Hạng B2
4/11/03
431
4
16
Fr
img69.photobucket.com
Em không hiểu tại sao cùng là tay lái trợ lực mà cái siena nhà em quay còn "cứng",sang cai CD5 cứ gọi là trơn tuồn tuột.Như thế thì không thích lắm,không có cảm giác về bánh xe.
Hay tại lốp được bơm căng hả mấy bác ?
 
Hạng B1
29/9/03
68
3
0
53
CD5 mà đã trơn tuồn tuột thì dòng xe trên 20K còn trơn thế nào nữa?
 
LPL
O.S.P.D
25/9/03
864
18
18
Saigon - Vietnam
CD5 cũng có loại có trợ lực vì theo tôi biết nếu không có trợ lực thì ít bao giờ trơn tuồn thuột như fiateds nói. Dù rằng kích thước bánh xe nhỏ hơn, bánh có bơm căng hơn nhưng nặng vẫn cứ nặng.
Trước đây tôi có thử 2 chiếc Lanos không trợ lực và trợ lực, nói thiệt khác xa nhau. Lái xe không trợ lực về 2 cái tay rã rời luôn nhứt là cái lúc de hay quẹo từ trong lề (lúc xe có tốc độ chậm) còn khi chạy nhanh rồi thì đở hơn.
 
Hạng D
28/11/03
4.207
48
48
53
theo tôi, tay lái cd5 nhẹ vì xe nhẹ và cỡ lốp nhỏ hơn so với các loại xe khác. matiz cũng đâu cần trợ lực.
 
Hạng D
23/12/03
1.715
13
38
44
XÌ FỐ
Ủa em cũng mới lái 1 chiếc CD5, đâu có thấy "trơn tuồn tuột" đâu bác, nó cũng bình thường thôi, thua mấy chiếc giá tiền cao hơn. Với cần số của nó hơi khó chịu khi sang số de -do sát ghế bên quá.
 
LPL
O.S.P.D
25/9/03
864
18
18
Saigon - Vietnam
Thực ra không trợ lực lái chỉ ảnh hưởng khi mình quay đầu xe, đậu vào gara,.. chứ khi xe lăn bánh rồi thì cũng 7/10 đó chứ. :p:p