Chuyên
16/6/22
582
489
63
(ĐTCK) Ngày 24/9, Grand Marina Saigon sẽ lần đầu được mở bán tại thị trường Singapore. Trước thềm sự kiện, CEO Druce (đơn vị phân phối dự án) tiết lộ những lý do khiến ông tin vào sức cạnh tranh của một sản phẩm đến từ Việt Nam.

b1n.jpg


Vì sao Druce chọn Grand Marina Saigon là sản phẩm đầu tiên trong kế hoạch mở rộng kinh doanh?

Việt Nam đang trên đà vươn mình trở thành “con hổ châu Á mới”, với sự bùng nổ của thị trường bất động sản và tầng lớp siêu giàu. Song, vì đây là thị trường hoàn toàn mới với Druce nên chúng tôi cần đảm bảo sản phẩm được phân phối đạt chất lượng cao nhất, qua đó Việt Nam cũng sẽ được thế giới biết đến và công nhận vì những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

200 năm kinh nghiệm phân phối bất động sản siêu sang giúp chúng tôi đúc kết 3 tiêu chuẩn để đánh giá tiềm năng của một sản phẩm: đó là vị trí, chất lượng sản phẩm và cuối cùng là dịch vụ - tiện ích khi dự án đi vào hoạt động. Grand Marina Saigon hội tụ đủ các yếu tố cần để trở thành một sản phẩm tiềm năng, và do đó đã trở thành sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được Druce lựa chọn phân phối.

b2n.jpg


"Vị trí chiến lược: Trái tim đầu tàu kinh tế của con hổ châu Á mới"

Ông có thể chia sẻ cụ thể hơn 3 tiêu chuẩn này được thể hiện tại Grand Marina Saigon như thế nào?


Đầu tiên là vị trí. Thế mạnh của Druce là sản phẩm siêu sang tại trung tâm thành phố (prime property), nên khi tới Việt Nam, chúng tôi đã tập trung nghiên cứu các dự án phân khúc này.

Có lẽ độc giả tại Việt Nam hiểu nhiều hơn chúng tôi về giá trị vị trí của Grand Marina Saigon. Nhìn vào một dự án tọa lạc tại lõi trung tâm Quận 1, giáp sông Sài Gòn, sở hữu tầm nhìn đẹp hướng ra mảng xanh của Thảo Cầm Viên và trung tâm thành phố - không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là một “tọa độ vàng”.

Ngoài ra, đây còn là dự án có kết nối lý tưởng bằng cả đường bộ, tuyến Metro với ga Ba Son ngay dưới chân dự án và đường thủy với bến du thuyền duy nhất tại Quận 1.

b4n.jpg

Tuy nhiên, nếu nhìn từ góc độ của nhà đầu tư nước ngoài, thì từ những điểm nêu trên chúng tôi còn thấy rõ tiềm năng tăng giá. Bất động sản trong trung tâm thành phố chưa bao giờ ngưng hấp dẫn giới đầu tư toàn cầu.

Báo cáo mới nhất của Knight Frank cũng phản ánh xu hướng này khi cho thấy bất động sản hạng sang trong trung tâm thành phố tăng 8,4%, mức cao nhất từ năm 2008. Hay khi nhìn vào khu vực, chúng ta thấy chủ nhân của một căn hộ hàng hiệu trong trung tâm Bangkok có thể bán căn hộ của mình với giá cao hơn 80% so với một dự án không có thương hiệu ở khu vực lân cận tại thời điểm ra mắt.

Những bài học từ thị trường phát triển mở ra nhiều cơ hội mới cho bất động sản Việt Nam nói chung và Grand Marina, Saigon nói riêng.

Bất động sản hàng hiệu vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu nhờ sức chống chịu bền bỉ, khi liên tục tăng giá kể cả qua khủng hoảng kinh tế và đại dịch. Các triệu phú đô la cũng đang đa dạng hóa khu vực đầu tư ra khỏi các thị trường mang tính khu vực.

b5n.jpg


Chúng tôi cũng nhận thấy sự thay đổi trong thói quen sở hữu tài sản của giới siêu giàu toàn cầu – họ dần hướng đến chuẩn mực cao hơn về sự riêng tư và những dịch vụ được cá nhân hóa. Đó cũng là giá trị làm nên sự khác biệt mà Masterise Homes nhanh nhạy nắm bắt để kịp thời đưa vào dự án của mình.

Trước nhu cầu tìm kiếm một cộng đồng tương đồng về tư duy, lối sống và kết giao, đồng thời đầu tư vào một món tài sản không ngừng tăng giá và khẳng định đẳng cấp theo thời gian, tôi tin giới đầu tư quốc tế sẽ không thể bỏ lỡ Grand Marina, Saigon.


Xem thêm:
 
  • Like
Reactions: Tommyteo