dcv confirmed
Hạng D
9/7/06
1.457
1.977
113
Cái này gọi là kỷ năng sinh tồn.trước những vấn đề sẽ xảy ra với mình.không nên bị đánh giá là ích kỷ cá nhân..
Nhiều bác nói thì giống bác..nhưng làm thì ngược lại..chẳng ai mạnh miệng với mạng sống của mình cả
Mấy vị đó có nhiều mạng, lo gì
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
7/4/14
1.349
1.885
113
Hài!
-Vượt mặt xe khác để có xe chắn giữa: Tư tưởng ích kỷ, và nếu ai cũng thế thì còn xe nào chắn giữa? Đua tốc độ để bỏ cont lại phía xa à, trên đường đâu phải ít cont mà làm kiểu đó.
-Chạy chậm trước đầu cont và thỉnh thoảng nhấp thắng: Thủ phạm gây ức chế trên đường và gây những ẩu đả không đáng có là đây.
Dạy cái gì không dạy, toàn những tư tưởng cực đoan ích kỷ chỉ biết cho mình.

Lấy thiệt hại người khác làm lợi cho mình là tầm nhìn kẻ tiểu nhân.
Người có tầm lớn thì nghĩ đến những việc lợi cho mình và lợi cho cả người khác.
Ngày xưa, vua giỏi chỉ nghĩ đến an bang tế thế bình thiên hạ. Vua dở chỉ nghĩ cho bản thân ăn chơi.
Ngày nay nói ngắn gọn là win-win, tất cả cùng thắng. Điển hình tập đoàn Google và rất nhiều đại gia thế giới hiện nay.

Em thà không nói gì cả khi chưa có biện pháp. Còn đã nói thì phải nói có tâm 1 chút.
Ví dụ: nên tránh xa cont bằng những cách đi chậm phí sau, đi lane khác nếu có nhiều lane, hoặc tấp lề nhường cont rồi đi sau. Mà nói chung những ý của em vẫn chưa thật sự ổn nên em chưa khuyên ai cả.

Ít ra phải như còm này mới có thể gọi là kinh nghiệm. Còn như thớt, xin lỗi, kinh dị chứ kinh nghiệm gì.
Anh có gì để win-win với anh chủ thớt ngoài việc chỉ trích anh ấy?
Phải nhìn nhận thực tế rằng hạ tầng giao thông của nước ta quá tệ, văn hoá giao thông còn chưa được nâng cao. Lưu thông trên đường luôn tiềm ẩn những rủi ro. Vậy nên anh chủ thớt chỉ chia sẽ những điều gì nên làm để bảo vệ mình và gia đình.
Nếu anh muốn win-win, mời anh lên QL20 với mấy anh tải nặng chở rau củ quả từ Lâm Đồng xuống.

Chí phèo ngày xưa cũng đòi lương thiện. Nhưng, "ai cho tao làm người lương thiện?"
 
  • Like
Reactions: ntt61 and nttanmam
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
Anh có gì để win-win với anh chủ thớt ngoài việc chỉ trích anh ấy?
Phải nhìn nhận thực tế rằng hạ tầng giao thông của nước ta quá tệ, văn hoá giao thông còn chưa được nâng cao. Lưu thông trên đường luôn tiềm ẩn những rủi ro. Vậy nên anh chủ thớt chỉ chia sẽ những điều gì nên làm để bảo vệ mình và gia đình.
Nếu anh muốn win-win, mời anh lên QL20 với mấy anh tải nặng chở rau củ quả từ Lâm Đồng xuống.

Chí phèo ngày xưa cũng đòi lương thiện. Nhưng, "ai cho tao làm người lương thiện?"
Ngày xưa tụi tào nó dạy dân chúng nó và dân an nam mình sống phải như quân tử.
Từ đó đó đến giờ quân tử ko ít người thành danh, nhưng đa số là thành "quân thí tử" cho bọn quan lại chúng nó.

Cho nên, đời nay có người mới nói:
"Quân tử nhất ngôn, quân tử dại,
Nói đi, nói lại quân tử khôn"

Bây giờ là phải Win - Win, lợi cho mình trước đã, lợi cho người sau, cố gắng ko hại người là tốt gòi.
 
Hạng B2
21/6/12
273
44
28
Em chỉ có thể làm 1 điều duy nhất là đậu cách xa xe trước để có gì cont phía sau phang vào mông thì k bị dẹp lép thôi. Em ở ngã tư MK. Mỗi lần quẹo trái phải chấp nhận chơi với cont thôi. Mà các bác đi cát lái thì xung quanh toàn cont nối đít nhau, nếu không mạo hiểm chui vào sẽ không về nhà được.
 
Tập Lái
17/6/17
7
11
3
Thấy có nhiều ý kiến rất hay và hữu ích. Tuy nhiên, túm cái váy lại, mỗi khi thấy anh Công-te-lơ là anh e ta phải:
  1. Có tinh thần vững vàng.
  2. Tập trung cao độ.
  3. Tránh tình trạng tim đập, chân run.
  4. Vượt dứt khoát nhưng tuyệt đối ko vượt đoạn đường cong...
  5. P/s: Nói thì hay vậy thôi chứ thực tế nó khác lắm. Các cụ ngày xưa bảo "liệu cơm mà gắp mắm"... hiii.​