Hạng B2
16/4/15
219
283
63
66
Nhớ cách đây ~2 tháng có 1 tai nạn thùng công đè xuốn 1 chiếc Yaris làm cả 2 người trong xe Yaris chết tại chỗ.
Chiếc Yaris dẹp lép như bánh tránh.
Khiếp đảm.

149196288155257-1528_17888479_1714509591898594_2027101635_n.jpg
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Chạy với công là phải như vậy (xem giây 32)!
Đúng là lấy trứng chọi đá tảng.
Các bác sao chứ mình chạy xe khi vượt xe khác qua rồi muốn chuyển về làn tối thiểu liếc kiếng hậu bên ngoài thấy đèn hoặc mũi xe bên mới lấy lái.
Mà hình như KM công suất có 64 ngựa nhưng xác nhẹ, khung gầm đầm chắc nên ra đường chạy cũng thấy mạnh lắm. Trước trên đường Khánh Vĩnh thấy xào chẻ, vượt ào ào. Bác tài này chắc buồn ngủ hay sao đó mới bị vậy. Mà cũng hên thấy xe công thắng cũng kịp nên bác tài có lẽ không bị nặng.
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng D
5/2/15
3.637
6.650
113
56
TP.Hồ Chí Minh
Chẳng biết có gọi là kinh nghiệm không nhưng nếu gặp xe công, xe tải nặng:
- khi lên dốc mình đi trước thì không sao nhưng nếu đi sau thì giữ khoảng cách xa xa chút, ai vội vượt lên chen vào cũng phải chịu.
- khi xuống dốc nếu mình đi sau cứ từ từ bám theo cũng xa xa chút, ai vội chen trước cũng nhường, nếu mình đi trước thì cố gắng (cố gắng thôi) cách xa họ nhiều nhất có thể.
Nói thì nói vậy còn nhờ các bác nào cũng chạy vậy giải thích dùm.
Còn trường hợp sợ thì không sợ mà rất ngại vì phải hết sức tập trung khi tới những giao lộ mình đi thẳng gặp làn rẽ trái phải chuyển vào làn trong toàn xe lớn. Ớn xương, ngại lắm lắm.
Có lần chuyển làn xong tưởng là an toàn ai dè phía sau nghe còi rối rít, nhìn kiếng hậu thấy xe công lao ầm ầm tới. Liếc kiếng bên phụ thấy trống vội đánh lái chuyển vào làn trong. Vừa lúc đó anh xe công dừng lại cách đuôi xe trước chừng nửa mét. Mình toát hết cả mồ hôi, nghĩ bác tài xe công có lẽ cũng giống mình, người ướt đầm là cái chắc. Bác xe công mà thắng ăn không kịp là cũng húc đít xe tải phía trước. Mình né không kịp thì dù túi khí có bung cũng không biết hậu quả thế nào.
Đây không phải là kinh nghiệm vì chưa biết cách phòng tránh hiệu quả. Bác nào có kinh nghiệm trong những trường hợp này chia sẻ cho anh em thì cám ơn nhiều lắm.
Chung quy lại: tránh voi chẳng xấu mặt nào, tránh càng xa càng tốt. Nhưng khổ nỗi voi nhiều quá thì tránh nàm thao?:D
Tránh con zoi này thì gặp con zoi khác, xa con zoi này thì lại gần con zoi kia. Một vài con thì tránh được, đây nó cả đàn, tầng tầng lớp lớp làm sao tránh :D
 
Hạng D
10/3/17
1.153
1.201
113
Thôi xem Vi-déo này xong thì rẽ đường khác :)
Mấy anh sedan núp hết!
Em coi mà mong nó đánh lái sao lật cmn xe, thằng sau húc đít thằng trước lật luôn. Xem mà muốn chửi thề với 2 thằng này. Nó chuyển cả vào lane 2b, lở nó húc hết mấy chiếc 2b đó thì xác định bn người phải vạ lây vì cái tính trẻ trâu của 2 thằng này. Đậu xanh rau má rang đậu phộng.
 
Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
Hài!
-Vượt mặt xe khác để có xe chắn giữa: Tư tưởng ích kỷ, và nếu ai cũng thế thì còn xe nào chắn giữa? Đua tốc độ để bỏ cont lại phía xa à, trên đường đâu phải ít cont mà làm kiểu đó.
-Chạy chậm trước đầu cont và thỉnh thoảng nhấp thắng: Thủ phạm gây ức chế trên đường và gây những ẩu đả không đáng có là đây.
Dạy cái gì không dạy, toàn những tư tưởng cực đoan ích kỷ chỉ biết cho mình.
Cái này gọi là kỷ năng sinh tồn.trước những vấn đề sẽ xảy ra với mình.không nên bị đánh giá là ích kỷ cá nhân..
Nhiều bác nói thì giống bác..nhưng làm thì ngược lại..chẳng ai mạnh miệng với mạng sống của mình cả