Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
thế đất 30tr 1 mét mà đền 15tr bác có chịu di dời không, mà nói thật 15 tr bây giờ thì chỉ ra được vùng ven thôi,do ở VN tiền đền bù giải tỏa nhà dân cao
=> NN đền bù cho dân xy tr/m2 nhưng dân không chịu
=> dân không chịu di dời
=> đường không mở rộng được
=> phải hạn chế xe oto
mình nghĩ nếu mà đường mở rộng không kịp thì trong 3-5 năm tới, với tốc độ tăng trưởng xe oto như hiện nay thì đường sẽ sớm kẹt xe 4 bánh dài hàng tiếng đồng hồ
ông này đại diện cho cái lý sự cùn đây... ý thức giao thông chẳng liên quan mẹ gì tới chuyện đi cái gì, những thằng vô học lái máy bay cũng vẫn vô học như khi nó đi bộ thôi...Có khi phải cho các bác quản lý này "du học" cũng nên. Có đi qua các nước, sống vài tháng để cảm nhận người dân trên thế giới sống với giao thông thế nào, quay về rồi thay đổi.
Ở VN thì đi xe máy hình thành 1 văn hoá giao thông khá cùn, lại chẳng muốn giang mưa nắng nên có ít tiền sẽ muốn hướng đến việc mua ô tô. Muốn giảm ô tô thì sẽ tăng số lượng xe máy. Mà đã chạy xe máy hoài thì văn hoá cùn vẫn hoàn cùn.
Ở Nhật thì nhiều người có tiền cũng chả mua ô tô. Dù trời nắng nóng hay mưa gió thì di chuyển cự ly gần trong nội ô hoặc cự ly xa giữa các thành phố là có xe bus và tàu điện (chủ yếu là tàu điện). Việc quái gì phải đi xe máy cho cực, mà ô tô chỉ dành cho những người không thích phương tiện công cộng. Tiền không mua ô tô thì dùng làm chuyện khác, nâng cao giá trị sống.
ông này đại diện cho cái lý sự cùn đây... ý thức giao thông chẳng liên quan mẹ gì tới chuyện đi cái gì, những thằng vô học lái máy bay cũng vẫn vô học như khi nó đi bộ thôi...
ra đường ai đi xe máy là kém văn hoá hết à? văn hoá của ông sáng đi xe hơi thì cao vời vợi, tối lấy xe máy đi chở gái là lại thấp như cái bọn xung quanh sao?
cái tư tưởng trọng hình thức nó ăn sâu quá mà, mua được cái xe ô tô chẳng qua cũng chỉ cần có tiền, văn hoá, tư tưởng không có kèm trong hợp đồng mua bán xe nhé, đừng nghĩ mua xe xong là tự nhiên văn hoá nâng cao tư tưởng thông suốt IQ tăng lên thêm vài trăm điểm...