lại lên ?
Có bác còn khẳng định là do ly hợp quạt aisin độ chạy kém làm lên nhiệt,
Việc lên nhiệt này cho cả xe mpi và xe bxc cùng lên tiếng...
Em thấy rất lạ : vì sao có hơn 10 bác tham gia vụ ly hợp độ aisin này, có 4 bác im lặng (trong đó có em), còn 6 bác đều lên tiếng là bị nhiệt , chả lẽ xui gì mà xác suất cao vậy ?
Vì em biết có bác thay aisin xịn cho xe mpi, thay vào là bị lên kim, và bác ấy đã phải thay két nước, dàn nóng máy lạnh, van hằng nhiệt thì mới hết.
Vậy theo các bác, vì sao bác đã thay combo dàn nước trên ( két, van, bơm, ly hợp), lại bị lên kim ? cách khắc phục ngoài việc sài ly hợp tolo như cũ, thì giờ cần làm thế nào là hợp lý nhất, vì sài ly hợp tolo thì máy chạy nặng hơn sài ly hợp aisin độ.
Buồn quá đem xe kiểm tra 15 năm ,phuộc trước sau,thay routin ,bơm xăng ,Bugi lọc xăng , làm béc,thay 4 vỏ ... và hôm rồi đi Đà Lạt - Nha Trang, Gia lai, Châu đốc , Cà mau ,Vũng Tàu...hơi dài dòng cám ơn Các Bác
Em cũng hóng để sau này gặp phải biết cách khắc phục.Lại chuyện cái xe hay hỏng, sửa nhiều hơn chạy !
dạo này rất sôi động bên ngoài OS, chuyện rằng thì là, xe chạy bị lên kim nhiệt !. bèo nào cũng có 4 chiếc đã lên tiếng vụ này. Chả lẽ nó bị lậy hay sao á
Có chiếc thay gồm : két nước, bơm, van hằng nhiệt, ly hợp quạt aisin, nhưng đậu 1 chỗ chạy máy lạnh trên 1h, là kim nhích lên trên 9h30 ? ngộ thật
Có chiếc thì ly hợp quạt tolo thì không sao, thay ly hợp aisin vào thì lại lên ?
Có bác còn khẳng định là do ly hợp quạt aisin độ chạy kém làm lên nhiệt,
Việc lên nhiệt này cho cả xe mpi và xe bxc cùng lên tiếng...
Em thấy rất lạ : vì sao có hơn 10 bác tham gia vụ ly hợp độ aisin này, có 4 bác im lặng (trong đó có em), còn 6 bác đều lên tiếng là bị nhiệt , chả lẽ xui gì mà xác suất cao vậy ?
Vì em biết có bác thay aisin xịn cho xe mpi, thay vào là bị lên kim, và bác ấy đã phải thay két nước, dàn nóng máy lạnh, van hằng nhiệt thì mới hết.
Vậy theo các bác, vì sao bác đã thay combo dàn nước trên ( két, van, bơm, ly hợp), lại bị lên kim ? cách khắc phục ngoài việc sài ly hợp tolo như cũ, thì giờ cần làm thế nào là hợp lý nhất, vì sài ly hợp tolo thì máy chạy nặng hơn sài ly hợp aisin độ.
Xe em mở máy lạnh dàn sau thì đậu 1 chỗ hoặc kẹt xe kim nhiệt lên - Nhưng nhồi ga vài phát nó lại xuống bình thường . Không bật dàn sau thì không bị - Nên em kệ sống chung với lũ vậy .Lại chuyện cái xe hay hỏng, sửa nhiều hơn chạy !
dạo này rất sôi động bên ngoài OS, chuyện rằng thì là, xe chạy bị lên kim nhiệt !. bèo nào cũng có 4 chiếc đã lên tiếng vụ này. Chả lẽ nó bị lậy hay sao á
Có chiếc thay gồm : két nước, bơm, van hằng nhiệt, ly hợp quạt aisin, nhưng đậu 1 chỗ chạy máy lạnh trên 1h, là kim nhích lên trên 9h30 ? ngộ thật
Có chiếc thì ly hợp quạt tolo thì không sao, thay ly hợp aisin vào thì lại lên ?
Có bác còn khẳng định là do ly hợp quạt aisin độ chạy kém làm lên nhiệt,
Việc lên nhiệt này cho cả xe mpi và xe bxc cùng lên tiếng...
Em thấy rất lạ : vì sao có hơn 10 bác tham gia vụ ly hợp độ aisin này, có 4 bác im lặng (trong đó có em), còn 6 bác đều lên tiếng là bị nhiệt , chả lẽ xui gì mà xác suất cao vậy ?
Vì em biết có bác thay aisin xịn cho xe mpi, thay vào là bị lên kim, và bác ấy đã phải thay két nước, dàn nóng máy lạnh, van hằng nhiệt thì mới hết.
Vậy theo các bác, vì sao bác đã thay combo dàn nước trên ( két, van, bơm, ly hợp), lại bị lên kim ? cách khắc phục ngoài việc sài ly hợp tolo như cũ, thì giờ cần làm thế nào là hợp lý nhất, vì sài ly hợp tolo thì máy chạy nặng hơn sài ly hợp aisin độ.
Bệnh kim lên em có ít kinh nghiệm và xữ lý mấy bác coi thử xem nhé
Kim lên mút cây thì dễ xử lý rổi. Còn kim lên từ từ có bác chạy cả trăm km không sao cứ đậu 1 chỗ có ac khoảng 1 tiếng là kim lên
Mình loại trừ ra mà xữ lý thôi. Hệ thống làm mát gồm bơm,quạt, van nhiệt, két nước, két sưởi dàn nóng và cuối cùng là vòng tua
Trong menu trên có thằng bơm là khó xữ lý nhất,nhưng pan này bơm bị loại trừ.
1/bơm rớt cánh càng chạy kim càng lên
2/van nhiệt mà ngủ là lên mút cây
3/Két nước, két sưởi xì là mút cây
4/Dàn nóng ko nằm trong hệ thống nước nhưng nó cũng cộng sinh két nước
5/vòng tua gồm bù gas AC phải trên 900, để cổng cây quạt và lóc lạnh
6/quạt riêng thằng này tranh cảy nhiều nhất nó có cãm biến loxo 3 tốc độ rõ rệt do két nóng nó nóng hay nguôi thôi, ai rữa tiền thì mua.
Ỡ đây đỡ tốn lúa mấy bác nên thay két nước mới đặt biệt là dàn nóng
Dàn nóng củ và mới này e mới thay chơi cây quạt phụ 80w thổi ko xuyên không nổi cái dàn nóng gió bị đánh bật 90% lưu lượng gió,
Cho nên quạt aisin , lô hay tô đậu trên 1 tiềng là lên
Kim lên mút cây thì dễ xử lý rổi. Còn kim lên từ từ có bác chạy cả trăm km không sao cứ đậu 1 chỗ có ac khoảng 1 tiếng là kim lên
Mình loại trừ ra mà xữ lý thôi. Hệ thống làm mát gồm bơm,quạt, van nhiệt, két nước, két sưởi dàn nóng và cuối cùng là vòng tua
Trong menu trên có thằng bơm là khó xữ lý nhất,nhưng pan này bơm bị loại trừ.
1/bơm rớt cánh càng chạy kim càng lên
2/van nhiệt mà ngủ là lên mút cây
3/Két nước, két sưởi xì là mút cây
4/Dàn nóng ko nằm trong hệ thống nước nhưng nó cũng cộng sinh két nước
5/vòng tua gồm bù gas AC phải trên 900, để cổng cây quạt và lóc lạnh
6/quạt riêng thằng này tranh cảy nhiều nhất nó có cãm biến loxo 3 tốc độ rõ rệt do két nóng nó nóng hay nguôi thôi, ai rữa tiền thì mua.
Ỡ đây đỡ tốn lúa mấy bác nên thay két nước mới đặt biệt là dàn nóng
Dàn nóng củ và mới này e mới thay chơi cây quạt phụ 80w thổi ko xuyên không nổi cái dàn nóng gió bị đánh bật 90% lưu lượng gió,
Cho nên quạt aisin , lô hay tô đậu trên 1 tiềng là lên