Các bác tư vấn giúp em
Xe em morning 2012 nhập 3 máy. Em tính đi thay nhớt máy, nhớt hộp số AT, lọc xăng. Cho e hỏi mình vào hãng hay làm ở ngoài ạ. Nhớt máy thì mấy lít? Nhớt hộp số mấy lít? Xài nhớt loại nào? Chi phí cho từng món là bao nhiêu ạ?
Thanks các bác trước ạ.
Lọc xăng em còn mấy cái hàng chính hãng, giá 800 1 cái, bác cần alo em
 
Hạng B2
18/2/15
414
675
93
35
Thủ Đức
Em cần tìm 1 con at 2009 trở lên màu trắng hoặc bạc Tầm 220-240. Ae nào đổi xe nhượng lại cho e chăm sóc. E mua đi chứ ko phá.
 
Nhân dịp mới gia nhập vào hội và chưa kịp đọc hết nội dung Pan trong room này, mình xin chia sẽ một vấn đề để các anh em trong room nếu có giống thì xử lý nhé !
Kiamorning mình nhập đời 2013-nút start stop khởi động ( sx năm 2011 -trên cardquet ghi) số là vừa rồi sau khi đi qua chổ ngập ( trước đây vẫn đi phà phà ) nước ngập quá bên hông cửa xe, sau đó về để xe khoảng 2 tuần sau thì đề kêu" tạch " và tắt luôn, sau đó nhấn đề lại thì thấy im re. Mình lên mạng OTOFUN thì được chỉ là do hết bình acquy, Mình cũng nghĩ bình acquy để lâu ngày nên hết bình thế là đem sạt lại sau khi sạt lại thì đề được, nhưng chỉ được một lần, lần 2 cũng cái "tạch" và im luôn, đo lại Vol thì thấy hơi tụt xuống khoảng 11,8 vol (bình acquy mới xài chưa được 1 năm ) thế là thử bình acquy của xe thằng em đem qua ( cũng Kiamorning )gắn vào thì đề được mình nghĩ chắc tại bình acquy mình yếu sau khi đi Trà Vinh về mình liền đi mua bình acquy mới thay vào lúc đầu đề một phát nổ liền, nhưng lần 2, lần 3 thì lúc được lúc không tức quá đem vô hảng kia xem lại và nói bệnh anh nhân viên bảo có thể do chuột đề bị dơ ( rờ le đề ) nên lúc được lúc không hẹn lại hôm sau đem qua xem thế là đem xe về gọi thợ điện ( chuyên sửa đề xe hơi ) sau khi thăm khám thợ yêu cầu thay chuột đề (rờ le đề ) thay rờ le đề cũ - vì anh thợ nói hàng mới toàn của TQ còn trong hảng thì không có thay chuột đề, chỉ thay cả bộ ( hơn 2 triệu )nên mình quyết định để thợ thay hết 500k nhưng không trả lại chuột đề cũ thợ nói nó bị hư mục rồi ( không biết có đúng vậy không ta ?)

kết luận :
1/ trên OTOFUN đôi khi anh em chỉ đoán bệnh thôi nên cũng chưa chắc đúng lắm do đó anh em khi quyết định mua gì, thay gì cần nghiên cứu kỷ trước khi thực hiện, thay vì chỉ thay chuột đề 500k
mình lại mất thêm 1150k cho cái bình acquy mới ( hên là bình cũ mình còn giử lại họ đòi thu bình cũ 150k ) hiện bình vẫn xài tốt còn bình mới mình để giành lại
2/ hạn chế qua chổ ngập nước sâu qua bánh xe vì có thể nước lọt vô chuột đề gậy chập mạch, cháy rờ le đề

vài ý kiến gửi anh em
 
Tình trạng này thay cục cóc đề là đúng rồi, Gara thay khoảng 500 k cả công là đúng, còn mình đi mua về thay thì khoảng 150-200k, công thay khoảng 100k.
Cần tư vấn về loại này bác cứ alo em. Vì lúc trước em chuyên nhập loại này, gần như bệnh của nó em có thể nắm 80%.
dây thép của em: 0989031379
 
nhờ chỉ giúp,xe mình kia morning nhập 2011,thắng tay kéo lên kéo xuống kg có thắng,rất nhẹ,và khi thả hết thì thắng tay bị bung lên chút,vô Garega kiểm tra mở 2 bánh sau ra kiểm tra báo hư cụm bom tự động gì đó,phải thay cả bộ 2 bên,bộ đó dính chung cục to to chùm thắng đĩa,có ai biết rõ vấn đề này chỉ giúp và phù tùng giá cả ??nơi sửa cho an tâm nhé..
Bác cho kiểm tra lại cupben thắng, vệ sinh và thay cái ron của cupben làm ok
 
Tập Lái
2/5/16
19
3
3
Các bác có ai đi morning 2011 korea có tình trạng máy lạnh lúc có lúc kg giống xe e kg vậy? Sửa chữa thế nào! Ra thợ kiểm tra thì gaz vẫn ok, thử điện vào clook thì vẫn bình thường.
 
  • Like
Reactions: cui bap 777
Hạng C
5/4/16
539
374
63
44
Em đổi xe còn dư bộ hộp tỳ tay và thảm cao su cho kia morning 2016 mua rồi đổi xe luôn sd 1 lần thôi
bác nào cần lh : 0908667676 e ở quận bình tân