Hạng D
28/1/15
1.066
1.777
113
53
Q7, TpHCM
Ai xui mua trúng con này thi xong, cái gì làm lại được, chứ cái khung sườn mà làm lại thì em ko an tâm.
Như bên nước ngoài thì họ sẽ đánh dấu tình trạng xe bị tai nạn cho số khung số máy cho chiếc xe đó, nếu người chủ sau mua lại thì có thể check thông tin accident của nó. Như ở VN thì hơi khổ.
rồi sẽ có mà Bác
 
  • Like
Reactions: No Bi
Hạng C
14/5/15
520
486
63
phản đối những gara làm việc này. Đúng thì cơ quan chức năng phải bắt hủy với những xe như vậy.
Cơ quan chức năng chỉ cần lưu thông tin tai nạn, cho người sở hữu xe check được thông tin là ok thôi, khỏi cần quản lý chi cho mệt, biết nó ở đâu mà quản lý.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng B2
5/5/09
209
267
63
Trình độ gò và hàn của Việt Nam mình giỏi lắm. Có câu truyện làm cầu Bắc Mỹ Thuận, có bác thợ hàn quá giỏi đến mức người Australia họ thuê sang làm luôn. ở trên có Bác nói thời gian làm cái này để sáng tạo thật sự ra chiếc xe mới. Thật ra Việt Nam giống Tàu do ảnh hưởng từ đô hộ lâu đời, rất khéo léo trong bắt chước, thậm chí tự hào khi bắt chước y thật. đó là lí do không diệt được hàng giả, hàng nhái ở tàu vì nó như là điều hãnh diện của họ. Khác với lục địa cũ, họ khuyến khích cái mới, không trùng lắp. Nhờ vậy các hãng xe đầu tư nhiều vào R&D và công nghệ mới liên tục ra đời.
Tuy khen người làm trên khéo tay nhưng chúng ta không nên ủng hộ, vô tình gián tiếp hại người tiếp theo. Em đặt mình vào hoàn cảnh, bỏ đóng tiền đi mua xe, rồi chẳng may mua nhằm chiếc thế này, đau lòng lắm chứ. đó là cả gia tài của em. Lòng tự trọng trở thành thứ xa xứ khi người dân sống nghèo khổ và đồng tiền khó làm ra. Nên Bác chủ xe, em nghĩ cũng nghĩ đến nhưng phải nhắm mắt để lấy lại vốn. Ai bảo rằng Toyota bán xe cũ giữ giá, nên nghĩ tới mấy cảnh này.