Xe bác không 'khì' giống xe e. Xe e đag xài nắp xăng lô. Có lẽ nguyên nhân là đây chăng?Đúng rồi bác. E đổ đầy tới khi còn 1 vạch e đổ đầy lại. Cả tuần nay ko nghe khì nửa. Mà kiểm tra ko thấy xăng rò rỉ đâu hết
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Xe bác không 'khì' giống xe e. Xe e đag xài nắp xăng lô. Có lẽ nguyên nhân là đây chăng?Đúng rồi bác. E đổ đầy tới khi còn 1 vạch e đổ đầy lại. Cả tuần nay ko nghe khì nửa. Mà kiểm tra ko thấy xăng rò rỉ đâu hết
Tốt nhất anh có cục đo vôn cắm vào ổ mồi thuốc xem dòng có ổn định k. Nếu còn hư bugi nữa thì có nghĩa là dòng cao bất thường (làm bugi hư do quá nhiệt)Chết máy số 4
+ cả tuần nay, sau khi chạy dc một lúc thì máy rung.....tới gara nó im ru. Nhiều khi nó đang giật thì giậm ga vài cái nó hết..... Hên quá, chiều đi làm về nó rung, tấp vào gara mò một hồi thì phát hiện máy số 4 chết nửa vời!
+ bộ dây phin mới thay....
+ bugi mới thay denso.....
+ bộ chia delco mói thay....
.....hiện thay bugi số 4, chạy từ chiều đến giờ ok .....kg biết mai như thế nào!
Nếu nó vẫn bị máy 4 thì phải thay delco ....theo dõi.....cuôi cùng là day phin!
Có cách nào khác kg các bác?
Tốt nhất anh có cục đo vôn cắm vào ổ mồi thuốc xem dòng có ổn định k. Nếu còn hư bugi nữa thì có nghĩa là dòng cao bất thường (làm bugi hư do quá nhiệt)
Đinh chạy lên dặm tút nay rãnh ko hải
ồ........cái này a chưa biết!Tốt nhất anh có cục đo vôn cắm vào ổ mồi thuốc xem dòng có ổn định k. Nếu còn hư bugi nữa thì có nghĩa là dòng cao bất thường (làm bugi hư do quá nhiệt)
....có nghĩa là: Mình lấy điện từ mồi thuốc ra đo xem nó bao nhiêu vôn.....mà số chuẩn là bao nhiêu vôn thế? 12V......
Để chủ nhật đi, có gì Hải alo, pha màu và trét matit chưa?Đinh chạy lên dặm tút nay rãnh ko hải
Để chủ nhật đi, có gì Hải alo, pha màu và trét matit chưa?
Chưa có gì hết. Hôm rài mưa wai chua làm dc. Nếu chủ nhật để rủ a phước xem ổng đi ko. Ổng cũng máu vụ này lắm
........sáng nay nổ máy, chạy khoảng 1km, máy vẫn bị rung (rung nhẹ hơn mọi khi) .... tức quá, tấp vô lề tháo delco ra vệ sinh (thấy cái jac cắm vào mobin phía trong bị sét - vệ sinh luôn).... chạy về đến gara thì ổn (bình thường nóng máy vẫn ổn)........chờ 1/2 tiếng, cho tháo bugi và đo áp suất các buồng đốt, kết quả cả đều 12 .....đang chờ máy nguội đo áp suất lại!Tốt nhất anh có cục đo vôn cắm vào ổ mồi thuốc xem dòng có ổn định k. Nếu còn hư bugi nữa thì có nghĩa là dòng cao bất thường (làm bugi hư do quá nhiệt)
........khả năng do cái dây phin (mới mua 450k 1 bộ loại tốt nhất!) không lẽ nó.... chán!
Nếu vẫn bị nữa thì thay cái béc phun (nó tèo rồi), bác thay luôn 4 cái cho nó ngon, hàng chính hãng có chục mười sáu hà. kakkaka.Chết máy số 4
+ cả tuần nay, sau khi chạy dc một lúc thì máy rung.....tới gara nó im ru. Nhiều khi nó đang giật thì giậm ga vài cái nó hết..... Hên quá, chiều đi làm về nó rung, tấp vào gara mò một hồi thì phát hiện máy số 4 chết nửa vời!
+ bộ dây phin mới thay....
+ bugi mới thay denso.....
+ bộ chia delco mói thay....
.....hiện thay bugi số 4, chạy từ chiều đến giờ ok .....kg biết mai như thế nào!
Nếu nó vẫn bị máy 4 thì phải thay delco ....theo dõi.....cuôi cùng là day phin!
Có cách nào khác kg các bác?