Hạng B2
9/6/06
161
0
0
Hà Nội
Chào các bác. Có bác nào biết Kia morning tầm 5.000km - 10.000 km được bán ở bên Hàn Quốc giá bao nhiêu ko? Bác nào có mối hàng ở bên kia thì giới thiệu em với.

Nhân tiện có bác nào có cái biểu thuế nhập khẩu ô tô cũ đã sửa đổi thì cho em tham khảo với nhé.

Cám ơn các bác.
 
Tập Lái
8/8/06
16
0
0
RE: Kia morning

Bác vào: http://global.encar.com/global/index.html rồi search

Bọn này thuộc SK, 1 công ty rất lớn, nên chắc là yên tâm

Giá tầm 8000$ là ngon lành, đời 2006, AT

Giả sử HQ nhà ta tính = 2000$, nên giá về HN theo biểu thuế ngày xưa/nay (vì Morning tính dưới 1000cc thì ko giảm gì cả) là:
2000 + 3000 + (2000+3000)*50% + (2000+3000+2500)*10% + 6000 (8000-2000) = 14250$, chưa kể tiền vận chuyển và tiền linh tinh ở Việt nam.

Đại loại là nếu chịu khó mua bán tận gốc thì có khi cũng rẻ hơn được độ 1500$, so với mua ở VN, chất lượng thì bảo đảm thôi nếu mua qua Encar.

Bác nào biết giá vận chuyển cụ thể từ cảng Busan về HP, và các thủ tục lôm côm ở VN, thì có thể tính được chính xác giá 1 cái Morning ở HN là bao nhiêu.
 
Hạng B2
9/6/06
161
0
0
Hà Nội
RE: Kia morning

Cám ơn bác Mode, nhưng bác ơi HQ tính dung tích xilanh xe này là 1.000cc cơ, tức là thuế tuyệt đối sẽ là $6.300. Như vậy thì chào thua rồi. Không hiểu bọn nó mua kiểu gì. E có yêu cầu bọn này offer thi xe cũ 2006 khỏang $8.000 và xe mới khoảng $10.000 (FOB Korea). Vận chuyển từ bên kia về và thủ tục HQ ở HP khỏang $1.000/xe. Kể cả có down giá mấy đi nữa cũng ko làm nổi.

botay. Không hiểu các Showroom nhập kiểu gì mà chỉ có giá $18k ở VN nhỉ.....
 
Hạng D
23/11/06
1.911
31
48
RE: Kia morning

Việc quan trọng khi nhập xe về ko fải là tiền đâu bác vấn đề cốt lõi vẫn là chuyện làm giấy ở hải quan và giá xe bác mua ở bên đó nếu là 2000 thì về đây chưa chắc là bác "Được" đánh thuế với mức giá là 2000 đâu bác có thể sẽ gấp đôi hoặc hơn đó bác.Tốt hơn hết bác nên mua xe nhập khẩu ở đây giá hơn tí nhưng bác đc nhận xe ngay.Em xin có ít ý kiến vậy,nếu có j sai thì bác đừng giận em nha!:)
 
Hạng B2
9/6/06
161
0
0
Hà Nội
RE: Kia morning

Dear các bác, e tính nhập xe để làm ăn mà, chứ có phải nhập 1 cái để đi đâu, nếu để đi thì e làm một cái ở VN cho rồi đỡ đau đầu.

Bác "sẽ có ô tô" ơi, e biết dung tích thực của nó là 999cc nhưng e có hỏi thì HQ nói là sẽ áp xe này theo mức 1.000cc.

Hiện nay e đang tìm hiểu xem trên tờ khai các DN khai giá xe cũ và xe mới là bao nhiêu, để tính tiếp. Có bác nào biết báo giùm e với nhé.

Cám ơn các bác
 
Hạng B2
26/10/05
497
0
16
53
www.otosaigon.com
RE: Kia morning

dung tích thực của nó là 999cc nhưng e có hỏi thì HQ nói là sẽ áp xe này theo mức 1.000cc.
cái này Nghị Định đã qui định rõ rồi bác Bim Bim, kg HQ nào dám làm sai đâu. 999cc < 1.000cc, nếu kg người ta làm nhỏ hơn 1cc để làm gi (49cc Honda cub 50, 97.3cc Dream 100, 399cc Yamaha XZ 400...)
 
Tập Lái
8/8/06
16
0
0
RE: Kia morning

Bác Bim Bim thử lên trình bày với mấy anh HQ xem, có khi để cho nó là 1000cc hay 999cc là do các anh ý tự quyết thôi, 1cc = 1000$ thì cũng được
 
Hạng B2
9/6/06
161
0
0
Hà Nội
RE: Kia morning

E đã tính toán rất kỹ và hiện nay đã biết giá HQ áp giá cho xe mới là $3.500 và xe cũ là $2.800. Với giá áp này thì xe mới là có thể làm được, còn xe cũ vẫn ko có cửa nếu HQ áp ở mức 1.000cc.

Hiện nay, giá xe cũ khỏang $15.500 (Hoang Gia auto) do vậy cũng rất có thể là HQ chỉ áp ở mức dưới <1.000. Theo em tính toán thì nếu đúng HQ áp như vậy thì mỗi xe có thể lãi $1.000 (chưa bao gồm các chi phí bán hàng, showroom...)

Cám ơn các bác, để em kiểm tra lại một tý về cái vụ áp mức thuế tuyệt đối rồi báo cáo các bác nhé. Thanks
 
Hạng B2
9/6/06
161
0
0
Hà Nội
RE: Kia morning

E đã kiểm tra được rồi các bác ạ. Thì ra đúng là HQ áp cho xe này ở mức dưới 1.0 tức là thuế tuyệt đối cho xe này chỉ là $3.000. Như vậy thì mới có khả năng làm được.